Hoa hậu Khánh Vân hóa thân thành nữ CEO quyền lực

Ngày : 20/10/2022
THANTUONG - Lựa chọn những thiết kế thời thượng, kín đáo, sang trọng đến từ thương hiệu cao cấp FORMAT, Khánh Vân toát lên khí chất nữ tổng tài quyền lực khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi.

Mô tả hình

Phong cách thời trang của Khánh Vân luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ netizen Việt.

Là một trong những cái tên nổi trội của làng hoa hậu Việt Nam, Khánh Vân luôn nhận được đông đảo sự quan tâm công chúng dù là trên thảm đỏ sự kiện hay cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, phong cách thời trang cá tính, quyến rũ của cô nàng cũng luôn trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Sở hữu lợi thế về mặt ngoại hình chuẩn với chiều cao lý tưởng, Miss Universe Việt Nam 2019 thường ưu tiên lựa chọn những bộ cánh cắt xẻ độc đáo hoặc những chiếc áo croptop giúp khoe được ưu điểm của bản thân. Song, mới đây, trong bộ ảnh đồng hành cùng thương hiệu thời trang cao cấp FORMAT, Khánh Vân đã cho người hâm mộ thấy một phiên bản hoàn toàn khác biệt và mới mẻ với những thiết kế “kín cổng cao tường” đề cao sự sang trọng và nữ tính. 

 

Trút bỏ những bộ trang phục quyến rũ, cá tính, Khánh Vân hóa thân thành quý cô thanh lịch với những trang phục công sở thời thượng. 

Miss Universe Việt Nam 2019 toát lên khí chất của một quý cô công sở nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần sang trọng, thanh lịch. 

Khánh Vân được nhận xét mang phong thái của một nữ tổng tài sắc sảo, mạnh mẽ, một hình tượng biểu trưng cho nữ quyền khi diện set trang phục áo vest đen kết hợp với quần tây cùng màu. 

 

Tạo hình trưởng thành, chững chạc của Khánh Vân trong bộ ảnh lần này cũng chính là bước đánh dấu cho vai trò mới của cô nàng trong lĩnh vực thời trang, đó chính là CEO, giảng viên của học viện hướng dẫn tạo dựng phong cách.

Tạo hình trưởng thành trong trong bộ ảnh cũng chính là bước đánh dấu cho định hướng phát triển mới của Khánh Vân. 

 

Đặc biệt, thông qua tác phẩm lần này, Hoa hậu Khánh Vân cũng mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến phái đẹp và đây cũng được xem như một lời chúc cô nàng gửi tặng đến phụ nữ Việt Nam nhân dịp 20/10. Khánh Vân và FORMAT mong muốn tất cả những người phụ nữ  trên thế giới đều sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, tích cực, lạc quan và phải luôn tự tin với chính mình, yêu thương bản thân nhiều hơn. 

 

Khánh Vân mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về lối sống tích cực, lạc quan đến phái đẹp và dành tặng tất cả phụ nữ Việt Nam lời chúc tốt đẹp nhân ngày 20/10. 

 

Đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong bộ ảnh nghệ thuật lần này chính là thương hiệu thời trang được nhiều sao Việt yêu thích FORMAT. FORMAT là thương hiệu thiết kế và cung cấp các bộ trang phục và phụ kiện thời trang cao cấp dành cho phái nữ. Trang phục của thương hiệu luôn phải tuân thủ theo nguyên tắc tôn vinh vẻ đẹp của người mặc. Đặc biệt, FORMAT cũng luôn ưu tiên lựa chọn những chất liệu đắt tiền để tạo nên những bộ cánh mang chất riêng của thương hiệu.


FORMAT là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái nữ.
 

https://format.vn


https://www.facebook.com/ThoitrangFormat
 

:
Xem thêm
Về đầu trang