Siu Black hết lòng định hướng âm nhạc cho ca sĩ trẻ Kevin Toàn

Ngày : 30/12/2023
THANTUONG - Kevin Toàn kết hợp cùng NS Đông Thiên Đức tung MV "Chẳng ai phiền ai bao giờ".

"Chẳng ai phiền ai bao giờ": Kevin Toàn được NS Đông Thiên Đức đo ni đóng giày.

 

Sản phẩm âm nhạc "Chẳng ai phiền ai bao giờ" được 3K Media ra mắt hôm nay được thể hiện bởi giọng ca đầy nội lực từ ca sĩ Kevin Toàn là một sản phẩm được phối hợp cùng nhạc sĩ Đông Thiên Đức - một NS đang tạo nhiều hit cho ca sĩ khi cộng tác. Đây cũng là áp lực cho Kevin Toàn cũng như công ty khi chúng tôi mong muốn ca sĩ phải thể hiện tốt nhất khi nhận được đầu tư khá lớn cho sản phẩm lần này. Sản phẩm này được ekip thực hiện và lên ý tưởng trong 3 tháng để thực hiện cảnh quay tại Hồ Tràm. MV này sẽ được on air vào lúc 19g00 ngày 29/12 trên kênh 3K Media Productions.

 

Mô tả hình

Ca sĩ Kevin Toàn là nhân tố được chính 3K Media chính thức đầu tư bằng nhiều sản phẩm âm nhạc trước đó như: Ngỡ như tim không đau,  Em cùng ai kia, Bóng đò chiều, Có một người, Ta đã từng yêu,.., để tìm cho mình một định hướng âm nhạc tốt nhất. Với sản phẩm MV ca nhạc "Chẳng ai phiền ai bao giờ" ra mắt ngày hôm nay là sản phẩm chính thức debut cho anh - bắt đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn nữa trong tương lai.

 

Mô tả hình

Ca sĩ Siu Black trở thành người định hướng âm nhạc cho Kevin Toàn

MV "Chẳng ai phiền ai bao giờ" được thực hiện từ khâu ý tưởng đến thực tế đã gần 3 tháng cho việc lựa chọn bối cảnh, ekip thực hiện và tổ chức casting diễn viên cho MV này cũng mất một khoảng thời gian để tìm ra nhân vật phù hợp với cảm xúc của bài hát. Bối cảnh thực hiện MV "Chẳng ai phiền ai bao giờ" được thực hiện tại một resort ở Hồ Tràm với tất cả máy móc thiết bị chuyên nghiệp được vận chuyển từ TPHCM xuống.

 

Mô tả hình

MV với sự tham gia của 2 diễn viên: Băng Tâm và Thanh Khoa là một minh chứng cho tình yêu không thể đặt cho nhau sự nghi ngờ vì chính nó sẽ giết chết tất cả sự tin tưởng của cả 2. Hai bạn diễn viên đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình với những phân đoạn tâm lý phải thực hiện quay đi quay lại rất nhiều lần vì 3K Media và ca sĩ Kevin Toàn cần cái thật nhất trong cảm xúc.

Mô tả hình

Ca sĩ Kevin Toàn tâm sự: trước khi quyết định thực hiện sản phẩm "Chẳng ai phiền ai bao giờ" thì mình cũng phải chuẩn bị khá nhiều tâm lý cho phù hợp với ca từ trong ca khúc, việc quay MV được thực hiện khá xa TPHCM là một bất lợi vì mọi thứ phải chỉnh chu không có sai sót. Mình thích nhất câu hát "Chẳng có ai vì yêu ai phiền ai bao giờ, vì mỗi chữ thương mà thân anh rong rêu xác xơ" như một hồi ức về tuổi biết yêu có những điều không lý giải được rồi mất nhau vì những lý do không đáng có. Nên qua ca khúc này Kevin Toàn muốn truyền tải đến các người đang yêu và sẽ yêu hãy trân trọng những khoảng khắc bên người mình yêu vì chúng ta sẽ có những điều không nói trước để mất nhau rồi lại phải hối hận.

 

Mô tả hình

Điều đặc biệt của buổi họp báo hôm nay là 3K Media công bố hình ảnh đại diện công ty trong thời gian tới là Ca sĩ Siu Balck. "Chị sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong những chuỗi âm nhạc Free Your Mind, MV hay các dự án mới... Chúng tôi rất trân trọng sự đồng ý từ chị Siu Black khi lựa chọn chúng tôi cho sự đồng hành và phát triển 3K Media trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các lĩnh vực: đào tạo talents, show âm nhạc “Free your mind” mùa 2, cùng các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉnh chu và công phu nhất để gửi đến khán giả yêu âm nhạc cả nước.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Chị Siu Black sẽ là người tư vấn cũng như có những góp ý cho những sản phẩm và chính chúng tôi sẽ gửi đến các sản phẩm của chính chị với sáng tác của chính Ca sĩ Kevin Toàn dành tặng cho chị trong thời gian sớm nhất.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang