Dương Kim Ánh diện váy ren xuyên thấu khoe nhan sắc hút hồn

Ngày : 27/07/2016
THANTUONG - Trong một sự kiện gặp gỡ giao lưu với báo chí, người đẹp Dương Kim Ánh xuất hiện với nụ cười luôn nở trên môi, trò chuyện hòa đồng và gửi lời cảm ơn đến các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ cô suốt thời gian qua.

Xuất thân từ khó khăn miệt vườn sông nước Cửu Long, dù nổi tiếng, bước lên một tầm cao mới nhưng những hành động Dương Kim Ánh làm sau khi đăng quang cho thấy cô chưa bao giờ phủ nhận quá khứ của mình, cần cù làm từ thiện như một con ong chăm chỉ ngày qua ngày.

"Dương Kim Ánh nghĩ rằng: Nếu có điều kiện để tham gia các hoạt động thiện nguyện và giúp đỡ những người khó khăn trong cuộc sống thì hãy giúp đỡ và vận động bằng cái tâm của mình. Vì thế tôi luôn hết mình trong công việc, học tập và phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội, vì tôi cảm thấy mình may mắn để đem được những yêu thương và chia sẻ hạnh phúc đến mọi người" - Hoa hậu Dương Kim Ánh có dịp chia sẻ.

Thành công trong việc xây dựng một hình ảnh hoa hậu với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát đi cùng phong cách trang nhã. Dương Kim Ánh sẽ có nhiều hoạt động giải trí và tham gia các sự kiện trong thời gian tới.

Dương Kim Ánh cũng muốn gửi lời tri ân đến các anh chị truyền thông báo chí đã giúp đỡ và hỗ trợ Dương Kim  Ánh trong thời gian qua và mong nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ mọi người trong thời gian tới.

Makeup: Tony Tường

Photo: Mr AT

:
Xem thêm
Về đầu trang