The Marvels là dự án cuối cùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Ngày : 23/07/2023
THANTUONG - Biệt Đội Marvel là dự án cuối cùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) trong năm 2023 và cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi kết nối 3 mini-series ăn khách là WandaVision, Ms. Marvel và Secret Invasion.

Mô tả hình

Trailer mới nhất của bộ phim đã hé lộ liên kết quan trọng của bộ ba nữ siêu anh hùng, cùng thân phận của nữ ác nhân do “bà xã Loki” Zawe Ashton thể hiện.

 

The Marvels đánh dấu màn tái ngộ giữa Captain Marvel/Carol Danvers (Brie Larson) và Nick Fury (Samuel L. Jackson) sau các sự kiện trong Avengers: Endgame (2019). Kể từ cuộc xâm lăng của Thanos (Josh Brolin), cả hai dường như đã cùng nhau thực hiện dự án S.W.O.R.D ngoài không gian để bảo vệ Trái Đất trước những mối hiểm họa bất ngờ.
Không chỉ có Nick Fury là bạn cũ, Carol còn đụng độ một kẻ thù cũ là Dar-Benn (Zawe Ashton). Trong nguyên tác truyện tranh, đây là một tướng lĩnh người Kree hùng mạnh trong cuộc chiến với loài Skrulls. Tuy nhiên, phiên bản điện ảnh có sự thay đổi khi Dar-Benn nay trở thành một Kẻ Kết Tội (The Accuser) giống với Ronan.

Sau các sự kiện trong Captain Marvel (2019), Dar-Benn đã mất đi quê nhà và giờ đây, ả đang tìm cách trả thù mọi hành tinh từng được Carol cứu giúp. Bằng cách nào đó mà Dar-Benn sở hữu được chiếc vòng có sự liên kết với Ms. Marvel/Kamala Khan (Iman Vellani). Từ đây mà nữ ác nhân có thể thao túng liên kết ánh sáng giữa các siêu anh hùng khiến họ hoán đổi vị trí cho nhau mỗi khi dùng sức mạnh.

Trailer cũng hé lộ cụ thể siêu năng lực của bộ ba như Carol Danvers có thể hấp thụ ánh sáng, Monica Rambeau (Teyonah Parris) có thể nhìn thấy năng lượng ánh sáng hay Kamala Khan thì dùng ánh sáng để biến thành hình dạng vật chất. Sự rối loạn sức mạnh khiến cả ba liên tục rơi vào các tình huống oái oăm.

Song, đây cũng là cơ hội để họ kết hợp sức mạnh và tạo ra màn team-up đẹp mắt. Đáng chú ý nhất chính là phân cảnh cả ba cùng đối đầu với Dar-Benn với Captain Marvel sử dụng bộ trang phục giống hệt nguyên tác truyện tranh. The Marvels hứa hẹn sẽ là một bom tấn hoành tráng về mặt hình ảnh và đậm tính giải trí của Marvel Studios.

The Marvels (Tựa Việt: Biệt Đội Marvel) dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 10.11.2023.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang