Siu Black hồi xuân, tự nhận mình "18 tuổi" ở Giọng Ải Giọng Ai

Ngày : 13/07/2020
THANTUONG - Trấn Thành bảy tỏ lòng ngưỡng mộ với giọng hát "đỉnh cao" của Siu Black ở Giọng Ải Giọng Ai.

Nếu như Quang Hà chọn đúng thí sinh hát hay ở vòng Lộ Diện thì Siu Black lại kém may mắn hơn, cô "bất lực" ngồi bệt xuống sân khấu khi song ca cùng cô gái hát "dở banh" ở tập 3 Giọng Ải Giọng Ai tuần này.

Siu Black hồi xuân, tự nhận mình "18 tuổi" ở Giọng Ải Giọng Ai  

Nguyễn Hải Long, 20 tuổi sinh viên năm 2 trường Đại học Quốc gia Thành Phố Hồ Chí Minh là thí sinh chiếm spotlight trong tập 3 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng. Mặc dù không may bị loại sớm nhưng anh chàng có ngoại hình mà theo như ban bình luận đánh giá là "điên ngầm" đã để lại ấn tượng khá tốt. Thể hiện màn hát live ca khúc "Vì tôi còn sống" của nữ ca sĩ Tiên Tiên, Hải Long đã khiến Trấn Thành lẫn Trường Giang tiếc nuối vì chất giọng đặc biệt. Chưa dừng ở đó, trong phút giây ngẫu hứng, Siu Black đã cùng anh chàng này song ca bài hát "Ly cà phê ban mê" không thể tuyệt vời hơn. Sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý cùng chất giọng "khủng" của Siu Black, tiết mục của cả hai khiến cho trường quay Giọng Ải Giọng Ai "nổi da gà". Kết thúc màn song ca, khi biết chàng trai này 20 tuổi thì bất ngờ Siu Black hồi xuân, tự nhận mình kém hơn Hải Long 2 tuổi khiến khách mời cười ngất. Đặc biệt, Trấn Thành bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình đối với đàn chị bởi giọng hát đỉnh cao mà dù qua bao năm tháng, khó ai có thể bì kịp.

Ở một diễn biến khác, thí sinh Nguyễn Thị Hồng Cẩm được giới thiệu làm nghề Thám tử ở vòng Hóa Thân. Với khả năng diễn xuất tự nhiên và có phần "hơi xàm", ban bình luận cảm thấy thích thú với thí sinh Hồng Cẩm. Tuy nhiên, cô lại không may mắn bị loại sớm và thể hiện ca khúc "Chiều lên bản thượng". Vừa cất giọng hát, Siu Black và Nam Trung giật hết cả mình, bỏ chạy khỏi ghế trước chất giọng dở "banh nóc". Chia sẻ với chương trình, thí sinh Hồng Cẩm làm nghề Sản xuất phim. Những lúc đoàn phim thiếu vai cô không ngại thử sức ở vài trò diễn xuất. Chính vì thế đã giúp Hồng Cẩm có thêm tự tin để "tỏa sáng" tại chương trình. Trấn Thành, Nam Trung mê tít được sự duyên dáng, đáng yêu của thí sinh Hồng Cẩm.

Nam Trung "quỳ lạy" vì những chiêu trò của Giọng Ải Giọng Ai 

Ngay từ vòng hóa thân, Trấn Thành và Xuân Lan đã khẳng định cô gái ở vị trí số 6 sở hữu giọng hát hay. Không những thế, A Xìn còn mạnh dạn xúi Siu Black chọn luôn thí sinh này giữ đến cuối cùng theo luật mới của chương trình. Vì lần đầu tiên đến với chương trình, không tự tin vào mắt nhìn người của mình nên “họa mi núi rừng” đã tin tưởng nghe theo đàn em chốt luôn vị trí số 6. Thế nhưng khi bước vào vòng siêu diễn, sau khi xem xong phần thể hiện của thí sinh này trên sân khấu, Trấn Thành liền thay đổi 180 độ cảm thấy lựa chọn của đội mình “lành ít dữ nhiều”. Lúc này Siu Black cũng thành thật bày tỏ “ngay từ đầu tôi đã nói số 6 hát không hay”. Nữ ca sĩ còn lên tiếng dằn mặt “lâu rồi không gặp nên chiều các bạn đi nhưng mà chương trình này mời tôi một lần nữa đi rồi thấy cảnh”. Không những thế, khi được Trường Giang hỏi lần sau tham gia ngồi bên đội nào, giọng ca “Và ta đã thấy mặt trời” không ngần ngại trả lời “Đội em”. Pha “cạch mặt” thằng thừng của đàn chị khiến Trấn Thành mếu máo “gia đình chúng ta tan nát” còn khán giả được trận cười nghiêng ngả. 

Ở một diễn biến khác, cũng là lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình, Nam Trung “sốc nặng” trước loạt chiêu trò ngang ngược của Giọng Ải Giọng Ai. Ngay tại vòng hóa thân, sau phần giới thiệu của thí sinh đầu tiên, chuyên gia trang điểm bức xúc “hát có một chữ mà bắt đoán thì thôi đừng đi coi hát nữa đi coi bói luôn đi”. Không những thế, Nam Trung còn trổ tài xem bói ngay tại sân khấu “ngũ quan nảy nở tương đối đôi mày rậm rất là tốt rồi”. Màn nhận xét “xéo xắt” nhưng đầy dí dỏm của chuyên gia trang điểm khiến Trấn Thành thích thú cười lớn. Chưa dừng ở đó, với thí sinh số 6 thể hiện màn hát nhép, Nam Trung đã cạn lời, không hiểu chuyện gì đã xảy ra trên sân khấu và ngay lập tức "quỳ lạy" trước sự dàn dựng bá đạo từ Ê-kíp chương trình.

 

Quang Hà “ẵm” trọn 50 triệu sau khi bị Trường Giang, Nam Trung “chì chiết” tại Giọng Ải Giọng Ai

Nếu như loại “trớt quớt” thí sinh hát dở ở hai vòng đầu tiên thì tại vòng Lộ Diện, Quang Hà đã may mắn chọn đúng thí sinh hát hay để song ca bài “Ngỡ”. Thí sinh được Quang Hà lựa chọn ở vị trí số 1 tên là Lưu Chấn Long, anh chàng được ban bình luận nhận xét rất tự tin và biết diễn xuất ở hai vòng đầu. Ngay trên sân khấu, Quang Hà đã có màn song ca ngọt ngào cùng với Chấn Long. Trong lúc bài hit một thời được live đầy tình cảm, sâu lắng, cả dàn khách mời và khán giả cùng giơ tay cổ vũ nồng nhiệt. Hiện Chấn Long đang là ca sĩ tự do. Anh chàng tự nhận là một fan chân chính của Quang Hà từ khi còn nhỏ. Lúc mới lên Sài Gòn, show nào có mặt giọng ca “Trăm năm không quên” đều có mặt anh chàng đến ủng hộ.

Nếu Quang Hà thở phào nhẹ nhõm vì chọn đúng thí sinh hát hay và không bị đồng đội “chì chiết” thì Trường Giang lại lo cho Siu Black vì nghe lời Trấn Thành chọn cô nàng số 6 – Kim Trang. Như dự đoán ban đầu, giọng ca “Ly cà phê ban mê” và Kim Trang đã đóng góp thêm một tiết mục “vui” cho chương trình qua bài “Đôi mắt Pleiku”. “Tá hỏa” với giọng hát dở banh của cô giáo dạy múa cột, Siu Black phải ngồi bệt xuống giữa sân khấu để hát. Trấn Thành chỉ muốn “hóa đá” khi làm quân sư sai cho người chị trong nghề. A Xìn chạy quanh sân khấu và nhảy hẳn lên bụt thí sinh số 6 tạo 1001 dáng đứng khiến mọi ngất cười ngất. Tuy lựa chọn sai lầm, “Họa mi núi rừng” vẫn giữ vững phong độ và hừng hực khí thế của một ca sĩ nhạc rock khiến Đại Nghĩa ngưỡng mộ.  Kết thúc phần trình diễn, Siu Black còn buông lời tiếc nuối với thí sinh “Đáng lẽ em phải là ca sĩ bởi vì em đẹp quá” khiến trường quay cười lăn lóc. Như vậy, ca sĩ Quang Hà mang về cho mình giải thưởng 50 triệu đồng.

Đón xem tập 4 Giọng Ải Giọng Ai mùa 5 được phát sóng vào lúc 19 giờ, chủ nhật ngày 19/7/2020 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang