OSAD hứa hẹn gây bất ngờ với màn kết hợp cùng hai nghệ sĩ Hàn Quốc

Ngày : 14/12/2019
THANTUONG - Nguyên team “khủng long” trong teaser đầu tiên cho MV mới của OSAD: nhạc sĩ từng làm việc với Chi Pu, song ca cùng hiện tượng “I can see your voice” và hơn thế nữa!

Gần 4 tháng sau sản phẩm âm nhạc tiền nhiệm là "Ngày Chờ Tháng Nhớ Năm Thương" kết hợp cùng sao nữ “Bad Genius”, OSAD chính thức trở lại đường đua âm nhạc thời điểm cuối năm bằng teaser MV mới toanh mang tên “Vì đó là em”. Như OSAD viết trên phần tựa đề, với ca khúc lần này, OSAD không còn thể hiện một mình mà kết hợp cùng nam ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo.     

Được biết, Shin Hyun Woo là nghệ sĩ từng gây sốt khi tham gia "I can see your voice" mùa 2 tại Hàn Quốc. Anh từng được khán giả Việt biết tới nhờ việc chuyển thể hit "Come Back Home" của Vũ Cát Tường sang lời Hàn và là đồng tác giả hit “Mình chia tay đi” của Erik. Nam ca/nhạc sĩ gây ấn tượng nhờ giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc cùng vẻ ngoài trẻ trung, điển trai như hotboy dù đã sang tuổi 35.     

Chưa dừng lại tại đó, phần âm nhạc của “Vì đó là em” cũng được OSAD vô cùng trau chuốt khi kết hợp cùng nhạc sĩ Hàn Quốc đình đám Krazy Park. Anh là producer từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ Kpop tài năng như T-ara, AOA, Sistar, DIA,… và quen với khán giả bằng hai ca khúc viết riêng để Chi Pu debut mang tên “Từ hôm nay” và “Cho ta gần hơn”. Với teaser đầu tiên, OSAD cũng hé lộ đôi nét về phong cách âm nhạc của dự án lần này, có phần trẻ trung, nhí nhảnh như tính cách của nam rapper ngoài đời.     

Về hình ảnh, teaser đầu tiên của MV “Vì em là thế” được OSAD thả thính chỉ 20 giây với sự tông màu rực rỡ, trẻ trung. Sự xuất hiện của hot streamer Fanny cũng là một điểm nhấn trong teaser khi sánh đôi bên OSAD cực dễ thương, nhí nhảnh. Cả hai hoá thân thành những cô cậu tuổi teen, dù thích tới mức theo về trên đường nhưng lại không dám nói ra.

Với những yếu tố kể trên, “Vì đó là em” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bắt tai, tạo nên làn gió mới trong playlist của khán giả thời điểm cuối năm khi ballad cùng MV Drama vẫn đang ngập tràn.     MV “Vì đó là em" sẽ chính thức được OSAD ra mắt vào 20 giờ ngày 17/12/2019 trên kênh Youtube Official của nam rapper. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang