NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chiều Xuân, Song Luân, Xuân Nghị, tham gia drama series xuyên không Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương

Ngày : 21/04/2023
THANTUONG - Với “Sứ mệnh yêu thương, gìn giữ tinh hoa đất Bắc”, tình yêu và chính nghĩa là thứ Bí kíp vĩnh cửu mà chúng ta luôn tìm kiếm.

Mô tả hình

Chỉ cần một hành động yêu thương cho đi, biết đâu đấy, bạn sẽ có thể thay đổi cả tương lai của bản thân và của thế giới.”

Sau một thời gian dài ấp ủ, tập 1 drama series “Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương” sẽ chính thức lên sóng lúc 20h00 ngày 22/04 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên khủng: NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chiều Xuân, Thu Quỳnh, Song Luân, Xuân Nghị, Doãn Quốc Đam,…

Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương là câu chuyện về hành trình tìm lại giá trị tình yêu thương từ quá khứ – hiện tại – tương lai. Những con người đại diện cho các giai đoạn sẽ có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là tìm kiếm và bảo vệ sự yêu thương trong cuộc sống để tạo nên hạnh phúc và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Bộ phim xoay quanh 4 nhân vật chính: Một Trạng Quỳnh thông minh, độc đáo đến từ thế kỉ 18; một quan Thị Tí hài hước, dí dỏm ; một thiếu gia cao ngạo, bản lĩnh của hiện tại; một cô nàng mạnh mẽ, cá tính xuyên không từ 2091. Bộ tứ thế kỷ này phải cùng nhau truy tìm Bí kíp vĩnh cửu bị chôn giấu để chuộc người và chống lại kế hoạch thống trị của một tập đoàn dược – thực phẩm tà ác, giúp khôi phục ngành công nghiệp sữa bò ở vùng đất thiêng Ba Vì. Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương có thể coi là một trong những dự án phim có thời gian sản xuất “lâu nhất lịch sử’ drama series với giai đoạn tiền kỳ và ghi hình kéo dài 3 năm.

Dự án được lên ý tưởng và xây dựng kịch bản từ năm 2019, ghi hình vào cuối năm 2021 và hoàn thành hậu kì vào cuối năm 2022. Đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh – người cầm trịch bộ phim chia sẻ: “Đây có lẽ là bộ phim quay lâu nhất của Thanh. Phim được ghi hình ngay trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 vẫn còn diễn ra khá căng thẳng, nên dù đã được sự cho phép của các cấp chính quyền cũng như tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng vệ, ekip đoàn phim vẫn gặp không ít khó khăn và gián đoạn.

Thật may mắn và biết ơn là các anh chị em nghệ sĩ và các thành viên trong ekip vẫn giữ được ngọn lửa, tinh thần cống hiến hết mình để thực hiện tiếp những phân cảnh quay cuối cùng”. Bên cạnh rào cản về dịch bệnh, các diễn viên còn phải vượt qua điều kiện thời tiết chênh lệch bất thường khi ghi hình cùng lúc ở cả 2 miền với cái lạnh khắc nghiệt của miền Bắc và nắng nóng oi bức ở miền Nam. Hóa thân vào vai Trạng Quỳnh, diễn viên Xuân Bắc chia sẻ: “Đây là một bộ phim rất đáng để xem vì được đầu tư vô cùng chỉn chu, từ bối cảnh, trang phục, tạo hình đến lời thoại nhân vật.

Bộ phim còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương nhằm chia sẻ những giá trị hạnh phúc và giá trị truyền thống lâu đời”. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Song Luân, diễn viên Xuân Nghị, diễn viên Doãn Quốc Đam,…Phim được lấy bối cảnh chính ở Ba Vì với thiên nhiên nên thơ, hùng vĩ và những ngôi làng điển hình của nông thôn miền Bắc thế kỷ 18 ở vùng đất yên bình Mai Châu. Một điểm đặc sắc không thể bỏ qua ở bộ phim Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương chính là sự đầu tư công nghệ CGI cực kỳ chỉn chu và hoành tráng.

Đây là một trong những điều rất hiếm thấy ở điện ảnh Việt, đặc biệt là các drama series. Ngay từ tập đầu tiên khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những phân cảnh sử dụng công nghệ CGI đầy trầm trồ và mãn nhãn. Thông qua những thước phim sống động, đầy nghệ thuật, cảm xúc, đậm phong vị miền Bắc, drama series Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương đã thành công khắc họa đa chiều thông điệp: “Hạnh phúc là lựa chọn – Chọn yêu thương – Chọn hạnh phúc. Với “Sứ mệnh yêu thương, gìn giữ tinh hoa đất Bắc”, tình yêu và chính nghĩa chính là thứ Bí kíp vĩnh cửu mà chúng ta luôn tìm kiếm.

Chỉ cần một hành động yêu thương cho đi, biết đâu đấy, bạn sẽ có thể thay đổi cả tương lai của bản thân và của thế giới.”

Đón xem Lof Ba Vì – Sứ Mệnh Yêu Thương được phát sóng lúc 20h00 Thứ Bảy hàng tuần từ 22/04 trên kênh Youtube "ĐONG TAY PROMOTION OFFICIAL" và siêu ứng dụng giải trí VieON.

:
Xem thêm
Về đầu trang