Bà Đinh Thị Thanh Hương Nhận Giải Nhà Phát Hành của CineAsia năm 2022

Ngày : 15/12/2022
THANTUONG - Bà Đinh Thị Thanh Hương, Chủ tịch Điều hành Galaxy Studio; và Phó Chủ tịch của Galaxy Entertainment & Education đã nhận được Giải thưởng “Nhà phát hành của năm” tại Lễ trao giải CineAsia vào Thứ Năm, ngày 8 tháng 12 năm 2022 tại Millennium Hilton ở Bangkok.

Mô tả hình

Bà Đinh Thị Thanh Hương - Chủ Tịch Điều Hành Galaxy Studio - Bà Koh Mei Lee - Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn GSC Malaysia.

“Hơn 20 năm qua, bà Hương đã khẳng định mình là người dẫn đầu trong ngành truyền thông và giải trí. Chúng tôi không thể nghĩ ra người nào xứng đáng hơn cho giải thưởng năm nay,” Chủ tịch của Film Expo Group, Ông Robert Sunshine cho biết.

Mô tả hình

Bà Koh Mei Lee - Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn GSC Malaysia - Ông Robert Sunshine - Chủ Tịch Hiệp Hội Triển Lãm Phim Ảnh - Bà Đinh Thị Thanh Hương - Chủ Tịch Điều Hành Galaxy Studio.

Bà Hương hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch điều hành của Galaxy Studio, một trong những doanh nghiệp phát hành và chiếu phim tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Bà cũng là Phó Chủ tịch của Galaxy Entertainment & Education. Trong sự nghiệp của mình, bà đã đạt được nhiều thành tựu to lớn như tăng gấp đôi doanh thu trong giai đoạn 2012-2019 và tăng số lượng nhân viên cho công ty lên hơn 1.000 người trên khắp cả nước, cũng như đóng góp vai trò trong thành công của một số bộ phim điện ảnh như: Nụ Hồn Thần Chết, Quả Tim Máu,Tôi Thấy  Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh và gần đây nhất là Mắt Biếc, Bố Già, Em Và Trịnh. Nói tới Galaxy, khán giả cũng nghĩ ngay tới hệ thống rạp thân thiện với hiệu quả cao và là nhà phát hành độc quyền cho Sony Pictures, The Walt Disney Studios và một số hãng phim độc lập của khu vực như: Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia… tại Việt Nam.

Mô tả hình

Ban Điều Hành Galaxy Studio

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp bà Hương nhận giải thưởng “Nhà phát hành của năm”. Phát biểu tại lễ trao giải năm nay, bà Hương chia sẻ trong sự trân trọng và cảm xúc: “Có một câu nói tôi rất tâm đắc, đại ý: Ý tưởng thì dễ, nhưng thực hiện mới là tất cảchúng ta luôn đồng hành cùng nhau để thành công”. Câu nói này rất đúng với thị trường điện ảnh Việt Nam hiện tại. Thị trường đang hồi phục và phát triển với những chỉ số ấn tượng. Để nắm bắt, hiện thực được những cơ hội đó chúng tôi hành động bằng sự đam mê, bằng kinh nghiệm và những năng lượng tích cực. Chúng tôi mong rằng các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ và khuyến khích chúng tôi với một thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Về CineAsia

CineAsia đã diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 12 năm 2022 tại True Icon Hall ở Bangkok. Triển lãm thương mại CineAsia là nơi các chuyên gia điện ảnh về triển lãm và phân phối đến giao dịch và kết nối. Hội nghị cũng sẽ có các buổi giới thiệu sản phẩm và chiếu các bộ phim lớn sắp ra mắt của các nhà làm phim Hollywood, hội thảo thảo luận nhiều đến các xu hướng hiện tại và tương lai đang diễn ra của nền điện ảnh toàn thế giới.

Film Expo Group là nhà tổ chức hàng đầu các sự kiện trong ngành điện ảnh lớn thế giới hàng năm như: CineEurope, tổ chức tại Barcelona; ShowEast, được tổ chức tại Miami và CineAsia, tổ chức tại Bangkok năm 2022. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang