Phan Thị Mơ khi làm host 'Cà phê doanh nhân' của TGB

Ngày : 31/07/2023
THANTUONG - Phan Thị Mơ kết nối thành công hàng chục hợp đồng kinh doanh trong một buổi sáng.

Mô tả hình

Sáng 30.7, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 kiêm Phó chủ tịch câu lạc bộ Doanh nhân Tiền giang tại TP.HCM (TGB) - Phan Thị Mơ đã thành công tổ chức chương trình mang tên Cà phê doanh nhân nhằm kết nối những doanh nghiệp hàng đầu của quê nhà người đẹp, tối ưu hóa nguồn lực.

Tại sự kiện, chân dài gốc Tiền Giang diện thời trang thanh lịch, sang trọng dẫn dắt chương trình từ đầu đến cuối tràn đầy năng lượng. Sự kiện thu hút hàng trăm doanh nhân thành đạt, uy tín là thành viên của TGB. Người đẹp cho biết cô kỳ vọng có thể xây dựng Cà phê doanh nhân trở thành sự kiện thường kỳ nhằm kết nối, giao lưu học hỏi của các thành viên trong câu lạc bộ mà mình làm Phó chủ tịch.

Mô tả hình

"Hồi đầu khi tôi giữ chức vụ quan trọng này, nhiều người không hiểu đều ngờ vực và cho rằng hữu danh vô thực. Thế nhưng sau một thời gian tôi kiên trì đồng hành, đề xuất cũng như tham gia thực hiện nhiều chương trình, chuyên mục ý nghĩa, đem lại kết quả cao thì mọi người đã có cái nhìn khác. Tôi tin rằng tôi không phải một đóa hoa chỉ biết đỏ mà không thơm đúng không? (Cười)", Phan Thị Mơ hài hước chia sẻ.

Mô tả hình

Minh chứng cho những điều cô cam kết chính là hàng chục hợp đồng giá trị đã được ký kết tại sự kiện chỉ trong một buổi sáng. Hầu hết khách mời và doanh nhân tham gia sự kiện đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp của ban tổ chức, đặc biệt là người "cầm trịch" Phan Thị Mơ. Mọi người có mặt tại chương trình đều đánh giá cao những giá trị mang tính cầu nối thiết thực mà Cà phê doanh nhân mang lại cho TGB. Trong thời buổi khó khăn, kinh tế trong và ngoài nước đang có nhiều biến động như hiện tại thì những sự kiện mang tính kết nối các doanh nghiệp thực sự có ý nghĩa rất thực tế.

Mô tả hình

Có lẽ Phan Thị Mơ là một trong số ít những người đẹp xuất thân tỉnh lẻ nhưng lại có sự nghiệp thành công ở nhiều trò khác nhau: Người Mẫu, Diễn Viên, Hoa Hậu, MC, Giám Khảo, Doanh Nhân... Nhiều người hâm mộ còn bình luận trên trang cá nhân của cô rằng họ luôn cảm thấy thú vị dù thần tượng của mình thử sức ở bất kì lĩnh vực nào. Chính vì lí do đó nên mỹ nhân gốc Tiền Giang càng có động lực để khai thác hết tiềm lực bản thân để cống hiến nhiều hơn nữa. Cô cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ, đặc biệt là ban chấp hành của TGB đã luôn tin tưởng, yêu quý mà trao cho mình nhiều cơ hội như vậy.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang