Hé lộ 'Ngôi nhà bí ẩn' đầu tiên của chương trình 'Đẹp Từng Milimet' trong tập 4

Ngày : 01/10/2022
THANTUONG - Đẹp Từng Milimet - chương trình thực tế với format hoàn toàn mới lạ với cuộc thi dành cho những người đam mê nghệ thuật trang điểm và người mẫu. Hiện tại, chương trình được phát sóng lúc 9:45 trên HTV7 thứ 7 hàng tuần và 19:30 cùng ngày trên kênh Youtube: Đẹp Từng Milimet (Makeup & Model)

Mô tả hình

Ngay từ vòng thi đầu tiên sau khi được chọn vào Ngôi Nhà Bí Ẩn, 11 cặp thí sinh của chúng ta đã phải đối mặt với thử thách kì cực khó khăn với chủ đề Ma Nữ. Các thí sinh makeup phải thể hiện được trí sáng tạo và sự khéo léo của mình để có thể tạo ra tác phẩm ấn tượng nhất và các thí sinh model cũng phải trình diễn thể hiện được thần thái của nhân vật mà mình được tạo hình.

Trong tập 4 tuần này, chúng ta sẽ thỏa sức thấy được sự sáng tạo của các thí sinh qua phần thi của mình. Các thí sinh chọn rất nhiều nhân vật để thể hiện chủ đề như Medusa – ma nữ với đôi mắt có thể hóa đá bất kì ai hay Yêu Tinh, Xác Ướp,…và được trình diễn giữa thiên nhiên tươi đẹp tại Hà Tiên.

Đối mặt trước thử thách khó khăn, các thí sinh của chúng ta đã không tránh khỏi những tình huống gây mâu thuẫn lẫn nhau khiến tiến độ hoàn thiện tác phẩm cũng trì hoãn và gây ra không ít bất lợi cho các thí sinh trong quá trình thi. Diễn biến ra sao hãy đón chờ xem tập 4 của chương trình Đẹp Từng Milimet.

Đứng trước những tác phẩm thi của tập này, BGK không khỏi ngạc nhiên trước những tác phẩm tạo hình với chủ đề thiên nhiên một cách mới mẻ và “dị” đến mê người. Các thí sinh đã thổi hồn vào những tác phẩm của mình. Mỗi tác phẩm đều mang một câu chuyện và thông điệp khác nhau muốn gửi đến khán giả.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa những phù thủy hóa trang và người mẫu trình diễn, đã làm sống động bức tranh giữa khung cảnh tuyệt đẹp tại Hà Tiên. Hầu hết các bạn thí sinh đều là những bạn sinh viên đến từ các trường đại học tại TP HCM. Khi nghe đến chủ đề thi tập 4, các bạn đã rất lo sợ nhưng bằng tất cả sự đam mê và sự nỗ lực học hỏi trau dồi, các bạn đã rất tự tin chinh phục thử thách.

Những thí sinh tham gia chương trình “Đẹp Từng Milimet” phần lớn là các bạn không chuyên đến từ nhiều trường Đại học trong thành phố Hồ Chí Minh như trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn Hoá… Và đến từ khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam, nhưng các bạn đã rất nghiêm túc và thể hiện hết sự tự tin, sáng tạo của bản thân mình khi tham gia chương trình

Trong chương trình xuất hiện dàn giám khảo như trưởng ban giám khảo NSND Việt Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Make Up Hùng Việt, ca sĩ – diễn viên Cao Mỹ Kim. Dàn Mentor hùng hậu như Next Top Model Lee Phương – Nam Phong – Lâm Miu Miu – Phát Nguyễn

 

Để có thể biết được những khó khăn mà thử thách mang lại cho các thí sinh trong quá trình chinh phục vòng thi hãy đón xem Tập 4 chương trình Đẹp Từng Milimet vào lúc 9h45 thứ 7 ngày 1/10//2022 trên kênh HTV7 và 19h30 cùng ngày trên kênh Youtube: Đẹp Từng Milimet (Makeup & Model)

 

:
Xem thêm
Về đầu trang