Lâm Vỹ Dạ cật lực kiếm 10 triệu, hỗ trợ cho trường học ở Long An

Ngày : 19/08/2024
THANTUONG - Tập 4 của chương trình "Nhà Mình Có Nhau" là một buổi dã ngoại, chơi những trò chơi vui nhộn của hai gia đình nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và “gia chủ” Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.

 Ở tập này, chương trình còn có thêm khách mời là nhạc sĩ Bùi Công Nam. 

 

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vốn là người “thầy” của Bùi Công Nam tại một cuộc thi âm nhạc trước đây. Chính vì thế, khi tái ngộ, cảm xúc của cả hai cũng vỡ òa. Bùi Công Nam cũng chính là một trong những nhân tố nổi bật nhất tại một gameshow đang tạo được sức nóng gần đây, đồng thời cũng là Giám đốc âm nhạc tại Nhà Mình Có Nhau. Ở tập này, anh đến với nhiệm vụ quản trò cho hai gia đình nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ. Dù vậy, chính trọng tài này cũng chưa hiểu luật chơi của chương trình, cũng như phải đối mặt với nhiều thách thức đến từ chính những người chơi. 

 

Màn khởi động của Xá Xị cũng tạo ra nhiều tiếng cười cho các thành viên của hai gia đình khi sử dụng một vũ đạo đang được lan tỏa trên TikTok. Trò chơi cướp cờ sau đó cũng tạo ra nhiều tiếng cười với những màn “check VAR” kiểm tra những khoảnh khắc trong trò chơi. Lâm Vỹ Dạ thậm chí còn bị “truất quyền thi đấu” khi có màn “ăn gian” đầy hài hước. 

 

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn cho thấy tư duy chơi trò chơi đỉnh cao của mình khi chặn hoàn toàn đường về của phía đối thủ trong một trò chơi. Thế nhưng, ngay khi sắp thành công, người đã “chặn” cô lại chính là Hứa Minh Đạt - anh chồng yêu dấu, đồng thời cũng là đồng đội của Lâm Vỹ Dạ trong trò chơi này. Lâm Vỹ Dạ bất lực khi nghe lời giải thích của chồng: “Anh cổ vũ cho Đức Hòa”. 

Khoảnh khắc bố Nguyễn Hải Phong và cậu con trai Sun cũng là điểm nhấn nổi bật của tập 4 Nhà Mình Có Nhau. Giữa một bãi cỏ xanh mướt, hình ảnh hai bố con chơi đùa cùng nhau tạo ra nhiều cảm xúc cho khán giả. Mọi thứ được đẩy lên cao trào khi Lâm Vỹ Dạ để thua ở vòng cuối cùng dù rất nỗ lực. Thế nhưng, ít ai biết, phía sau những giọt mồ hôi đó là mong muốn chiến thắng để có được 10 triệu nhằm hỗ trợ cho trường tiểu học Đức Hòa Hạ. Sau đó, ban tổ chức quyết định thi lại vòng cuối của trò chơi cướp cờ vì phía bên đối thủ đã phạm luật. Cậu bé Xì Trum của nhà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã giành được lá cờ quay về, đánh dấu chiến thắng cho đội Nhà Mình Có Nhau. 

Sau đó, cả hai gia đình bắt đầu hành trình đi bắt cá đầy vui nhộn, hài hước. Những trải nghiệm, ký ức khó quên của những cô cậu bé bên cạnh người cha, mẹ vốn luôn bận rộn vì công việc như Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ hay nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chính là giá trị cốt lõi, ý nghĩa nhất của Nhà Mình Có Nhau. Giữa một loạt những bộn bề, chộn rộn của cuộc sống bên ngoài, những khoảnh khắc trong tập 4 của chương trình cùng bài hát chủ đề tạo ra sự ấm áp, mang tính chữa lành cho nhiều khán giả.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến và nhạc sĩ Bùi Công Nam cũng có màn song ca Quê Tôi - Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ đầy xúc động. Với bản phối mới mẻ, nhiều năng lượng, những giai điệu quen thuộc gắn liền với mùa hè này được làm mới đầy thú vị, khiến nhiều khán giả mong muốn chương trình Nhà Mình Có Nhau sẽ đăng tải riêng bản MV cho ca khúc này.

Sau đó, rapper Yuno BigBoi bất ngờ  quay trở lại, Lần này, anh dẫn theo vợ của mình cùng lời giải thích: “Tối nay có concert mà chị, em phải về dẫn vợ lên lại chứ. Nhà mình có nhau nên phải như thế”. Lời giải thích này không làm hài lòng Lâm Vỹ Dạ, và ngay sau đó lập tức bị “sai vặt” trong việc lựa những con cá tốt nhất để chuẩn bị cho bữa trưa. 

Sau khi về nhà, Hứa Minh Đạt mới phát hiện ra “tâm thư” từ người bạn thân Huỳnh Đông. Huỳnh Đông viết trong lá thư: “Luôn trân trọng tình cảm của bạn và gia đình dành cho tôi. Luôn tin rằng gia đình bạn sẽ vui vẻ và hạnh phúc mãi mãi. Hẹn gặp bạn già ngày không xa nhé. Có việc đi gấp nên không gặp ôm hôn được”.

Mô tả hình

 

Trong bữa cơm, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thắc mắc với số tiền không quá nhiều của chương trình cấp, lý do nào giúp Lâm Vỹ Dạ có thể chuẩn bị bữa cơm đầy đủ, thịnh soạn như vậy. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ cũng giải thích đây là tình cảm của bà con, mỗi người cho thêm chút ít mỗi khi cô đi chợ để chuẩn bị bữa ăn. Tình cảm của những người dân tại Đức Hòa dành cho gia đình Nhà Mình Có Nhau thực sự đáng trân quý và là minh chứng rõ nhất cho thấy được hình ảnh đẹp của những nghệ sĩ như Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt hay nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong mắt của khán giả đại chúng.

Giám đốc Âm nhạc Bùi Công Nam sau đó cũng kể chuyện từng “cưu mang” Hứa Minh Đạt khi tham gia một show truyền hình thực tế. Dù vậy, nhạc sĩ này nhanh chóng bị đàn anh “phản pháo” khi  phủ nhận hoàn toàn thông tin này. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục “làm công tác tư tưởng” với các khách mời về vấn đề tiền bạc. Hai thầy trò nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Bùi Công Nam liên tục có những màn “đánh trống lảng” để phá vỡ chủ đề đang được nhắc đến. Chiến dịch truyền thông cho đêm concert cũng bắt đầu được lên, nhưng không ai muốn đảm nhận vai trò đi rao, quảng bá cho đêm diễn này. 

Vì vậy, nghệ sĩ Tiêu Minh Phụng là người được gọi đến để dẫn dắt trò chơi lô tô nhằm tìm ra người chiến thắng, từ đó chỉ đạo toàn bộ sự kiện âm nhạc lần này. Những mảng miếng trong cách gọi lô tô của nghệ sĩ cải lương này cũng khiến nhiều người phấn khích. Yuno BigBoi là người chiến thắng, qua đó trở thành người phân việc. Dù vậy, ở khâu chuẩn bị cuối cùng, đã có những tranh cãi nổ ra khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tập 4 kết thúc với những tranh cãi còn bỏ lửng, khiến nhiều người tò mò về cách giải quyết của Nhà Mình Có Nhau trong tập 5.

Chương trình phát sóng vào tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 21/7/2024 trên HTV7 và kênh YouTube Nhà Mình Có Nhau. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Cosy - Bánh Quy Số 1 Việt Nam

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang