Công Ty Si Đô xuất sắc đạt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN

Ngày : 10/12/2020
THANTUONG - Công Ty TNHH Tổ Chức Biểu Diễn Nghệ Thuật Si Đô xuất sắc đạt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN do Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á (AIPA) và Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn.

Mô tả hình


Ngày 5.12 lễ tổng kết và trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN năm 2020 được diễn ra tại Nhà hát Quân đội phía Nam (Q. Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh). Công Ty TNHH Tổ Chức Biểu Diễn Nghệ Thuật Si Đô vinh dự giành được giải thưởng "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN" do Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á (AIPA) và Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á trao tặng cho thương hiệu Trung tâm Đào tạo và phát triển nghệ thuật Si Đô.- thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Mô tả hình


Đạo diễn Phan Duy , người sáng lập Trung tâm cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc, vinh dự với danh hiệu đạt được này. Giải thưởng "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020" là chương trình do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Sự kiện được diễn ra thường niên bắt đầu từ năm 2006 với quy mô toàn quốc và nhận được sự quan tâm, tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.

Mô tả hình


Chương trình là cầu nối góp phần quảng bá nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu của mình trở nên nổi tiếng cũng như bảo hộ hữu hiệu nhãn hiệu, tránh sự vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế. Đây cũng là cách giúp thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao.

Mô tả hình



Lễ công bố Thương Năm nay, Công Ty TNHH Tổ Chức Biểu Diễn Nghệ Thuật Si Đô với mô hình đầu tư giáo dục nghệ thuật  là Trung tâm Đào tạo phát triển nghệ thuật SiĐô, một Trung tâm đã có thương hiệu ở nhiều lĩnh vực đặc biệt ở các lĩnh vực như Sản xuất chương trình, Đào tạo ca sĩ cũng như Truyền thông, Giải trí, đã nhận được giải thưởng. Theo đạo diễn Phan Duy , người sáng lập ra Trung tâm Si Đô chia sẻ thì đây là một sự ghi nhận rất lớn cũng như tạo thêm động lực để Trung tâm có thể hoàn thành và đưa ra nhiều dự án có ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới. SiĐô được biết đến là một học viện nghệ thuật hàng đầu Việt Nam. Hơn 2000 học viên đang theo học, nơi đào tạo ra những nghệ sỹ nhí chuyên nghiệp nhất cả nước.

Là môi trường đào tạo, nuôi dưỡng sự sáng tạo, truyền cảm hứng cho thế hệ nghệ sỹ tương lai. Đội ngũ giảng viên, các nhà giáo là các nghệ sỹ nổi tiếng có tầm nhìn sâu rộng, giỏi về chuyên môn và tràn đầy lòng yêu trẻ em. Đã giúp thương hiệu SiĐô hơn 23 năm vươn lên thành một cơ sở giáo dục nghệ thuật tư nhân chất lượng cao. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 23 năm qua, Trung tâm SiĐô, đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Phan Duy, thương hiệu Si Đô đã trở thành sự tin yêu, cộng tác của rất nhiều nghệ sỹ hàng đầu trong cả nước … Không những vậy, đạo diễn Phan Duy còn được biết đến như một Đạo diễn thành công trong việc dẫn dắt các rất nhiều các game show…, live show nhạc sỹ Phạm Tuyên, Nguyễn văn Chung...

Và cho đến năm 2020 này, dù Trung tâm Si Đô cũng phải chịu sự ảnh hưởng chung của dịch Covid, nhưng đạo diễn Phan Duy  và Trung tâm vẫn nỗ lực không ngừng để duy trì hoạt động của Trung tâm, cũng như đảm bảo được chất lượng dù ở vai trò Sản xuất hay Đào tạo. Vì thế, mỗi năm, nhiều lớp ca sĩ trẻ, những học viên yêu âm nhạc nhỏ tuổi của Trung tâm Si Đô ngày một nhiều hơn và khi bước vào con đường nghệ thuật, các tài năng nhỏ tuổi này cũng có nhiều hành trang vững chắc để theo đuổi đam mê của mình. Hơn 23 năm hoạt động, Trung tâm Si Đô đã đạt được những kết quả đáng tự hào với rất nhiều giải thưởng.

Đặc biệt, niềm vui lớn năm nay chính là được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean lần thứ 5 2020, cái tên Si Đô được xướng lên Top 10 Thương Hiệu Mạnh Asean như một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho mọi thành quả mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đây chính là nguồn động lực lớn để Trung tâm Si Đô tiếp tục chuyên nghiệp hóa và nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác giảng dạy, đào tạo của mình.

Giải thưởng "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN" như một minh chứng sống động khẳng định vị thế của Si Đô trong suốt chặng đường 23 năm “Hoạt động nghệ thuật của mình”

:
Xem thêm
Về đầu trang