Trấn Thành, Tóc Tiên, Wowy bấn loạn khi tham gia The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ

Ngày : 09/07/2022
THANTUONG - Không chỉ là cuộc tranh tài âm nhạc đỉnh cao giữa các ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, The Masked Singer Vietnam còn gây choáng về sự đầu tư và thiết kế cho các Mascot, cùng những trải nghiệm đẳng cấp từ âm nhạc đến sân khấu.

TV show hàng top hot nhất Mỹ, Hàn Quốc, được cả thành viên BTS, BLACKPINK và nhiều nghệ sĩ Grammy tham gia chính thức xuất hiện tại Việt Nam.

The Masked Singer là chương trình truyền hình về âm nhạc đã tạo nên tiếng vang toàn thế giới, với hơn 40 quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Đức, Brazil, Úc, Trung Quốc, Thái Lan…, mua bản quyền sản xuất và phát sóng. Format gốc của chương trình là thỏi nam châm thu hút cực lớn tại Hàn Quốc. Năm 2019, format này đã đạt giải Top 15 Best Selling Formats do K7 Media Hàn Quốc đánh giá. Chưa dừng lại ở đó, số lượt views mà các phiên bản quốc tế đạt được là con số mà bất cứ TV show nào cũng mơ ước, điển hình là 5 tỷ views từ bestcut bài hát của phiên bản Thái Lan. Không chỉ nhận được tình cảm của hàng triệu fan trên thế giới, format show còn thu hút loạt nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Wiz Khalifa, Lil Wayne, Toni Braxton và nhiều nghệ sỹ Grammy tên tuổi ở phiên bản Mỹ, hay ở phiên bản Hàn Quốc có sự tham gia của Rose (BLACKPINK), Jungkook (BTS). Sự đầu tư hoành tráng về sân khấu và Mascot (nghệ thuật hóa trang), sự hấp dẫn của những ca khúc được chọn lọc, cộng hưởng với những yếu tố bí ẩn, bất ngờ khó đoán – “giọng ca bên trong Mascot là của ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng nào” – đã trở thành chìa khóa thành công tạo nên độ hot khó cưỡng của The Masked Singer. 

Không để fan Việt phải chờ đợi lâu, chương trình gây tò mò số 1 thế giới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong năm 2022 với tên gọi The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ do Vie Channel & VieON thuộc DatVietVAC – đơn vị đã chiếm niềm tin của khán giả với các chương trình âm nhạc đình đám như Rap ViệtSóng – mua bản quyền sản xuất, phát sóng chính thức. 

Mô tả hình

Trấn Thành tuyên bố xanh rờn về khả năng phán đoán.

  • The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ là cuộc tranh tài âm nhạc giữa ca sĩ – nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam 

Khi tham gia tranh tài tại chương trình, các ca sĩ - nghệ sĩ sẽ được tạo hình nghệ thuật hóa trang trở thành những nhân vật Mascot với tính cách đặc trưng riêng và được giữ kín danh phận tuyệt đối cho đến khi bị cởi mặt nạ. The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ có sự tham gia của 15 ca sĩ – nghệ sĩ hàng đầu được chia thành 3 bảng tranh tài với một mục tiêu duy nhất – Chiếc cúp Mặt Nạ Vàng. The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ là cuộc tranh tài đầy thú vị và khó đoán giữa những ca sĩ indie được yêu mến, những Diva đẳng cấp hay những ca sĩ ballad nổi tiếng khắp cả nước và đặc biệt là những giọng ca nội lực gây bất ngờ…, khiến ban cố vấn phải đau đầu suy đoán. The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ còn ghi điểm bằng việc tất cả 15 Mascot sẽ trình diễn live ngay tại sân khấu những bản hit được phối lại hoàn toàn mới lạ đến từ band nhạc hàng đầu Việt Nam - Hoài Sa. 

  • Ngô Kiến Huy, Tóc Tiên há hốc khi lần đầu được nhìn thấy loạt Mascot đầu tư kỳ công, có tính cách và câu chuyện khác biệt 

Được đầu tư hoành tráng đến từng chi tiết, The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ không chỉ thỏa mãn phần nhìn với sân khấu đẳng cấp quốc tế, tiết mục đầu tư dàn dựng ấn tượng, mà còn tạo khác biệt bởi loạt Mascot được tạo hình nghệ thuật hóa trang thời thượng. Tất cả Mascot đều được đầu tư thiết kế kỳ công, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Mỗi Mascot được xây dựng theo mỗi câu chuyện và tính cách khác biệt chính là điểm nhấn mới lạ mà chưa có chương trình truyền hình nào có được ở thời điểm này tại Việt Nam. 

Từng góp mặt cho nhiều show tranh tài về giọng hát, nhưng nữ cố vấn Tóc Tiên đã không khỏi ngạc nhiên trước độ công phu của chương trình khi xây dựng câu chuyện riêng cho từng nhân vật Mascot, cô nói: “Chương trình vượt qua ngoài sự tưởng tượng của Tiên về khả năng phán đoán và logic… Tiên rất ngưỡng mộ khi chương trình đã đầu tư nhiều công sức và chất xám vào việc xây dựng câu chuyện riêng cho từng nhân vật Mascot. Tiên tin là những nhân vật Mascot này sẽ không thể tìm thấy được ở những chỗ nào khác

Nắm giữ vai trò MC của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, Ngô Kiến Huy cũng không khỏi choáng ngợp trước độ công phu trong tạo hình nhân vật Mascot, anh nói: “Những bộ Mascot của chương trình phải thật sự gọi là khủng khiếp, rất là “điên rồ”, bởi vì đây là những bộ Mascot lần đầu tiên Huy thấy và đặc biệt nó có độ hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết”. 

  • Wowy luyện tập thị lực, Trấn Thành quyết “lột trần mặt nạ” của các nghệ sĩ xuất hiện tại The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ

Không chỉ được nhà sản xuất tin tưởng trao gửi ghế cố vấn của chương trình, Trấn Thành còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả với vai trò mới. Đồng hành cùng Trấn Thành còn có nữ ca sĩ Tóc Tiên và rapper Wowy. 

Với nhiều năm thâm niên trong nghề, Trấn Thành tràn đầy tự tin cho vai trò mới của mình, anh nói: “Tôi là người khiêm tốn, ngày hôm nay tôi đã sẵn sàng bước vào thế giới của mặt nạ và tôi quyết tâm sẽ lột trần mặt nạ. Bây giờ nghệ sĩ hòa tấu tôi còn biết thì ca sĩ nào giấu mặt được với tôi ạ!!!”. Về phần Wowy cũng đã có một sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, anh chia sẻ: “…Thử thách này nó rất khó, cho nên con mắt của Wowy đã phải luyện kỹ càng để có thể nhìn thấy được 10/10”. Là nữ cố vấn cố định duy nhất của chương trình nhưng Tóc Tiên cũng không hề thua kém, cô thậm chí còn khiến MC Ngô Kiến Huy và Trấn Thành phải há hốc với độ chịu chơi của mình khi đặt cược “…em mà sai là em bỏ nghề luôn”. 

The Masked Singer VietNam – Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ 16/07 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

***Chương trình The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Giấu Mặt do VieChannel & VieON thuộc DatViet VAC đồng sản xuất. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang