Nhiều ý tưởng của top 5 'Đẹp Từng Milimet' gây bất ngờ người xem

Ngày : 20/11/2022
THANTUONG - Khán giả bất ngờ với những drama của Tập 8 chương trình Đẹp Từng Milimet.

Mô tả hình

 

Tập 8 chương trình Đẹp Từng Milimet là chuỗi những drama bất ngờ. Mở đầu tập 8 là màn tố đối thủ chơi sai luật khi nhờ người khác hỗ trợ makeup cho người mẫu giữa Ngọc Tuấn và Phan Thanh Tâm. Ngọc Tuấn lập luận chắc chắn và chỉ ra được nhân vật bí ẩn đang hỗ trợ Phan Thanh Tâm. Nhưng, phía Phan Thanh Tâm và Lam Phượng không đồng ý việc Ngọc Tuấn tố vì người hỗ trợ chỉ phụ phần phấn ở cổ không liên quan gì đến phần mặt của Lam Phượng.

 

Với chủ đề Đám cưới phương tây cặp đôi makeup Phan Thanh Tâm và model Lam Phượng đã tạo được ấn tượng với BGK cũng như đại diện từ các đơn vị tài trợ. Phan Thanh Tâm đã biến hóa Lam Phượng khi thì thành cô thôn nữ phương tây tràn đầy sức sống tươi trẻ, khi thì kiêu sa lộng lẫy trong hình tượng công nương cao quý. Lam Phượng cũng đã thể hiện khá tròn vai khi hóa thân thành một cô gái phương tây ngày xưa. Song, khi xem phần biểu diễn của đối thủ cặp đôi makeup Trần Thy và model Thanh Thùy đánh giá không cao phần thể hiện của Lam Phượng, Phan Thanh Tâm. Trần Thy: “phương tây mà muốn đánh sao thì đánh, 7/10”, Thanh Thùy: “Em thấy bạn cũng không hơn gì em”. Khi biết chỉ được đối thủ đánh giá 7/10 cặp đôi Phan Thanh Tâm và Lam Phượng phản hồi sắc bén. Phan Thanh Tâm: “nói dễ thì ai nói không được, em cũng có thể nói phần thi của bạn dễ mà”, Lam Phượng: ” cứ cho là vậy đi, kết quả sẽ là câu trả lời”.

Cặp đôi makeup Ngọc Tuấn và model Đàm Nhật Lệ với chủ đề Đám cưới khoa học viễn tưởng đã nhận được phần hỗ trợ diễn xuất từ chính đạo diễn Ngọc Tưởng của chương trình Đẹp Từng Milimet. Ngọc Tuấn, Nhật Lệ đã kết hợp diễn xuất ấn tượng trong vai những ma-nơ-canh cũ kỹ bị bỏ quên. Dù chỉ là những tay ngang chinh phục thử thách từ Đẹp Từng Milimet nhưng cả Ngọc Tuấn và Đàm Nhật Lệ đều gây bất ngờ cho mọi người với khả năng nhập vai và diễn xuất tròn vai của mình. Không dừng lại ở đó, Nhật Lệ còn khiến BTC, BGK và các mentor xúc động khi chia sẻ về sự việc cô bị từ hôn vì theo đuổi đam mê làm người mẫu của mình.

Cô ước mơ được làm một cô dâu thật xinh đẹp trong vòng cưới và chia sẻ với bạn đồng hành Ngọc Tuấn. Ban đầu Ngọc Tuấn rất khó chịu vì phải thay đổi tất cả những gì Tuấn đã chuẩn bị trước đó. Anh còn mâu thuẫn với mentor Lâm Miu Miu về ý tưởng. Nhưng rồi, chính câu chuyện của Nhật Lệ đã làm Ngọc Tuấn thay đổi. Ngọc Tuấn: “với Tuấn, Nhật Lệ đã là cô dâu đẹp nhất, thế là đủ”.

Tập 8 với chủ đề Vòng Cưới đã lộ diện 2 cặp thí sinh Phan Thanh Tâm – Lam Phượng và Ngọc Tuấn – Nhật Lệ. Điều bất ngờ gì từ các cặp thí sinh còn lại sẽ diễn ra? Mời quý vị khán giả đón xem Tập 9 Đẹp Từng Milimet vào lúc 19h30 thứ bảy ngày 19/11 trên kênh Đẹp Từng Milimet (Makeup & Model).

:
Xem thêm
Về đầu trang