Trường Giang - Kiều Minh Tuấn đối đầu với ‘bộ đôi máy cày’ Dương Lâm - Ngô Kiến Huy

Ngày : 16/11/2023
THANTUONG - Tiếp tục hành trình khám phá những câu chuyện cổ tích tại vùng đất Bình Định dàn cast và 2 khách mời Big Daddy - B Ray liên tục nhận phải những thử thách khó nhằn từ người kể chuyện - Diễn viên Hữu Đằng.

CAY CÚ VÌ THUA TOÀN TẬP, TRƯỜNG GIANG QUYẾT TÂM ĐÓNG VAI ‘KẺ PHẢN DIỆN’ LẬT ĐỔ LÊ DƯƠNG BẢO LÂM 

Vừa tỉnh giấc sau một giấc ngủ đầy bất ổn bên cạnh bờ biển, các thành viên nhanh chóng được tập họp và nhận được nhiệm vụ từ ‘vua xứ này’, với lý do nàng công chúa đã ‘chín muồi’ Hữu Đằng đưa ra một thử thách đối kháng được mô tả theo câu chuyện “Sơn Tinh - Thủy Tinh”. Big Daddy và Cris Phan sẽ là cặp đôi đầu tiên đối đầu cùng B Ray và HIEUTHUHAI trong thử thách lần này, khác với sự ngây ngơ lúc ban đầu B Ray đã dần ‘hòa tan’ cùng các thành viên 2 Ngày 1 Đêm. Cụ thể, anh chàng đã có màn ‘mưu tính’ cùng HIEUTHUHAI nhằm kéo phần dây về phía đội mình, bên cạnh đó nam rapper còn nhanh trí sử dụng dụng cụ mà mình chọn được trước đó thảy hết vào xô cát. Nhờ sự nhanh trí và phối hợp ăn ý của cặp đôi, đội B Ray nhanh chóng mang về tỉ số 1-0 trước đội Trường Giang. 

Lượt thách đấu thứ hai thuộc về cặp đôi ‘có tuổi’ Trường Giang - Kiều Minh Tuấn và đối đầu với họ là ‘bộ đôi máy cày’ Dương Lâm - Ngô Kiến Huy. Trận đấu đấu diễn ra trong không khí căng thẳng bởi sau nhiều lần thất bại Trường Giang đã trở nên rất ‘hơn thua’, khi trò chơi chưa bắt đầu đàn anh còn rủ rê ‘chú Sáu’ Kiều Minh Tuấn giật dây khiến đội bạn hoang mang. Dù cố gắng hết sức nhưng lợi thế vẫn nghiêng về đội Dương Lâm, ‘mẹ Già’ nhanh chóng bày trò ‘ăn gian’ đề nghị tất cả đi thành vòng tròn, sơ hở nam Danh hài nhanh tay ‘thủ tiêu’ kết quả của đội bạn nhưng lại bất thành bởi sư phát hiện kịp thời của Lê Dương Bảo Lâm. Chưa hết, Trường Giang còn phải nhận về một cú ê chề khi kế hoạch bất thành còn bị đồng đội Kiều Minh Tuấn ngồi lên người khi bất ngờ bị Dương Lâm kéo. 

KHỔ NHƯ HỮU ĐẰNG, THAM GIA 2 NGÀY 1 ĐÊM CÂN ĐỦ THỨ VAI NHƯNG VẪN BỊ DÀN CAST SƠ HỞ LÀ QUĂNG 

Trong tập 38, tiếp tục hành trình khám phá những câu chuyện cổ tích tại vùng đất Bình Định dàn cast và 2 khách mời Big Daddy - B Ray liên tục nhận phải những thử thách khó nhằn từ người kể chuyện - Diễn viên Hữu Đằng. Có lẽ vì không cam tâm người đã truyền đến những ‘đau khổ’ cho mình, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm sơ hở là ‘hành hạ’ nam Diễn viên khiến anh chàng chỉ còn biết than khóc. 

Trong tập 36 trước đó Hữu Đằng đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ bởi độ duyên dàng và linh hoạt của anh khi cân hết các vai trò từ ông lão kể chuyện, anh Lưu hay gần đây nhất là vai nhà vua trong tập 38, nhiều khán giả còn bày tỏ sự yêu thích đối với nam Diễn viên khi để lại vô số bình luận mong chờ ekip sẽ mời Hữu Đằng làm khách mời chính trong các tập tiếp theo. Được khán giả yêu thích là vậy, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện nam Diễn viên đều mang đến các thử thách làm khó dàn cast và khách mời khiến các thành viên luôn thẳng tay ‘tiễn’ anh một đoạn.  

Cụ thể, trong thử thách “Sơn Tinh - Thủy Tinh” sau khi phần chơi của hai đội kết thúc Cris Phan yêu cầu tái đấu cùng ‘nhà vua’ Hữu Đằng vì chưa can tâm khi để lọt mất chiến thắng về đội khách mời B Ray. Hữu Đằng nhanh chóng chấp nhận thử thách còn không quên ‘khè’ đối thủ “Tui chơi chiến lắm nha!” khiến các thành viên còn lại bất ngờ trước lời thách thức này nhưng không lâu sau đó khán giả đã được phen cười nghiêng ngả khi Cris Phan dễ dàng hạ gục ‘nhà vua’. Chứng kiến màn ‘bạo lực’ bất ngờ từ Cris Phan, nam Rapper trẻ B Ray chỉ còn biết trố mắt bất ngờ. 

‘BA BÍCH’ BIG DADDY BẤT LỰC BỞI ĐỘ VÔ TRI CỦA ‘THỦY QUÁI’ CRIS PHAN 

Trong thử thách ‘chiếm giữ kho báu’ Cris Phan đã khiến các thành viên chung đội vô cùng bất bình bởi chiến đấu ‘vô tri’ của mình. Cụ thể, để chiến thắng các đội phải đưa được ‘nhà vua’ Hữu Đằng về bờ của đội mình bằng cách vừa chèo thuyền vừa kéo chiếc phao có nhà vua và kho báu bên trên, đội Big Daddy - Cris Phan đã nhanh chóng chiếm ưu thế ngay khi trò chơi bắt đầu nhưng có lẽ vì quá hăng say mà thuyền của đội Big Daddy đã lạc hướng khiến Dương Lâm không nhịn được, yêu cầu bắt đầu lại thử thách cho công bằng. 

Lần thứ hai xuất phát, sau nhiều vất vả đội Big Daddy đã nhanh quyết định bỏ thuyền chuyển sang hướng ‘đường bộ’ trực tiếp kéo ‘nhà vua’ về phía mình, chiến thuật ‘ăn gian’ này đã nhanh chóng giúp đội nam rapper chiếm ưu thế. Không thể nhịn được, Dương Lâm nhanh chóng rời thuyền để ngăn cản nam rapper nhưng lại vấp phải sự cản phá của ‘em Cám’ Cris Phan. Mặc kệ Dương Lâm và Cris Phan vẫn đang chiến đấu hăng say, ‘ba Bích’ Big Daddy nhanh chóng tấn công kéo thuyền về nhưng lần này người gây khó khăn cho anh lại chính là đồng đội Cris Phan khi nam streamer kéo nhầm dây neo.  

Chưa dừng lại ở đó, trước tình hình rối loạn bởi sự tấn công dồn dập của Dương Lâm Cris Phan rơi vào tình trạng bối rối khác với sự nhanh nhẹn thường ngày khiến ‘ba Bích’ Big Daddy bất lực than vãn “Cái ông kia chả giúp gì cứ đứng đấy” còn các Trường Giang và Kiều Minh Tuấn chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Bên cạnh đó người hâm mộ còn vô cùng lo lắng cho nam streamer khi chứng kiến khuôn mặt tái nhợt và phần bả vai vẫn còn bị băng bỏ của anh, có lẽ đó cũng là lý do trong các tập gần đây Cris Phan có phần ‘yếu’ hơn các thành viên còn lại.  

‘CHIẾN THẦN’ NGÔ KIẾN HUY XUẤT KÍCH NHẤN CHÌM TRƯỜNG GIANG - KIỀU MINH TUẤN. 

Trong thử thách cuối cùng của chặng hành trình tại Bình Định, Ngô Kiến Huy đã bất ngờ ‘xuất chiêu’ trong sự hoang mang của đội đối thủ, hai bên đã có một cuộc giằng co quyết liệt nhằm đem kho báu về đội mình, ngay đến cả ‘nhà vua’ cũng không thoát khỏi. 

Cụ thể, sau màn hỗn chiến kịch liệt dưới nước của đội đấu trước đó thì lần này đến lượt ‘chàng Bắp’ Ngô Kiến Huy và B Ray đại diện ra trận đối đầu cùng Trường Giang và Kiều Minh Tuấn. Ngay khi vừa bắt đầu đội Trường Giang đã xảy ra ‘lục đục nội bộ’ khi chiếc thuyền dần nghiêng và kết quả là cả hai ‘anh già’ đã ngã xuống nước, thuận thế ‘mẹ Già’ Trường Giang nhanh chóng ‘lật thuyền’ nhằm cản trở đội bạn dù trước đó đội Ngô Kiến Huy đã kéo được ‘nhà vua’ và chiếm giữ ưu thế. 

Trận chiến diễn ra kịch liệt khi Ngô Kiến Huy bất ngờ tấn công Trường Giang khiến đàn anh hoang mang, ‘chàng Bắp’ còn không ngần ngại nhấn nước đàn anh khiến ‘mẹ Già’ chỉ còn biết chống cự yếu ớt. Phía bên kia, B Ray cũng nhanh tận dụng ưu thế bơi tốt của mình tiếp cận Kiều Minh Tuấn và giành lại được ‘nhà vua’. Chưa hết, Ngô Kiến Huy còn khiến các thành viên bất ngờ khi lần lượt ‘nhấn chìm’ hai đối thủ đến mức đồng đội Dương Lâm cũng phải lên tiếng thay khi chứng kiến ‘chú Sáu’ liên tục uống nước vì màn tấn công của Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ còn kéo luôn cả ‘nhà vua’ Hữu Đằng xuống nước trong sự ngỡ ngàng của mọi người. 

Mô tả hình

 

2 NGÀY 1 ĐÊM -HÀNH TRÌNH ‘NHỮNG CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH’ CHÍNH THỨC KHÉP LẠI 

Vừa qua tập 38 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức phát sóng khép lại một hành trình tại Bình Định cùng 2 khách mời vô cùng nổi bật là B Ray và Big Daddy, tuy chỉ mới lần đầu tham gia một gameshow thực tế nhưng cả hai đã để lại nhiều khoảnh khắc khó quên, khiến người hâm mộ phải cười nghiêng ngả. 

Suốt hành trình các thành viên đã trải qua muôn vàn những câu chuyện cổ tích cùng sự dẫn dắt vô cùng duyên dáng của người kể chuyện - Diễn viên Hữu Đằng, từ những câu chuyện cổ tích như “Cây tre trăm đốt” đến những câu chuyện truyền thuyết “Sơn Tinh - Thủy Tinh” đều được lồng ghép khéo léo vào các thử thách. Sự xuất hiện của hai khách mời cũng gây ấn tượng cho khán giả bởi vừa là gương mặt mới của làng truyền hình thực tế cả hai còn là những rapper - đại diện cho thế hệ trẻ, với những cá tính riêng biệt góp phần tạo nên một hành trình vô cùng đáng nhớ tại Bình Định. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang