Trâm Anh tung bộ ảnh bikini bốc lửa “áp đảo” các thí sinh nước bạn

Ngày : 11/01/2023
THANTUONG - Vừa nhận sash tại Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International Global 2023, người đẹp Trâm Anh đã tung bộ ảnh bikini đầy quyến rũ, khí thế áp đảo các thí sinh quốc tế.

Mô tả hình

Người đẹp Trâm Anh tung bộ ảnh bikini nóng bỏng ngay khi vừa đặt chân đến Malaysia. 

Vừa qua, Trần Hà Trâm Anh đã chính thức có mặt tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia với vai trò đại diện Việt Nam trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International Global 2023. Nhan sắc và thần thái của người đẹp 8X đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng trong nước cũng như quốc tế. Đặc biệt, không lâu sau khi có mặt tại thiên đường nhiệt đới, người đẹp Trâm Anh đã tung bộ ảnh bikini đầy quyến rũ chiếm thế áp đảo so với các thí sinh khác trong cuộc thi. Người đẹp Trâm Anh lựa chọn thiết kế bikini một mảnh với những đường cắt xẻ táo bạo giúp cô khoe được vòng eo thon gọn, săn chắc. Đôi chân dài nuột nà của đại diện Việt Nam còn khiến netizen Việt không khỏi xuýt xoa khen ngợi. 

 

Thân hình quyến rũ “đốt mắt” người nhìn của mỹ nhân 8X nhận được nhiều lời khen từ netizen Việt. 

 

Tối ngày 9/1, các thí sinh cuộc thi chính thức lộ diện trước truyền thông và gặp gỡ báo chí quốc tế trong buổi tiệc tối thân mật. Trong sự kiện, Trâm Anh đã diện bộ váy dáng ngắn màu hồng phấn đầy nổi bật giữa dàn chân dài quốc tế. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi nhan sắc sắc sảo, thần thái cuốn hút.

 

Các thí sinh Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 đã có buổi gặp gỡ báo chí quốc tế vào tối ngày 9/1 trên đất Malaysia. 

Hoạt động ngày đầu tiên của Trâm Anh tại Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023.

Trước khi tham dự sự kiện tiệc tối, các thí sinh Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 đã chính thức nhận sash từ ban tổ chức và cùng nhau tìm hiểu về lịch trình cũng như những quy tắc chung của cuộc thi. Người đẹp Trâm Anh đã cho thấy sự thân thiện và khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh khi hội ngộ dàn mỹ nhân quốc tế. 

 

Đại diện Việt Nam diện áo dài từ Áo dài Song Toàn vô cùng nổi bật trong hoạt động giao lưu cùng bạn bè quốc tế.

Bên cạnh nhan sắc, thần thái, Trâm Anh còn ghi điểm trước truyền thông nước bạn khi gửi tặng các thí sinh trong cuộc thi những món đồ thủ công mỹ nghệ như quạt xòe tranh, hộp sơn mài, thẻ đánh dấu trang sách mang hình ảnh danh lam thắng cảnh của Việt Nam trong buổi tiệc tối diễn ra vào ngày 9/1. Đến với Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023, mỹ nhân 33 tuổi mong muốn mang được hình ảnh con người thật thà, chất phác, hiếu khách và hệ sinh thái cảnh sắc hùng vĩ của Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

 

Trâm Anh ghi điểm nhờ sự tinh tế khi chuẩn bị những món quà tặng mang đậm dấu ấn Việt Nam để gửi đến BTC và các thí sinh quốc tế.

 

Hiện tại, cuộc thi đã có sự tham dự của hơn 30 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13/1/2023. Trong quá trình dự thi, các thí sinh sẽ có cùng nhau tham quan những địa danh nổi tiếng tại Malaysia như tháp đôi Petronas, động Batu và thưởng thức đặc sản sầu riêng cũng như trải qua buổi training trình diễn để thể hiện được đúng thần thái quý bà trên sân khấu chung kết. Cuộc thi còn mong muốn truyền tải đến phái nữ trên khắp thế giới thông điệp ý nghĩa Be Brave & Stop Bully (Hãy dũng cảm và dừng các hành động bắt nạt)

Đại diện Việt Nam được mong đợi sẽ tạo nên bất ngờ tại Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023. 

 

Trần Hà Trâm Anh sinh năm 1989, tại Bình Dương, sở hữu chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng 85 - 65 - 92 cm. Người đẹp kinh doanh thời trang, phụ kiện, mắt kính (chuỗi cửa hàng kính thuốc) và bất động sản. Cô tốt nghiệp ngành kinh tế tại Đại học RMIT và từng du học tại Anh (khoa kỹ thuật khúc xạ - Bachelor of Optometry). Đến Mrs International Global 2023, Trâm Anh hy vọng mở rộng quan hệ với bạn bè quốc tế và có "phiên bản mới" của bản thân khi bước qua tuổi 33.

 

Trước khi đến với Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023, Trâm Anh là một nữ doanh nhân thành đạt chỉ tập trung vào công việc kinh doanh. 

 

Credit ekip:

National Director  : Vũ Thái

Photo                     : Milor Trần (Trần Hoàng Vũ)

Photo Event          : Tín Nguyên

Stylist                     : Tô Quốc Sơn

Graphic Designer : Nhật Hoàng Trung

Costume                : Áo dài Song Toàn, NTK Tuấn Trần

Make up                 : Bi Tô

Hair                         : Võ Nguyễn Hưng, Thịnh Vũ

Nail                          : Nail Art Le House

Assistant                : Quỳnh Quỳnh , Hà Trang

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang