BAEMIN Việt Nam Và Ngân Hàng Shinhan Ra Mắt Thẻ Đồng Thương Hiệu "Hội Viên Sành Ăn"

Ngày : 23/11/2022
THANTUONG - Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm của người dùng, ứng dụng BAEMIN Việt Nam vừa chính thức bắt tay với Ngân hàng Shinhan để cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn” với hạn mức lên đến 100 triệu đồng.

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu thẻ còn được tặng kèm gói quà tặng BAEMIN hấp dẫn với giá trị lên đến 6.900.000 đồng. Thông tin về sản phẩm kết hợp giữa hai bên được chia sẻ trong buổi lễ ra mắt tổ chức tại TP.HCM vào ngày 22 tháng 11 vừa qua với sự tham gia của Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam, Tổng Giám đốc, cùng các Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan.

Mô tả hình

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, sự bùng nổ trong tỷ lệ sử dụng thiết bị di động và Internet, cũng như xu hướng gia tăng các hình thức thanh toán tại Việt Nam, hoạt động thanh toán không sử dụng tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp. Giao dịch có thể được thực hiện trong vài giây chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, tính bảo mật của những giao dịch này còn rất cao, loại bỏ được một số rủi ro lớn so với các giao dịch trực tiếp thông thường.

Mô tả hình

 

Nắm bắt được nhu cầu tài chính đang thay đổi của người dùng, ứng dụng BAEMIN đã hợp tác cùng Ngân hàng Shinhan để cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn”. Theo đó, khi sở hữu thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan, chủ thẻ sẽ được trải nghiệm những tiện ích độc đáo từ hai gói quà tặng BAEMIN dành cho hội viên, bao gồm: Gói Chào mừng Hội viên sành ăn trị giá 900.000 đồng và Gói Đặc quyền Hội viên sành ăn trị giá lên đến 6.000.000 đồng.

Với gói Chào mừng Hội viên sành ăn, chủ thẻ sẽ được miễn phí 30 bữa ăn cùng BAEMIN với mã giảm giá 30.000 đồng cho mỗi lần đặt món. Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận mã và được áp dụng cho các đơn hàng có giá trị từ 30.000 đồng trở lên (chưa bao gồm phí giao hàng). 

Mô tả hình

Ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam

Với gói Đặc quyền Hội viên sành ăn, chủ thẻ sẽ nhận được mã giảm 25%, tối đa 50.000 đồng cho mỗi lượt đặt món, không quá 120 lần trong một năm, tương đương tổng giá trị gói quà tặng lên đến 6.000.000 đồng. Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong tháng và được áp dụng cho tất cả đơn hàng. Mỗi hội viên có tối đa 10 lần sử dụng trong 01 tháng.

Để mở thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan, khách hàng có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng trên ứng dụng SOL của ngân hàng Shinhan hoặc đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để được hướng dẫn chi tiết.  

Mô tả hình

 

Bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn từ hai gói quà tặng BAEMIN, tương tự như các dòng thẻ tín dụng khác của Ngân hàng Shinhan, chủ thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan còn được tận hưởng tiện ích tích lũy không giới hạn 0,3% điểm thưởng Shinhan cho chi tiêu thẻ hợp lệ tại các đơn vị chấp nhận thanh toán khác ngoài ứng dụng BAEMIN, với tỷ lệ quy đổi 1 điểm = 1 đồng. 

Mô tả hình

 

Song song đó, chủ thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan có thể quản lý tài chính linh hoạt với chương trình trả góp cùng kỳ hạn 18 tháng, lãi suất ưu đãi tại bất kỳ thương hiệu yêu thích nào cho các giao dịch thẻ từ 3.000.000 đồng trở lên, miễn phí chuyển đổi. Đồng thời, chủ thẻ còn có thể tận hưởng ưu đãi lên đến 50% tại hơn 200 đối tác trong Shinhan Zone ở đa dạng các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…

Mô tả hình

 

Chia sẻ về dòng thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan, ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: "Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi đã, đang và không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng những mối quan hệ hợp tác ý nghĩa, tận dụng công nghệ tài chính hiện đại để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc thanh toán và quản lý tài chính cá nhân. Hợp tác với Ngân hàng Shinhan cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu Hội viên sành ăn chỉ là bước khởi đầu trong quá trình nâng tầm trải nghiệm người dùng của BAEMIN. Ngân hàng Shinhan là một trong những đối tác trách nhiệm, đáng tin cậy của chúng tôi với những thành tích nổi bật trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Vì vậy, tôi rất mong thẻ tín dụng BAEMIN - Shinhan sẽ mang đến cho khách hàng của cả hai bên những trải nghiệm ưu việt và độc nhất. Trong tương lai, BAEMIN sẽ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác bền vững để giúp mọi người có cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn.”

Với cam kết phát triển bền vững, BAEMIN hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ mới để phục vụ được nhiều khách hàng và các bên liên quan hơn trong thời gian tới đây.

***

Về BAEMIN

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một thành viên của liên doanh giữa Woowa Brothers – công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero – tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5 năm 2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.

Về Ngân hàng Shinhan

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG). SFG là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE). Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. HCM. Sau hơn 29 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Ngân hàng Shinhan được International Business Magazine trao tặng giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2020) và Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2021) và Ngân hàng cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á ba lần liên tiếp, do tạp chí HR Asia trao tặng.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang