Roy Nguyễn chính thức debut solo tại Việt Nam

Ngày : 27/10/2022
THANTUONG - Tân binh Vpop Roy Nguyễn tung loạt ảnh debut solo, rục rịch phát hành MV đầu tay sản xuất bởi 100% ekip Hàn.

Nguyễn, tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, từng có thời gian đào tạo tại thị trường Hàn Quốc trong vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng Z Boys. Ra mắt vào năm 2019, Z Boys là nhóm nhạc đa quốc gia với 7 thành viên nam đến từ 7 quốc gia khác nhau, với mục đích chinh phục khán giả trên toàn châu Á. Sau khi Z Boys ngừng hoạt động, Roy Nguyễn trở về Việt Nam và gia nhập công ty SB Entertainment, chính thức theo đuổi con đường âm nhạc solo với dự án đầu tiên “chào sân" Vpop. 

Ngay giữa lúc thị trường Vpop đang “nóng” hơn bao giờ hết khi các nghệ sĩ đua nhau trở lại với nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư hoành tráng, khán giả lại sắp chào đón thêm một tân binh có tên Roy Nguyễn. Tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, anh chàng từng có thời gian được đào tạo tại Hàn Quốc trong vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng Z-Boys.

 

Roy Nguyễn - cựu thành viên nhóm Z-Boys tung lịch trình ra mắt solo

Roy Nguyễn – cựu thành viên nhóm Z-Boys tung lịch trình ra mắt solo cùng sản phẩm “Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm”.

Ra mắt vào năm 2019, Z-Boys là nhóm nhạc đa quốc gia với 7 thành viên nam đến từ 7 nước khác nhau, với mục đích chinh phục khán giả trên toàn châu Á. Sau khi nhóm ngừng hoạt động, Roy Nguyễn trở về Việt Nam để theo đuổi con đường âm nhạc riêng. Những ngày gần đây, nam thần tượng đã lần lượt hé lộ những hình ảnh đầu tiên về màn debut solo của mình. Theo lịch trình, MV “Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm” sẽ phát hành vào 19h19 ngày 31/10, sau đó ra mắt phiên bản MV acoustic vào ngày 7/11.

 

 

Trong loạt hình ảnh và video giới thiệu, Roy Nguyễn gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, thần thái thu hút. Có thể thấy, tạo hình debut của anh sẽ mang màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, thể hiện nét tươi sáng và ấm áp.

 

 

Visual không phải “dạng vừa” của tân binh Vpop Roy Nguyễn trong loạt ảnh debut.

Chia sẻ về việc ra mắt tại Việt Nam sau khi hoạt động trong một nhóm nhạc ở Hàn, Roy Nguyễn cảm thấy vừa hồi hộp, vừa phấn khích: “Tôi nghĩ áp lực cũng sẽ có, nhưng đó là động lực để tôi có thể phát triển, trau dồi bản thân nhiều hơn. Tôi sẽ lắng nghe, tiếp thu và đón nhận một cách tích cực những góp ý từ khán giả, các anh chị trong nghề và cả ekip của mình. Đồng thời, tôi cũng đưa những kinh nghiệm bản thân có được khi được đào tạo và hoạt động ở Hàn Quốc vào dự án debut để có được thành quả tốt nhất”. 

 

Dù debut tại thị trường Việt Nam nhưng Roy Nguyễn đang được quản lý bởi SB Entertainment – công ty giải trí với toàn bộ ekip đến từ Hàn Quốc. Đội ngũ luôn lắng nghe ý kiến chuyên môn từ những nghệ sĩ có kinh nghiệm tại Việt Nam, cũng như quan sát sâu sắc về thị trường để dung hòa yếu tố Hàn – Việt trong sản phẩm của Roy Nguyễn. Nam thần tượng hứa hẹn sẽ thể hiện nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau để chinh phục khán giả Vpop trong tương lai.

 

Một số hình ảnh trong bộ ảnh ra mắt solo của Roy Nguyễn:

 

Profile ấn tượng của tân binh Vpop Roy Nguyễn: từng được đào tạo tại Hàn Quốc, nhan sắc không phải chuyện đùa! 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang