Hoa hậu điện ảnh Mai Mai khoe nhan sắc trong trẻo ngọt ngào

Ngày : 26/07/2024
THANTUONG - Hoa hậu điện ảnh Mai Mai khoe sắc kiêu sa với bộ ảnh thời trang.

Mô tả hình

Rất lâu mới nhận lời chụp ảnh thời trang nhưng Hoa hậu điện ảnh Mai Mai vẫn toát lên phong thái tự tin diễn xuất đa dạng khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm trong những chiếc đầm dạ tiệc mới.

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng , kiểu tóc búi để làm bật lên vẻ đẹp cầu kì kiêu sa của những chiếc đầm dự tiệc, Hoa hậu điện ảnh Mai Mai đã có bộ ảnh thời trang cực quyến rũ

 

Mô tả hình

Sau một thời gian định cư tại Mỹ, Hoa hậu điện ảnh Mai Mai có dịp về Việt Nam thăm gia đình. Tranh thủ dịp này, Mai Mai đã nhận lời chụp ảnh cho báo chí. Cô vẫn giữ vẻ đẹp trẻ trung duyên dáng và phong cách tạo dáng thướt tha yêu kiều. 

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Trở về Việt Nam hơn 1 tháng, Mai Mai cùng gia đình chỉ về quê Vũng Tàu, đi du lịch Đà Nẵng, thời gian còn lại cô dành cho khóa học nâng cao về kỹ thuật phun xăm, quay hình, chụp ảnh cho báo chí, gặp gỡ bạn học trường Sân khấu điện ảnh. Liên tục với lịch trình như thế, Mai Mai vẫn rất vui và thấy tiếc vì thời gian trôi qua nhanh quá, không có dịp dành cho bè bạn công việc nhiều hơn.

Mô tả hình

Mai Mai rất vui khi các anh chị bè bạn báo chị, đơn vị sản xuất chương trình thân quen vẫn nhớ và mời tham dự chương trình chụp ảnh thời trang.

 

Mô tả hình

 Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Mai Mai chọn kiểu trang điểm nhẹ toát lên vẻ tươi tắn. Nữ diễn viên diện những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy tôn lên dáng vóc gợi cảm quyến rũ   gợi nhắc tới hình ảnh quý cô  tươi đẹp. Những chiếc đầm dạ hội được thiết kế khéo léo với hở vai giúp Mai Mai khoe được bờ vai thon, chiếc cổ cao, làn da trắng mượt. Phần thân váy có độ bồng bềnh nhất định tạo nên vẻ đẹp đài cát tiểu thư cho nàng hoa hậu điện ảnh này. Những kiểu đầm dự tiệc sang trọng này đã giúp Mai Mai thu hút mọi ánh nhìn cùng thần thái tự tin và duyên dáng.

Mô tả hình

 

Hiện tại, cuộc sống của Mai Mai tại Mỹ là kinh doanh tiệm trà sữa franchise và chuyên về beauty spa. Mai Mai có cuộc sống viên mãn với ông xã làm trong ngành dược cùng hai bé - một trai một gái. Tuy nhiên, cô thích kinh doanh để thoả đam mê và không…. dư thời gian nhàn rỗi. Với bản lĩnh, tài năng và tư duy “dám nghĩ dám làm”, Mai Mai đã dành thời gian vừa qua tại Việt Nam để học chuyên sâu về thẩm mỹ và đã nhận được bằng chứng chỉ tay nghề nâng cao.

 

Mô tả hình

Cùng ngắm hình ảnh đẹp của Mai Mai trong bộ ảnh thời trang. 

 

Thực hiện: Mai Thủy

Foto: Khương Duy

Makepup & hair: Tân Nguyễn 

Fashion: Coba Boutique (đường Lý Tự Trọng,  Quận 1, TP.HCM)

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang