DATVIETVAC - Quả ngọt đến từ chiến lược xây dựng nguồn nhân sự chất lượng cao

Ngày : 18/08/2022
THANTUONG - “Sở hữu lợi thế cạnh tranh đến từ đội ngũ nhân sự trẻ, nặng động, chất lượng cao… lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh tại HR Asia Award là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của DatVietVAC trong chiếnlược phát triển nguồn nhân lực suốt thời gian qua” – chia sẻ từ đại diện DatVietVAC Group Holdings.

 

Trên hành trình hơn 28 năm định hình và thiết kế công cuộc chuyển đổi số ngành công nghệ truyền thông giải trí Việt Nam, DatVietVAC Group Holdings luôn vững vàng vị thế dẫn dắt thị trường với hệ sinh thái toàn diện, cùng thành tích kinh doanh xuất sắc được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. 

Những thành công ấy không đến trong một sớm một chiều mà được định hướng và phát triển từng bước với tầm nhìn dài hạn từ những người lãnh đạo xuất sắc. 

Chiến lược văn hóa dẫn dắt kinh doanh 

Hoạt động trong lĩnh vực văn hóa sáng tạo, DatVietVAC xem văn hóa là "linh hồn" để dẫn dắt kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường. Kiên định với hệ giá trị Digital DNA (tốc độ - logic - chuẩn xác - data proven) thể hiện trong tư duy và hành động của mỗi thành viên, được doanh nghiệp từng bước xây dựng qua nhiều hoạt động thiết thực như: Teambuilding, Học Kỳ Quân Sự, Fun Run, Happy Friday…  

1-min-1660708841.jpg

Thông qua những hoạt động với mục tiêu cụ thể, các thành viên DatVietVAC thêm hiểu, tin tưởng vào giá trị của tổ chức, đồng thời cũng là dịp để phát huy cao độ tinh thần văn hóa kỷ luật và bản lĩnh sẵn sàng vượt qua mọi thách thức.

Đội ngũ kế thừa bản lĩnh và được trao quyền 

Con người là yếu tố và tài sản quý giá của doanh nghiệp. Đầu tư cho con người cũng chính là đầu tư cho tương lai bền vững của tổ chức, chính vì vậy, DatVietVAC luôn tập trung cho nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. 

Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, không ngừng sáng tạo và dẫn dắt xu hướng. Trong đó, số lượng nhân sự gen Y và gen Z (sinh năm 1980-2004) chiếm tỷ lệ lên đến 89,5%. Tại DatVietVAC, những nhân sự trẻ tài năng luôn được chú trọng phát triển và tin tưởng trao quyền, giữ những vị trí quan trọng trong các dự án, chương trình lớn.  

Tiêu biểu có thể kể đến những thành viên đóng vai trò chủ chốt trong các chương trình The Masked Singer Vietnam, 2 Ngày 1 Đêm, Rap Việt, Running Man Vietnam… đều là các bạn trẻ 9x tài năng. 

Chính sự kỳ vọng, tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo đã thúc đẩy ekip nhanh chóng tìm công thức của thành công, từ đó tập trung hơn vào đầu tư, dàn dựng đặc sắc, chỉn chu hơn, khai thác triệt để những khoảnh khắc đắt giá của chương trình Rap Viet Mùa 2 để giành được tình cảm của khán giả” – Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như - Senior Producer Vie Channel chia sẻ về sự tin tưởng Ban lãnh đạo DatVietVAC dành cho ekip chương trình. 

2-min-1660708841.jpg

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như - Senior Producer Vie Channel, thành viên ekip Rap Việt .

Như một lời giải, công thức của mọi thành công luôn được mỗi thành viên DatVietVAC nuôi dưỡng mỗi ngày: luôn ám ảnh với chiến thắng tuyệt đối, luôn sẵn sàng cuồng dại với đam mê và ý tưởng… và tại DatVietVAC - mọi sự tưởng thưởng xứng đáng luôn chờ bạn ở vạch đích thành công. 

3-min-1660708840.jpg

Ekip 2 Ngày 1 Đêm với đa phần là các bạn trẻ Gen Y, Z . 

“Liên tục sáng tạo, cải tiến để chinh phục những thành tựu mới, không từ bỏ trước khó khăn là bài học chúng tôi được truyền lửa từ chính những người lãnh đạo của mình. Điều đó thôi thúc chúng tôi can đảm đưa ra những quyết định táo bạo, liều lĩnh, chạy đua với thời gian, tập trung cao độ để tạo nên thành quả rực rỡ, không tưởng như Running Man Vietnam giữa mùa dịch Covid năm 2021” – Anh Đặng Ngọc Thắng – Assistant Producer, thành viên ekip sản xuất chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Running Man Vietnam và loạt chương trình nổi bật của Dong Tay Promotion cho biết. 

Từ những khát khao thành công cháy bỏng, các chương trình của DatVietVAC luôn là những cái tên "bảo chứng rating", dẫn đầu xu hướng với mỗi tập phát sóng đều lên Top thịnh hành YouTube. 

Tiềm lưc để nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao 

Chiến lược nhân sự đúng đắn, tiềm lực phát triển mạnh mẽ, DatVietVAC trở thành “điểm đến” hấp dẫn, là một trong những nơi làm việc đầy kỳ vọng, đáng mơ ước của những tài năng ngành công nghệ truyền thông giải trí. Điều đó được minh chứng rõ nét qua thành tích ấn tượng với ba lần liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng Best Companies To Work For In Asia do HR Asia Tổ chức vào ngày 11/08/2022 vừa qua. 

4-2-min-1660708840.jpg

Anh Đặng Trung Hiếu – Đại diện DatVietVAC Group Holdings nhận giải từ BTC. 

Với các công ty thành viên là những tên tuổi đầu ngành truyền thông giải trí như Vie Channel, Dong Tay Promotion, M&T Pictures, DatVietMEDIA, TKL,… sở hữu năng lực sáng tạo nội dung vượt trội, DatVietVAC luôn khẳng định vị thế dẫn đầu, tiên phong tạo nên những sản phẩm đáp ứng trọn vẹn khẩu vị giải trí của khán giả Việt từ đó góp phần quy tụ, hợp tác bền chặt với đông đảo nghệ sĩ hàng đầu Việt nam, cũng như nhận được sự tin tưởng của khách hàng lớn trong và ngoài nước.  

Hiện, trên hành trình chuyển đổi kinh doanh trên nền tảng số, DatVietVAC không ngừng mở rộng các khoản đầu tư mảng Digital (Công nghệ số) thông qua sự phát triển mạnh mẽ của những công ty cốt lõi như VieON, VieNETWORK, VieDIGITAL, VieSHOP, VieZ… nhằm khai thác triệt để và tối ưu hóa lợi nhuận từ các lĩnh vực kinh doanh truyền thống.  

(Total Engagement Assessment Model) với 3 yếu tố: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể) để chinh phục thành tích ấn tượng này.

:
Xem thêm
Về đầu trang