Hoa hậu Thùy Tiên hóa thân thành nữ siêu anh hùng trong THE MARVELS

Ngày : 03/11/2023
THANTUONG - Trước thềm dự án THE MARVELS (BIỆT ĐỘI MARVEL) đổ bộ rạp Việt, Hoa hậu Thùy Tiên đã có màn hóa thân thành nữ siêu anh hùng cực “chất”.

Mô tả hình

Chỉ còn vài ngày nữa thì tác phẩm cuối cùng của Marvel trong năm 2023 - THE MARVELS (BIỆT ĐỘI MARVEL) sẽ chính thức “công phá” rạp chiếu toàn quốc.

Thế nhưng trước đó, phía Disney và Marvel có một món quà cực “chất” dành cho khán giả, đó là bộ ảnh hóa thân thành nữ siêu anh hùng Captain Marvel của một cái tên đình đám showbiz Việt - Hoa hậu Thùy Tiên.

A group of women in clothing

Description automatically generated

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ The Marvels (Biệt Đội Marvel) với 3 nhân vật nữ chính

Theo bộ ảnh vừa được ra mắt, Hoa hậu Thùy Tiên hóa thân thành 2 tạo hình của cô nàng nữ chính Carol Danvers, cũng là Captain Marvel lừng lẫy của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ đầu tiên là thường phục được Danvers mặc hằng ngày, kết hợp từ áo tank top bó sát và quần da đen. Khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp phần trang phục này trong các trailer của THE MARVELS, khi Danvers đang bàn bạc trước khi dấn thân vào nhiệm vụ.

 

Tạo hình thứ 2 chắc chắn chính là trang phục chiến đấu của Captain Marvel, được kết hợp từ 2 màu đỏ - xanh và huy hiệu ngôi sao ngay giữa ngực. Nếu để ý kĩ thì trang phục trong phần phim THE MARVELS lần này của Captain Marvel có điểm khác với phần 1. Thay vì có tay áo dài thì lần này, tay áo sẽ ngắn, để lộ 2 cánh tay của cô. Sự đổi khác này góp phần giúp hình tượng của nàng siêu anh hùng trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Với visual đỉnh cao và thân hình “chuẩn chỉ” đã quá nổi tiếng, Hoa hậu Thùy Tiên dễ dàng hóa thân thành phiên bản Captain Marvel của Việt Nam, đặc biệt trong cả 2 tạo hình thường thấy nhất của nữ siêu anh hùng. Điểm khác biệt duy nhất của Thùy Tiên với bản gốc chính là thay vì để mái tóc vàng như Carol Danvers, Thùy Tiên vẫn trung thành với mái tóc đen của mình. Đây cũng là lần đầu tiên và vô cùng hiếm hoi nàng Hậu của Miss Grand International 2021 “cosplay” một nhân vật siêu anh hùng, lại còn là nhân vật thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel đình đám. Song, có thể thấy Thùy Tiên trở nên cực ngầu, không kém cạnh so với bản gốc của nữ diễn viên Brie Larson phía Hollywood. Chắc chắn bộ ảnh sẽ là một món quà “viral”, đậm chất Halloween dành tặng cho khán giả trước khi bom tấn nhà Marvel đổ bộ.

The Marvels (Tựa Việt: Biệt Đội Marvel) là dự án cuối cùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) trong năm 2023 và cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi kết nối 3 mini-series ăn khách là WandaVision, Ms. Marvel và Secret Invasion.

THE MARVELS - BIỆT ĐỘI MARVEL CÓ SUẤT CHIẾU ĐẶC BIỆT TỪ 19H, 09.11.2023.

:
Xem thêm
Về đầu trang