Yuna Vũ máu chiến, Mạnh Kiên thị uy sức mạnh trong tập 6 Đảo Thiên Đường

Ngày : 19/08/2024
THANTUONG - Tối 17/8, tập 6 Đảo Thiên Đường đã chính thức lên sóng và những diễn biến bất ngờ trong tập này đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Tập 6 Đảo Thiên Đường: Kết quả bỏ phiếu trái tim khiến Michael Trương – Cheon Minuk khó xử, Mạnh Kiên có lựa chọn gây sốc

 

Ngồi ghế ban bình luận tập này gồm: Đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi và Á hậu Thảo Nhi Lê. 

Trước khi bắt đầu tập 6, Diệu Nhi chia sẻ: “Tập trước thì các cặp cũng tan nát hết rồi, bây giờ thì làm lại từ đầu, mà trùng hợp là giờ cũng phân nửa đoạn đường rồi”. 

Đạo diễn Lê Hoàng thì nêu quan điểm: “Làm lại từ đầu mới hay chứ, yêu người mới tinh”. 

Hari Won thì vẫn quyết giữ lập trường thích Mạnh Kiên đến hiện tại, bà xã Trấn Thành hài hước chia sẻ: “Tập trước thì mình vẫn thích Kiên, không biết tại sao Kiên lại chọn như vậy và không rõ tới đây, Kiên sẽ làm gì để cho ban bình luận cũng như khán giả ở đây thấy nữa, rất là hóng”.

 Diệu Nhi cũng trêu: “Không biết hôm nay Kiên làm cái gì nữa, mình vẫn không tin Kiên là con người vậy đâu!”.

 Chứng kiến Hari Won và Diệu Nhi bảo vệ Mạnh Kiên, Thảo Nhi Lê nói: “Dường như hai chị vẫn còn có hy vọng về Kiên lắm”.

 

Mô tả hình

 

Sau buổi hẹn hò ở tập 5 trước đó, mở đầu tập 6 là hình ảnh các cô gái gồm Thu Uyên – Lee Hooyeon – Yuna Vũ ngồi tâm sự cùng nhau. 

Lee Hooyeon chia sẻ sau buổi hẹn hò: “Thật ra tôi đã từng rất thích anh ấy nhưng hiện tại tôi đang cực kỳ rối bời. Mình rất tin tưởng Minuk, sau khi anh ấy đi hẹn hò với Khánh Linh thì anh ấy nói là có tình cảm với mình hơn. Thật lòng mà nói, tôi đã rất tin tưởng vào lời nói của anh ấy nên khi anh ấy chọn cô gái khác, tôi đã rất thất vọng. Và niềm tin tôi dành cho anh ấy cũng đã sụp đổ rồi”.

 “Tôi ghét việc tự hỏi mình rằng, anh ấy (Cheon Minuk) đang nghĩ gì. Tôi không muốn phải tổn thương nhiều hơn nữa”, mỹ nhân xứ Hàn tâm sự thêm. 

Về phần Lee Rayeon, cô thừa nhận chỉ chú ý và dành tình cảm cho Michael Trương trong số 5 chàng trai ở nhà chung hiện tại. Tuy nhiên điều này lại khiến Yuna Vũ có biểu cảm lạ.

 Sau phần chia sẻ của Lee Rayeon, Diệu Nhi cho biết cô càng ngày càng thích cá tính của Lee Rayeon.

 Thảo Nhi Lê nhận xét: “Nhưng Lee Rayeon cũng để ý người khác, thấy Yuna Vũ biểu cảm là ngừng, không kể nữa, cảm giác như rất là thật thà”.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Sau phần tâm sự ở phòng riêng, Yuna Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi gõ cửa phòng Michael Trương, kéo anh chàng ra ngoài để tâm sự. 

Yuna Vũ hỏi: “Hôm nay anh hẹn hò thế nào, vui hơn với em không?”. 

Câu hỏi này khiến Michael Trương khó xử, anh ấp úng nói: “Khác nhau mà. Em và Lee Rayeon rất khác nhau”.

 Yuna Vũ tâm sự thêm với Michael Trương: “Buổi tối hôm qua em cảm thấy rất cô đơn, em lạc lõng nên đã uống rượu một mình. Sau đó em về phòng và ngủ, em nghĩ đến lúc đi với anh tại vì em thật sự rất hối hận”.

 Michael Trương cũng chia sẻ: “Lúc mà em được chọn người đi hẹn hò, trong đầu anh nghĩ là em sẽ chọn anh đi hẹn hò. Cho nên khi em chọn Kiên thì anh cảm thấy bất ngờ và buồn”.

 “Hiện tại như anh nói thì anh cảm thấy em và Lee Rayeon rất khác nhau. Anh nói chuyện với Lee Rayeon thì anh cảm thấy thoải mái vì anh thấy hai người giống nhau, nhưng với em thì anh thấy có đôi chút khác nhau, nhưng cũng tương đồng với nhau. Nên là anh cũng không rõ nữa… Nếu em không chọn Kiên mà chọn anh thì có lẽ mọi thứ đã khác rồi”, Michael Trương nói với Yuna Vũ.  

 Chứng kiến sự thẳng thắn của Yuna Vũ, Hari Won nhận xét: “Yuna Vũ nhìn vẻ bề ngoài rất bánh bèo nhưng bên trong không bánh bèo chút nào đâu”.

 Thảo Nhi Lê cũng đồng quan điểm, cho biết: “Lee Rayeon nhìn mạnh mẽ bên ngoài chứ bên trong rất ngây thơ. Trong khi đó, Yuna Vũ nhìn bên ngoài vậy chứ bên trong cá tính đấy. Bạn này cạnh tranh đó chứ không phải bình thường đâu”.

 Diệu Nhi nhận xét: “Vậy đi, càng ngày em càng thích cá tính mạnh của cô ấy”.

 

Mô tả hình

 

Tối hôm đó, sau buổi hẹn hò, các người chơi đã bước vào phần bỏ phiếu trái tim. Kết quả, ở người chơi nam, Michael Trương, Cheon Minuk nhận được 2 trái tim, Wukong nhận được 1 trái tim, Mạnh Kiên và Hà An huy là hai chàng trai không nhận được trái tim nào từ phái nữ. 

Ở người chơi nữ, Lee Rayeon nhận được 2 trái tim, Khánh Linh – Lee Hooyeon – Thu Uyên mỗi người nhận 1 trái tim, Yuna Vũ không nhận được trái tim nào. 

Sau khi về phòng, Michael Trương - Cheon Minuk những người đều nhận được 2 trái tim đã có buổi tâm sự riêng. Cheon Minuk chia sẻ lý do chọn Bùi Khánh Linh với người bạn cùng phòng: “Cô ấy đối xử tốt với tôi, cô ấy tâm sự với tôi rằng biết bản thân là người phụ nữ độc lập và có thể tự làm được mọi việc. Nhưng điều đó khiến tôi cảm thấy rất dễ thương. Vậy nên tôi nói cô ấy có thể làm mọi thứ, và tôi sẽ hỗ trợ cô ấy nếu có thể”. 

Khi nhận được câu hỏi so sánh % tình cảm từ Michael Trương, Cheon Minuk thú nhận: “Tôi xin lỗi… Hooyeon khoảng 30 – 35%”.

 “Tôi đã nói với Hooyeon, thành thật mà nói tôi muốn tìm hiểu rõ hơn về Linh. Nhưng tôi không biết tại sao cô ấy lại chọn hẹn hò cùng tôi”, Cheon Minuk tâm sự thêm. 

Về phần Michael Trương, anh cũng chung tâm trạng rối bời vì nhận được 2 trái tim.

 “Hôm nay mở hộp kết quả tôi thấy 2 trái tim, tâm trạng tôi khá hỗn loạn. Tôi không hề vui vì trong đầu tôi có rất nhiều những suy nghĩ. Vì vậy, tôi đang tự hỏi mình nên làm gì?”,Michael Trương tâm sự với Cheon Minuk.

 Michael Trương nói, trước đây anh thích Yuna Vũ hơn, sau đó thì 50:50, đến hiện tại thì thích Lee Rayeon nhiều hơn.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ở ngày tiếp theo, những người chơi được trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, tận hưởng không gian tuyệt vời tại Sunworld Phú Quốc. Bước vào phần thử thách, những người chơi được phân cặp bằng hình thức bốc thăm ngẫu nhiên, thực hiện 4 thử thách để giành lấy phần thưởng là buổi hẹn hò tại địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất cả nước. 

Kết quả phân cặp như sau: Hà An Huy – Thu Uyên; Michael Trương – Yuna Vũ; Wukong – Bùi Khánh Linh; Mạnh Kiên – Lee Rayeon; Cheon Minuk – Lee Hooyeon. 

Ở vòng đầu tiên là giật mũ, đội chiến thắng là Cheon Minuk – Lee Hooyeon.

 Ở vòng thứ hai là bơi lội, Mạnh Kiên là người giành chiến thắng.

 Ở vòng thứ ba là cuộc chiến phao nổi, nam và nữ sẽ thi đấu riêng, người ở lại cuối cùng là người chiến thắng. Ở vòng này, người chơi nữ giành chiến thắng là Yuna Vũ, người chơi nam giành chiến thắng là Wukong.

 Việc Yuna Vũ giành chiến thắng ở cuộc chiến phao nổi khiến nhiều người bất ngờ. Thảo Nhi Lê bình luận: “Yuna Vũ đến đây có mục tiêu rõ ràng, không phải để làm bạn với những người chơi nữ mà xác định mục đích. Bạn ấy rất là hết mình”.

 Hari Won cũng đồng quan điểm với Thảo Nhi Lê, cho rằng Yuna Vũ xác định như thế là đúng bởi đây là chương trình tìm người yêu: “Đến đây tìm người yêu thì phải chiến đấu, đặc biệt là có người mình thích nữa”.

 Ở thử thách cuối cùng mang tên “Cõng em mà chạy”, cặp đôi giành chiến thắng là Mạnh Kiên – Lee Rayeon.

 Kết quả chung cuộc, Mạnh Kiên – Lee Rayeon là cặp đôi có điểm số cao nhất, từ đó được lựa chọn đối tượng hẹn hò.

 Về phần Lee Rayeon, cô lựa chọn Michael Trương. Được “idol Kpop” lựa chọn hẹn hò, anh chàng tâm sự: “Lúc đầu, tôi cảm thấy khá thất vọng vì thua cuộc nhưng khi nghe Lee Rayeon chọn tôi để đi hẹn hò thì tôi hạnh phúc vô cùng”.

 Tuy nhiên, việc Michael Trương và Lee Rayeon có buổi hẹn hò ngắm hoàng hôn lại khiến Yuna Vũ lo lắng. Cô nói: “Khi mà càng có nhiều sự tương tác thì tình cảm sẽ dần lớn lên. Đó là điều tôi cảm thấy hơi lo lắng”.

 Về phần Mạnh Kiên, anh chàng tiếp tục gây sốc khi chọn chính Lee Rayeon, tạo nên cuộc hẹn hò tay ba hứa hẹn nhiều thú vị.

 

Được Mạnh Kiên lựa chọn hẹn hò, Lee Rayeon chia sẻ: “Mọi người thắc mắc vì anh ấy (Mạnh Kiên – PV) không có ý gì với tôi, nên tôi cũng thắc mắc lý do anh ấy chọn mình. Kiên là một người mà tôi chưa từng nói chuyện nghiêm túc lần nào. Tôi có hỏi tại sao lại chọn mình thì anh ấy bảo ‘nói chuyện sau nhé’”.

Tập 6 Đảo Thiên Đường khép lại, để lại nhiều thắc mắc cho ban bình luận lẫn khán giả. Với đoạn teaser được hé lộ cuối chương trình, rằng trong tập 7 sắp tới sẽ có người chơi bị loại đã khiến khán giả càng thêm háo hức, trông chờ vào những diễn biến ở tập tiếp theo.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang