Kim Cương: “Tình Yêu Thiên Nhiên Bất Diệt” - Rừng là sự sống tại tập 5 Đẹp Từng Milimet

Ngày : 10/10/2022
THANTUONG - Với quyết tâm tìm ra những viên ngọc quý cho ngành làm đẹp. Chương trình Đẹp từng milimet ở tập 5 đã có những thử thách, những đề thi khó hơn cho thí sinh của mình.

Mô tả hình

 

Bài thi của các thí sinh ở tập này với chủ đề bảo vệ thiên nhiên và môi trường được thể hiện ngay tại mỗi góc rừng, mỗi hốc núi, cạnh bãi biển. Bởi thí sinh có cảm xúc nhất khi được trở về với thiên nhiên và để tác phẩm của các bạn hòa mình vào với thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

Ở tập 5 kỳ này các thí sinh đã phải chuẩn bị từ rất sớm để có thể hoàn thiện bài thi của mình một cách tốt nhất có thể. Mở màn với phần thi được thể hiện rất tốt khiến dàn giám khảo hết lời khen ngợi.

Mở màn với tác phẩm Rừng xanh kêu cứu, với màu xanh chủ đạo, đem tới ý nghĩa cần phải quan tâm tới màu xanh của trái đất. Các thí sinh ở cả hai vòng bảng makeup – model đều đã có phần thể hiện tác phẩm một cách xuất sắc nhất.

Nhận xét từ ban giám khảo, Cao Mỹ Kim cho biết cô rất thích bài thuyết trình của hai bạn và hai tác phẩm mà các bạn đem tới, về việc gìn giữ màu xanh của trái đất. Và đây cũng là sự lựa chọn khá đặc biệt.

Song hành cùng với tác phẩm nói về bảo vệ thiên nhiên, rừng xanh. Tác phẩm “Trái tim của rừng” cũng không kém cạnh khi có thông điệp bảo vệ rừng rõ ràng, kỹ thuật makeup cũng như trình diễn đều được phô diễn một cách tốt nhất.

Để có một tác phẩm xuất sắc, thí sinh makeup cần có kỹ thuật vẽ và tạo hình, thí sinh model phải có kỹ năng trình diễn cả cơ thể, phô diễn body, bản thân theo đúng chủ đề. Đặc biệt hơn cả đạo đức nghề nghiệp của makeup và model. Bởi khi làm việc cả hai đều làm việc trực tiếp trên cơ thể model. Ranh giới giữa nghệ thuật và cảm xúc rất mong manh đòi hỏi cả 2 đều phải bản lĩnh, thượng tôn nghệ thuật, trân trọng đối tác. Đây cũng là cách mà BTC muốn rèn luyện tay nghề và cả đạo đức cho các thí sinh ở Đẹp Từng Milimet.

Thí sinh tại cuộc thi cho biết các bạn luôn tập trung về tác phẩm của mình, luôn cống hiến hết mình, vì tác phẩm và phô diễn làm sao đẹp nhất có thể để hài lòng người xem và ban giám khảo.

Mỗi một bài thi của một cặp thí sinh đều gửi gắm một thông điệp ý nghĩ tới người xem về bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ động vật và môi trường. Hy vọng rằng những hình ảnh đẹp sẽ đọng lại trong mỗi thí sinh trong mỗi người xem để chúng ta cùng nhau thay đổi suy nghĩ, thay đổi hành động cùng nhau bảo vệ môi trường xung quanh và bảo vệ hành tinh xanh.

Đối mặt trước thử thách khó khăn, các thí sinh của chúng ta đã không tránh khỏi những tình huống gây mâu thuẫn lẫn nhau khiến tiến độ hoàn thiện tác phẩm cũng trì hoãn và gây ra không ít bất lợi cho các thí sinh trong quá trình thi. Nhưng tất cả các thí sinh đều đoàn kết, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và hoàn thành tác phẩm gửi đến khán giả và ban giám khảo một cách tốt nhất.

Các thí sinh khi đi sâu vào chương trình đã thể hiện được khả năng hết mình, và ngày càng chuyên nghiệp hơn, các thí sinh mang đến thông điệp ý nghĩa, được thể hiện rõ ràng, sắc nét.

Chương trình “Đẹp từng Milimet” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là một chương trình truyền hình thực tế tôn vinh cả Makeup và Model. Sau ánh hào quang của model là tài năng của makeup và ngược lại sự thăng hoa trong trình diễn và vẻ đẹp của model góp phần công nhận những biến hóa tài tình của makeup. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật. Chương trình do công ty Truyền thông Lê Phạm sáng lập đầu tư sản xuất, kết hợp cùng GTS Group cùng nhãn hàng Amity của Nghệ sỹ Quyền Linh và trường Đại Học Nguyễn Tất Thành đồng tổ chức.

Chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” sẽ được phát sóng hàng tuần trên HTV7. Xin mời khán giả đón tập 5 chương trình “Đẹp từng Milimet” vào lúc 9h45 sáng thứ 7 ngày 8/10/ 2022 trên kênh HTV7 và 19h30 tối cùng ngày trên kênh Youtube : deptungmilimet.com.

:
Xem thêm
Về đầu trang