Dàn trai đẹp “nóng bỏng mắt” trong BST My Style - Hot Summer 2019 – NTK Tạ Nguyên Phúc

Ngày : 11/04/2019
THANTUONG - Mùa hè năm nay, NTK Tạ Nguyên Phúc mang đến phái mạnh những kiểu dáng trang phục mới mẻ với sắc màu trắng khuấy động bãi biển, hồ bơi, khiến các chàng trai trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Với body săn chắc, khoẻ khoắn cùng sự tự tin và kinh nghiệm, Nam vương Thế Giới 2018: Cao Xuân Tài khoe hình thể đẹp trong trang phục dạo biển 

Vẻ điển trai của Nam vương Thế Giới 2018: Cao Xuân Tài cực cool trong thiết kế đơn giản nhưng cá tính lẫn tinh tế 

Cận cảnh vẻ đẹp trai “không sai chỗ nào” của model Văn Hoàng trong mẫu thiết kế mới nhất của BST My Style - Hot Summer 2019

Bộ sưu tập thời trang nam hè nhiệt đới với những mẫu thiết kế trẻ trung, ấn tượng của Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc vừa được diễn ra tại cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi - Thành phố Đà Nẵng vào ngày 10-04-2019 với sự tham gia của dàn thí sinh Vietnam Fitness Model 2019 qua nhiều mẫu thiết kế thời trang nam mới nhất dành cho ngày hè rực nắng.

Model Minh Hảo trong trang phục được thiết kế năng động, cá tính

Model Lâm Quách đã có màn trình diễn "đốt mắt người nhìn" với thân hình 6 múi nóng bỏng

Model Khánh Hiển thu hút người nhìn với lối trình diễn ấn tượng

Với phong cách thời trang trẻ trung, NTK Tạ Nguyên Phúc vẫn giữ được sự thanh lịch nhưng làm vừa lòng giới trẻ đặc biệt là phái mạnh qua những mẫu thiết kế năng động, hợp xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, nhà thiết kế không chỉ sáng tạo những tác phẩm thời trang phù hợp với túi tiền của các tín đồ thời trang, mà còn “ghi điểm” từ chất liệu cho đến kiểu dáng đa dạng. Bộ sưu tập này đang trở thành trào lưu ăn mặc thịnh hành hiện nay. NTK sử dụng chất liệu lưới với gam trắng làm chủ đạo, kết hợp với dây đai tạo nên sự bay bổng phóng khoáng, tạo nên phong cách khoẻ mạnh, dành cho các bạn nam yêu thích sự năng động đầy lôi cuốn.

Model Đức Nguyễn, Model Đức Hiếu, Model Đạt Kyo xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang của Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc

Thời trang nam mùa hè điều ưu tiên hàng đầu là sự thoải mái, mát mẻ, để đối phó với thời tiết Sài Gòn nóng nực và sự khó chịu của mồ hôi, nhất là phái mạnh chúng ta thường phải hoạt động khá nhiều. Đa phần những sản phẩm thời trang của NTK Tạ Nguyên Phúc thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Nét đặc sắc của các mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang, đặc biệt là phái mạnh. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm về thời trang vừa tinh tế, hợp với nhu cầu và thị hiếu văn minh của người tiêu dùng, bộ sưu tập thời trang My Style - Hot Summer 2019 của Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc phù hợp với cá tính và gout thẩm mỹ thời trang hiện đại dành cho các chàng trai trẻ trung trong dịp hè về.

Hoa khôi Trương Diệu Ngọc cùng Hoa hậu Phan Thị Mơ với 2 chiếc váy trên chất liệu voan tạo nên vẻ đẹp thiên thần

Phái mạnh yêu thời trang Việt không thất vọng trước những thiết kế mang nét phóng khoáng, đầy ngẫu hứng của NTK Tạ Nguyên Phúc. Bộ sưu tập hướng đến hình tượng một người đàn ông biết tận hưởng cuộc sống, khỏe khoắn hiện đại pha chút phóng khoáng phong trần... Bộ sưu tập My Style - Hot Summer 2019 tạo nên trào lưu ăn mặc mới cho giới trẻ hiện nay với những mẫu trang phục cực kỳ cá tính, giúp tôn lên vóc dáng của các chàng trai, làm vừa lòng giới trẻ qua những mẫu thiết kế đang thịnh hành nhất hiện nay.

Hiểu được nhu cầu ăn mặc của giới trẻ ngày càng cao, NTK Tạ Nguyên Phúc luôn cập nhật xu hướng thiết kế, cắt may tinh tế, đậm chất riêng, có khả năng làm sáng bừng ngay một ngày của phái mạnh, giúp cho các chàng trai cảm thấy tự tin, hoàn hảo trong từng cử động

NTK Tạ Nguyên Phúc xuất hiện chào kết BST My Style - Hot Summer 2019 cùng dàn mẫu trẻ nổi bật

Thông qua bộ sưu tập, tất cả những gì NTK Tạ Nguyên Phúc mong muốn mang đến sự mới mẻ, đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện - một giải pháp thời trang toàn diện cho nam giới. Những chàng trai năng động, những quý ông phong trần có thể tìm thấy mọi trang phục của mình cần khi đến với NTK Tạ Nguyên Phúc.

 

Photo: Phan Tiến Vũ

Trương Phước Lộc 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang