NSND Kim Xuân, NSUT Thành Lộc, Hoàng Sơn tham gia Web drama “Đây là ông già của tao”

Ngày : 21/03/2022
THANTUONG - “Đây là ông già của ta” chính thức tung poster với dàn diễn viên gây bất ngờ cho khán giả như: NSND Kim Xuân, NSUT Thành Lộc, Bạch Long, Hứa Minh Đạt, Hoàng Sơn,...

Mô tả hình

 

Điều đặc biệt mà “Đây là ông già của tao” là đem đến cho khán giả một câu chuyện phim được xây dựng trên ekip mới đầy năng lượng từ đạo diễn Hoàng Hải - con NS Hoàng Sơn khi kể về một câu chuyện gia đình đầy tình tiết gây bất ngờ cho người xem cũng như sự đầu tư cho sản phẩm này. Đạo diễn Hoàng Hải chia sẻ: từ khâu dàn dựng kịch bản đến lựa chọn bối cảnh trên 6 tháng tại Đà Lạt vì chính anh muốn xem đây là một phát súng đầu tiên cho những dự án tiếp theo thật chỉnh chu và tốt nhất.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Nhiều dấu chấm hỏi cho bộ phim “Đây là ông già của tao” đã khiến khán giả tò mò đây là lần đầu tiên NSUT Thành Lộc tham gia cùng anh mình là NS Bạch Long. NSUT Thành Lộc là một dấu chấm hỏi cho sản phẩm - điều này được bật mí dần trong phim với vai diễn cá tính của anh.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

“Đây là ông già của tao” nhận được sự quan tâm của giới truyền thông khi dự án khởi quay tại Đà Lạt và đang gây sốt với poster phim cùng trailer vừa ra mắt tối 19/3. Câu chuyện của “Đây là ông già của tao” được chính anh Hoàng Sơn phải thán phục về nội dung cũng như sự làm việc nghiêm túc và hết mình cho vai diễn khi tất cả các nhân vật đều mang cho mình một số phận.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Khi xem trailer chính thức “Đây là ông già của tao” là những cảnh rượt đuổi và khi anh gánh cho mình một dấu chấm hỏi số phận của Hoàng Sơn sẽ đi về đâu khi chính khán giả cũng đang muốn biết anh là ai?.

“Đây là ông già của tao” sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên ngày 27/3/2022 trên kênh Hoàng Sơn OFFICIAL.

:
Xem thêm
Về đầu trang