Lynk Lee, Nguyên Yunie bật khóc khi YoLo trở thành quán quân Chuyến Đi Nhớ Đời mùa 1

Ngày : 23/10/2022
THANTUONG - Đội YoLo gồm 3 thành viên Lynk Lee, Phú Cường, Nguyên Yunie trở thành quán quân của Chuyến Đi Nhớ Đời mùa 1 với số điểm cách biệt 395 điểm.

Mô tả hình

Tập 15 – trận chiến cuối cùng Truy Tìm Cô Gái Vàng của Chuyến Đi Nhớ Đời mùa 1 được diễn ra gay cấn đến phút cuối cùng. 3 đội gồm: Thanh Xuân (Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh, Phạm Hoàng Nguyên), YoLo (Lynk Lee, Nguyên Yunie, Phú Cường), Ngẫu Nhiên (Mai Thảo Nguyên, Vương Thùy Trang, Thái Bảo) tranh đấu quyết liệt, giành giật nhau từng cơ hội.

Color Man, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hướng dẫn luật chơi tưởng dễ nhưng khó vô cùng tận: 3 đội phải tìm ra Cô Gái Vàng trong 100 nữ sinh mặc áo dài trắng, đội nón lá giống nhau ở công viên Ấn Tượng Hội An trong khuôn viên diện tích 10,8 ha được chia thành nhiều khu vực như sân khấu thực cảnh với các công trình kiến trúc mô phỏng Hội An cổ xưa gồm kiến trúc Nhật Bản, Trung Quốc, phương Tây, Việt Nam và nhiều sinh hoạt khác về văn hóa dân gian truyền thống của Hội An nói riêng, Quảng Nam nói chung. Cách duy nhất để có manh mối về Cô Gái Vàng là phải xem trọn vẹn các tiết mục biểu diễn trong Ấn Tượng Hội An. Nhưng không phải minishow nào cũng sẽ có gợi ý và phải là đội đến trước mới nhận lợi thế, các đội đến sau hoàn toàn không được cung cấp manh mối này nữa.

Luật chơi đã được đưa ra rõ ràng, đội hoàn thành sẽ nhận được 100 điểm. Với khoảng cách điểm quá mong manh qua các chặng trước, 100 điểm ở thử thách cuối sẽ xoay chuyển cục diện. Ngẫu Nhiên ở vị trí chót với 245 điểm có thể bứt phá lên ngôi quán quân. Thanh Xuân – đội nhì cùng 250 điểm với sức mạnh càn quét mọi vật cản để đăng quang ngôi cao nhất. YoLo đầu bảng 295 điểm chưa chắc đã giữ vững phong độ và giành chiến thắng cuối cùng. Chính luật chơi và mấu chốt điểm số, 3 đội nhập cuộc chiến hơn.

Chỉ có 60 phút để hoàn thành nhiệm vụ và trở thành quán quân Chuyến Đi Nhớ Đời mùa 1, 3 đội chơi chia nhau và bắt đầu có những chiến lược của riêng mình. Thời gian ngắn, phải tham gia nhiều hoạt động để lấy gợi ý, cộng thêm tài suy luận cùng sự quan sát tinh tường, 9 thí sinh càng áp lực để tìm ra cô gái vàng. Ngẫu Nhiên liên tục di chuyển và hỏi không ngừng nghỉ để tìm ra manh mối dù chỉ là nhỏ nhất. Trong khi đó, đội YoLo thảo luận mọi lúc mọi nơi tìm ra chiến lược tốt nhất. Thanh Xuân tập trung quan sát đặc điểm trên trang phục, trên tay…của tất cả các nữ sinh.

Số lượng cô gái quá nhiều, thời gian trôi càng về cuối, tâm lý của các đội đều rất nặng nề. Chính vì vậy, Ngẫu Nhiên một lần nữa tranh cãi nảy lửa. Thái Bảo và Mai Thảo Nguyên hỏi không ngừng nghỉ để có thêm thông tin. Trong lúc đó, Sư Tử chiến Vương Thùy Trang hoang mang đến rối trí, cô nói: “Thôi từ từ” làm cho 2 đồng đội phản ứng lại với tông giọng gắt gỏng: “Mình không biết thì mình hỏi thôi chị” hay “Mình hỏi thôi. Mình không biết nhưng lỡ người ta đoán thì sao”. Bên cạnh gây mất hòa trí trong đội, Ngẫu Nhiên còn tạo không khí nặng nề khi tranh chấp với Thanh Xuân sau khi cả 2 cùng xem xong 1 tiết mục biểu diễn và ekip đang xác định đội nào đến trước để giành gợi ý. 3 thành viên của Thanh Xuân điềm tĩnh chờ kết quả từ ban tổ chức thì Mai Thảo Nguyên thuộc đội Ngẫu Nhiên la lớn: “Tui em ba người tới trước ạ”. Điều này dẫn đến sự khó chịu ra mặt đến từ Ngô Phương Anh, Phương Anh Đào. 2 cô nàng nhăn nhó và nhìn Ngẫu Nhiên với ánh mắt tóe lửa. Cuối cùng, Color Man thông báo ở đây không có manh mối khiến mợ hai Duyên Kiếp cười khoái chí. Trong một thời khắc khác, cũng theo dõi chung tiết mục biểu diễn nhưng không khí giữa YoLo và Thanh Xuân lại trái ngược. Ai cũng hoan hỷ, vui vẻ, thậm chí Ngô Phương Anh còn ghẹo Phú Cường: “Bạn nói bạn không phải bạn của tui phải không?”. Kết quả, người đẹp oẳn tù tì thua và để manh mối rơi vào tay trai đẹp 6 múi.

Thời gian gần kết thúc, các show biểu diễn đã hết, Thanh Xuân không dành được bất kì manh mối nào. YoLo lấy được 2 gợi ý giống Ngẫu Nhiên. Từ đây, chiến thuật các đội thay đổi liên tục. Đội Ngẫu Nhiên do lấy được manh mối Phục Sức Ánh Bạc và suy luận, cả 3 quyết đi tìm cô gái đóng vai Công Chúa Huyền Trân. YoLo thu được cơ hội đắt giá với câu gợi ý Huyền Ảo Đêm Hội An nên các thành viên quyết định tìm cô gái cầm sen trên tay. Vị trí quán quân dành cho Thanh Xuân càng mong manh khi truy tìm trong mò kim đáy bể nên họ quyết định đi theo đội YoLo để tìm cơ hội nào đó.

3 đội thấm mệt sau khoảng thời gian truy tìm cô gái vàng giữa rừng người khiến Phương Anh Đào thốt lên: “Em chóng mặt quá mọi người ơi”. Cô bạn Ngô Phương Anh cũng cảm thán theo: “Không biết chương trình có thả thêm người không chứ sao thấy càng ngày càng đông vậy”. Có lẽ áp lực thời gian thêm tâm lý không có manh mối nào trong tay, Thanh Xuân điên cuồng đặt câu hỏi cho các cô gái. Thậm chí, họ đã đứng cạnh cô gái vàng nhưng vội lướt qua, không thèm ngó ngàng, nhường chiến thắng cho đội đối thủ của mình.

Trong không khí căng thẳng và tinh thần đã vơi đi ít nhiều của các đội, một giọng của đàn ông hét lên giữa sự rò reo từ mọi người xung quanh. Tất cả mọi người đều dừng hết các hoạt động, hướng mắt tìm nơi ồn ào đang vui sướng đó. Và cuối cùng, quán quân Chuyến Đi Nhớ Đời mùa 1 đã lộ diện trong nước mắt của đội chiến thắng và tiếc nuối từ đội thua cuộc. YoLo – đội thi được đánh giá yếu thế nhất trở thành quán quân. Chiến thắng này hoàn toàn thuyết phục khi Lynk Lee, Phú Cường và Nguyên Yunie suy luận đúng theo các manh mối có được. Trước đó, khi ở chặng Nha Trang, YoLo cũng bắt đầu cho 2 đội còn lại thấy sự gắn kết và chia sẻ, hỗ trợ nhau như thế nào để ngày cuối cùng Chuyến Đi Nhớ Đời, họ đăng quang ngôi quán quân. Niềm vui sướng lên đến chín tầng mây, YoLo muốn san sẻ nên không ngần ngại gửi cô gái vàng 10 triệu trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Quán quân lộ diện và hoàn toàn thuyết phục tất cả. Bởi sự đoàn kết, ăn ý và nhường nhịn nhau đúng lúc đã giúp YoLo lội ngược dòng thành công. The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời mùa 1 khép lại thành công với chiến thắng chung cuộc thuộc về YoLo. Ekip chương trình hứa hẹn mùa 2 sẽ có nhiều thử thách gay cấn, hấp dẫn hơn.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang