DatVietVAC 4 năm được vinh danh tại giải thưởng

Ngày : 06/08/2023
THANTUONG - Liên tiếp 4 năm được vinh danh tại giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á – Best Companies to work for in Asia, do tạp chí HR Asia bình chọn.

DatVietVAC TIÊN PHONG ĐẦU TƯ VÀO NHÂN LỰC CÔNG NGHỆ MỚI  

"Nhân lực công nghệ là một trong những động lực thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Môi trường làm việc tốt: văn hóa doanh nghiệp bền vững; sở hữu nguồn lực mạnh, với nhiều dự án mới, tiềm năng, tạo cơ hội, lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng… là những yếu tố để thu hút họ. Và DatVietVAC đã làm rất tốt điều này với chiến lược nhân sự đầu tư vào nguồn nhân lực công nghệ đúng đắn. Đạt được HRAA trong 1 năm đã khó, nhưng đạt được trong 4 năm liên tiếp, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn hiện nay, với tôi đó là một điều phi thường” - Ông William Ng, Tổng biên tập tạp chí HR Asia cho biết. 

 

Văn hóa dẫn dắt cho thành công  doanh nghiệp 

Liên tiếp 4 năm được vinh danh tại giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á – Best Companies to work for in Asia, do tạp chí HR Asia bình chọn, DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) tiếp tục minh chứng cho vị thế dẫn đầu, là nơi làm việc đáng mơ ước của các tài năng trong ngành công nghệ, truyền thông và giải trí.  

Mô tả hình

Chị Đinh Thị Nam Phương, Giám đốc chiến lược phát triển nội dung VieON – thành viên DatVietVAC Group Holdings cùng MC Trấn Thành và ca sĩ Lê Hiếu nhận giải thưởng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2023  

Tham dự cùng DatVietVAC tại sự kiện trao giải Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2023, MC Trấn Thành chia sẻ: “Thật sự tự hào và xúc động khi được cùng DatVietVAC đón nhận thành tích ấn tượng– 4 lần liên tiếp là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á do tạp chí HR Asia bình chọn. 

Chúc mừng DatVietVAC Group Holdings! Trấn Thành tin chắc rằng DatVietVAC sẽ duy trì thực hiện những chiến lược nhân sự đúng đắn để giữ vững vị thế là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á cho toàn thể nhân viên. Cũng từ nơi đây, đông đảo Anh chị em nghệ sĩ sẽ tiếp tục cùng quy tụ, cống hiến và cùng tạo nên những sản phẩm văn hóa nghệ thuật đặc sắc nhất gửi đến khán giả.” 

 

 

Đội ngũ DatVietVAC cùng MC Trấn Thành và ca sĩ Lê Hiếu tại lễ trao giải 

  

Ghi nhận những chỉ số vượt trội, DatVietVAC vượt qua 50 tiêu chí khắt khe của mô hình TEAM (Total Engagement Assessment Model) dựa trên bộ khung tiêu chí bao gồm: CORE, SELF, GROUP của HR Asia áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á. Các chỉ số của DatVietVAC năm 2023 cao hơn hẳn so với trung bình ngành: Core đạt 4.28/3.75 điểm, Self đạt 4.48/3.89 điểm và Group đạt 4.55/3.99 điểm. 

 

So với năm 2022, yếu tố Core (đánh giá về văn hóa, kỷ luật, năng lực quản lý, lãnh đạo và những sáng kiến nhạy bén) tăng 0.25 điểm cho thấy những dấu ấn nổi bật về hệ văn hóa doanh nghiệp được DatVietVAC gầy dựng trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển. “Văn hóa dẫn dắt kinh doanh’ – lõi giá trị giúp DatVietVAC tạo lợi thế cạnh tranh độc đáo và phản ánh toàn bộ tầm nhìn của tổ chức. Những nền tảng văn hóa tiêu biểu như tinh thần Một Đất Việt – Hợp lực cùng phát triển hayDigital DNA (Tốc độ - Logic - Chuẩn xác - Data Proven) được thể hiện trong tư duy và hành động của tất cả các thành viên.  

Mô tả hình

Group Team Building 29 Năm Một Đất Việt – một trong những hoạt động gắn kết thú vị góp phần nâng cao trải nghiệm văn hóa tổ chức  

Sức hút tại DatVietVAC đối với đội ngũ nhân sự ngoài chế độ cơ bản như lương thưởng, quyền lợi và lộ trình phát triển cá nhân, tại đây, các hoạt động gắn kết hấp dẫn được tổ chức thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…), giúp gia tăng giao lưu, trải nghiệm nhân viên đối với văn hóa tổ chức, củng cố tinh thần đoàn kết. Điều này lý giải chỉ số Self 0.12 điểm tăng đã tiếp tục khẳng định sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp. 

 

Mô tả hình

Hey Speed up – hoạt động tái tạo năng lượng đầu tuần dành cho công dân DatVietVAC 

 

Mô tả hình

DatVietVAC thường xuyên tổ chức các buổi đào tạonâng cao chuyên môn, kỹ năng cho thành viên 

“Đồng hành cùng DatVietVAC hơn 10 năm. Với Hiếu, nơi đây không chỉ là ngôi nhà chung của công dân DatVietVAC mà còn là của rất nhiều các nghệ sĩ. Những người anh em kề vai sát cánh, cùng nhau xây dựng nên doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghệ truyền thông giải trí. Hiếu hy vọng Chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau tạo nên những điều mới mẻ và những sản phẩm chất lượng nhất gửi đến tất cả khán giả” – ca sĩ Lê Hiếu cho hay. 

Duy trì vị thế dẫn dắt thị trường với cam kết đầu tư chất lượng nguồn nhân lực 

Với lợi thế là Hệ sinh thái dẫn đầu thị trường Công nghệ truyền thông giải trí Việt Nam, không ngừng thay đổi và phát triển, DatVietVAC khẳng định sức hút của mình khi ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng những mảnh ghép đa dạng với loạt tên tuổi đầu ngành: Dong Tay Promotion, Vie Channel, M&T Pictures, DatVietOOH, DatVietMEDIA, TKLMEDIA, NOMAD MGMT Vietnam… Hiện, DatVietVAC tập trung đầu tư vào mảng kinh doanh Digital Ventures (công nghệ số) thông qua sự phát triển mạnh mẽ của các công ty như VieON, VieNETWORK, VieDIGITAL, VieZ,… 

  

Mô tả hình

VieON nhận giải Bạc sản phẩm công nghệ số tại giải Make In Vietnam tổ chức bộ TT&TT 

 

Mô tả hình

VieON áp dụng công nghệ dữ liệu vào quản trị và vận hành doanh nghiệp 

Đặc biệt, dưới sự hậu thuẫn tối đa, siêu ứng dụng VieON – flagship công nghệ của DatVietVAC nhanh chóng phát triển với hơn 42 triệu thiết bị sử dụng sau 3 năm ra mắt. Triển khai chiến lược Go Global, VieON từng bước chinh phục thị trường OTT đầy tiềm năng với mục tiêu tiếp cận 30 quốc gia trong năm 2023; có 15.000 giờ nội dung trong đó 80% là nội dung thuần Việt.  

Mô tả hình

VieON sở hữu kho nội dung bản quyền đa dạng 

Để hiện thực hóa tham vọng trên, DatVietVAC cam kết đầu tư mạnh mẽ không chỉ ở nền tảng công nghệ mà còn tập trung tuyển dụng và đào tạo đội ngũ phát triển. Đối diện với cơn bão kinh tế, khi các tập đoàn trong nước và thế giới đồng loạt thắt chặt ngân sách nhân sự, DatVietVAC vẫn là một điểm sáng cùng với những nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt, tất cả nhân viên luôn có cơ hội để phát triển sự nghiệp và đồng hành, đóng góp chung vào sự lớn mạnh của tổ chức.   

Tham gia ngay cùng chúng tôi tại: https://datvietvac.vn/careers  

 

Box thông tin 

Với chiến lược nhân sự đúng đắn, DatVietVAC liên tiếp được ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: 

  • Best Companies to Work for in Asia 2020, 2021, 2022, 2023 (do tạp chí HR Asia bình chọn) 
  • Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2020 
  • Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu Á 2019, 2020 trong khuôn khổ giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) 
  • Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trong bảng xếp hạng Top kinh tế tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019, 2020, 2021 (Profit500) 
  • 5 năm liên tiếp (2017-2021) được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500). 
:
Xem thêm
Về đầu trang