Trọng Tài Hongkong 1 sánh đôi cùng Amee dự sự kiện khai trương showroom Shynh Beauty

Ngày : 23/08/2019
THANTUONG - Hai giọng ca trẻ Trọng Tài và Amee đã mang đến buổi sáng cuối tuần cho người dân khu vực Thủ Đức một bầu không khí sôi động với những ca khúc hit triệu view của mình.

Vừa qua, sự kiện khai trương showroom Shynh Beauty và Lễ trao bằng tốt nghiệp Shynh House Academy 2019 đã diễn ra thành công và mang lại nhiều ấn tượng tại địa chỉ 13, phường 23 Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của chủ nhân bản hit Hong Kong 1 Nguyễn Trọng Tài và cô nàng “Đen đá không đường” Amee xinh đẹp. Cả hai đã mang đến loạt ca khúc quen thuộc “triệu view” được giới trẻ yêu thích trong thời gian vừa qua như: “Anh nhà ở đâu thế”, “Anh đánh rơi người yêu này”, “Ngừng mơ”…Sự xuất hiện của hai giọng ca trẻ trung, dễ mến Trọng Tài – Amee thu hút ngày một đông khán giả có mặt chật kín không gian đường phố.

Xuất hiện với bộ vest lịch lãm, Trọng Tài lại tiếp tục gây chú ý với vẻ ngoao2 điển trai và mái tóc được thay đổi khá nhiều trong thời gian qua. Sau ca khúc HongKong 1 và Ngừng Mơ, khan giả đã rất mong muốn các sản phẩm tiếp theo được ra mắt của chàng ca sỹ lãng tử này. Tuy nhiên,Trọng Tài cho biết mình còn khá trẻ và cũng không muốn dồn ép cảm xúc để chạy đua trong âm nhạc. Anh đang có nhiều dự án sắp tới và dần hoàn thiện để gửi đến khán giả sớm nhất.

Về phía Amee cô được đánh giá là ca sỹ trẻ nhiều tiềm năng nhất hiện nay. Emme đã xuất hiện trong MV "Hongkong1" của Nguyễn Trọng Tài và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cô nàng từng tham gia diễn xuất và góp giọng vào MV mới của đàn anh cùng nhà - Monstar qua "Nếu mai chia tay".

 

Cùng nhìn lại hình ảnh của Trọng Tài và Amee:

 

Photo: Thành Nguyễn  

 

 
 

 

 
 
 
 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang