Cởi áo khoe body 6 múi, David Phạm quyết tâm gây "sát thương" khán giả hâm mộ

Ngày : 02/09/2019
THANTUONG - Diễn viên điện ảnh - Người mẫu David Phạm từ lâu đã khiến các fangirl phấn khích với body hoàn hảo đáng mơ ước do tích cực tập luyện thể thao mỗi ngày.

Mỹ nam 6 múi David Phạm thực hiện bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng. Anh đang trong quá trình tập luyện body để tham gia hàng loạt dự án điện ảnh lớn.

David Phạm khoe thân hình 6 múi đẹp như tượng

Sở hữu gương mặt nam tính, body siêu đẹp, chàng người mẫu kiêm diễn viên David Phạm luôn biết cách làm mới mình trong mắt khán giả đặc biệt là các fan nữ bằng những bộ ảnh cực kỳ thu hút và ấn tượng.

David Phạm tự tin khoe body đầy sexy gợi cảm.

Ít ai biết, để có thân hình đẹp hoàn hảo như thế, David Phạm đã phải lao đầu vào tập luyện thật cật lực, mỗi ngày anh dành hơn 2 tiếng trong phòng tập suốt nhiều năm tháng kết hợp với chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt. Anh cũng cho biết tập luyện thể lực như vậy cũng là cách anh chống chọi lại buồn chán và bệnh tật. 

Vừa rồi David Phạm được mời tham gia phim điện ảnh "11 Hope" của đạo diễn Việt kiều, David hóa thân vai cầu thủ Thái Lan là một đối thủ nặng ký của tuyển thủ VN.

Song song đó anh cũng đã tham gia một vai trong phim truyền hình “Lật Mặt Hung Thủ” của đạo diễn Minh Cao do công ty Bluelight sản xuất.

David Phạm quyết tâm gây "sát thương" khán giả hâm mộ

Ngoài việc tham gia diễn xuất và trình diễn thời trang, thời gian còn lại, David Phạm cũng đang tập luyện võ thuật để chuẩn bị làm một phim mới vào dịp cuối năm

 

THANTUONG 

ẢNH: DANNY NGUYỄN 

:
Xem thêm
Về đầu trang