Nét đẹp văn hóa Dân Tộc của các thí sinh trong tập 6 'Đẹp Từng Milimet'

Ngày : 23/10/2022
THANTUONG - Chương trình truyền hình thực tế 'Đẹp Từng Milimet' tập 6 có những phần thi vô cùng mãn nhãn khiến dàn giám khảo hết lời khen gợi. Với quyết tâm tìm ra những viên ngọc quý cho ngành làm đẹp, Ban tổ chức chương trình đã có những thử thách, những đề thi khó hơn cho các cặp thí sinh

Mô tả hình

Với quyết tâm tìm ra những viên ngọc quý cho ngành làm đẹp, Ban tổ chức chương trình đã có những thử thách, những đề thi khó hơn cho các cặp thí sinh

Bài thi của các thí sinh ở tập này với chủ đề ‘Văn hóa Dân tộc’. Nội dung của tập 6 muốn truyền tải đến khán giả, người xem những nét đặc trưng của mỗi dân tộc trong 54 Dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam. Nhằm nâng cao sự trân trọng về văn hóa truyền thống của Dân tộc nước nhà.

Hình ảnh người phụ nữ Dân tộc được thí sinh tái hiện rất rõ nét trong tập 6 của ‘Đẹp Từng Milimet’ như: Thái (phía Bắc), H’mông, Chăm, Khmer, Ê Đê, Ba Na và Kinh. Thí sinh Makeup sẽ trang điểm cho Model để thể hiện đúng phong cách của mỗi Dân tộc từ trang phục đến hình dáng bên ngoài. Thí sinh Model phải thể hiện được nét đặc trưng của Dân tộc đó, thông qua các tiết mục hát, múa, hoặc điệu nhảy tiêu biểu của Dân tộc đó.

Địa điểm ghi hình của tập 6 của ‘Đẹp Từng Milimet’ được ban tổ chức lấy bối cảnh ở Phan Rang. Thời tiết ở đây nắng nóng gay gắt, khiến phần thi của thí sinh gặp nhiều khó khăn. Việc phải mặc một bồ đồ trang phục dân tộc kèm nhiều phụ kiện di chuyển trên đồi cát dưới cái nắng ở đây, và thí sinh phải giữ cho phần makeup của mình trong suốt quá trình biểu diễn.

Trước ngày thi, các thí sinh tổng duyệt chương trình do ban tổ chức đề ra, những thí sinh nào chưa đạt yêu cầu của đạo diễn thì phải luyện tập lại và có thí sinh đã phải thức tập cả đêm để hoàn thiện bài thi của mình.

Trong buổi tổng duyệt chương trình, BTC và mentor Lee Phương đã có những tranh luận gay gắt. Đằng sau câu chuyện là gì mà khiến BTC và mentor Lee Phương bất đồng quan điểm với nhau. Việc bị nhắc nhở không quan tâm tới thí sinh khiến Mentor Lee Phương giận giữ và phản ứng lại một cách dữ dội, hãy xem tập 6 để tìm hiểu nguyên nhân và lí do của nó nhé.

“Đẹp Từng Milimet” là chương trình lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, một chương trình truyền hình thực tế tôn vinh cả Makeup và Model. Sau ánh hào quang của model là tài năng của makeup và ngược lại sự thăng hoa trong trình diễn và vẻ đẹp của model góp phần công nhận những biến hóa tài tình của makeup. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật. Chương trình do công ty Truyền thông Lê Phạm sáng lập đầu tư sản xuất, kết hợp cùng GTS Group cùng nhãn hàng Amity của Nghệ sỹ Quyền Linh và trường Đại Học Nguyễn Tất Thành đồng tổ chức.

 

Chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” sẽ được phát sóng hàng tuần trên HTV7. Xin mời khán giả đón tập 6 chương trình “Đẹp từng Milimet” vào lúc 9h45 sáng thứ 7 ngày 22/10/ 2022 trên kênh HTV7 và 19h30 tối cùng ngày trên kênh Youtube : deptungmilimet.com.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang