Nam Em khoe giọng hát “dễ sợ” trong teaser MV Jun Phạm

Ngày : 18/12/2019
THANTUONG - Sau Xuân Hương và loạt nghệ sĩ, Nam Em là khách mời tiếp theo trong MV của Jun Phạm.

Dù chưa ra mắt chính thức, song danh sách khách mời trong MV mới của Jun Phạm - "Đây Là Một Bài Hát Vui" - ngày càng đông đảo với những cái tên như: Nghệ sĩ Xuân Hương, Will, S.T Sơn Thạch, BB Trần và mới nhất là Nam Em.

Mới đây, Jun Phạm tiếp tục tiết lộ vai khách mời tiếp theo trong dự án MV "Đây Là Một Bài Hát Vui" là Hoa khôi Nam Em.

Trong tạo hình quý cô kiêu kỳ, Nam Em diện trang phục áo sơ mi trắng kết hợp váy ren theo phong cách nửa kín nửa hở. Người đẹp tạo điểm nhấn cho set đồ với kính đính đá, mũ nồi. Cùng với đó, những biểu cảm có phần hài hước, tưng tửng quen thuộc của cô cùng 2 câu hát: “Đây là một bài hát vui, đây là một bài hát không buồn...”

Nam Em là người đẹp có niềm đam mê với ca hát và mong muốn trở thành ca sĩ. Cô cũng đã cho ra mắt một số MV và tham gia các cuộc thi chuyên nghiệp. Vì lẽ đó, sự góp giọng bất ngờ của cô trong đoạn teaser thu hút sự chú ý của mọi người. Không ít ý kiến khi xem xong cho rằng, phải chăng sản phẩm lần này của Jun Phạm, nam ca sĩ đã “chơi trội” khi mời hẳn người đẹp cùng kết hợp?

Nam Em cho biết, khi nhận được lời mời từ đàn anh, cô rất run, thậm chí định xin phép từ chối vì lo sợ không hoàn thành tốt vai diễn. Tuy nhiên, chính Jun Phạm và ê-kíp đã động viên, đồng thời hứa hẹn đây là một vai diễn hoàn toàn được “đo ni đóng giày” cho cô.

Trong MV, Nam Em thể hiện vai cô Tuyết. Ở tiểu thuyết “Số Đỏ”, đây là một người phụ nữ hư hỏng, luôn cố gắng trưng diện và thể hiện bản thân một cách lố lăng trước mọi người. Cô Tuyết cũng là hình mẫu thiếu nữ đang rất tiêu biểu cho xã hội “tân thời ngày ấy”.

Cùng với đó, poster MV của Nam Em trong tạo hình nhân vật cũng được ê-kíp hé lộ. Với vai diễn mang tính trào phúng, giễu cợt, sự góp mặt của Nam Em được kỳ vọng sẽ mang đến một mảng màu sắc khác biệt trong dự án đặc biệt lần này.

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hương và hai cựu thành viên của 365: S.T Sơn Thạch và Will cùng BB Trần lần lượt được Jun Phạm mời xuất hiện trong đoạn teaser nhá hàng MV "Đây Là Một Bài Hát Vui".

Trong khi nghệ sĩ Xuân Hương vào vai bà Phó Đoan, S.T Sơn Thạch và Will được chọn với vai cậu Quần Quật, cậu Quằn Quại. Thông qua sự góp mặt của 2 người bạn, Jun Phạm xem đây là món quà đặc biệt mà anh muốn dành cho các fan của 365 sau thời gian 10 năm các thành viên gặp nhau.

Hay với BB Trần, sự xuất hiện bất ngờ của nam diễn viên trẻ được hứa hẹn mang đến không khí đúng với tiêu đề bài hát. Ở đoạn clip ngắn được chia sẻ, BB hóa thân thành một bà thầy bói với mái tóc xoăn dài cùng chiếc quạt, cùng dáng vẻ khệnh khạng. Vẫn là giai điệu vui tai của ca khúc "Đây Là Một Bài Hát Vui" được vang lên, càng khiến không ít khán giả tò mò.

Dù chưa chính thức ra mắt, song dự án đã được bàn tán trong suốt những ngày qua vì dàn khách mời tên tuổi đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo tiết lộ từ ê-kíp, hàng loạt nhân vật còn lại sẽ được hé lộ khi MV chính thức được ra mắt.

Về phía Jun Phạm, nam ca sĩ bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của khán giả. Đầu tư tâm huyết và kinh tế không nhỏ vào MV, giọng ca “Tân Thời” đặt kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm hoành tráng nhất trong sự nghiệp - đồng thời cũng là cột mốc đáng nhớ khi vừa bước sang tuổi 30 cách đây không lâu.

Dựa trên chất liệu tác phẩm văn học “Số đỏ”, Jun Phạm và ê-kíp sẽ thực hiện lại theo một phong cách hoàn toàn mới. Trong đó, sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, tính chất trào phúng sẽ là điểm nhấn xuyên suốt cho MV lần này. Dự án chính thức được hé lộ vào ngày 20/12

:
Xem thêm
Về đầu trang