MONO với tạo hình khác lạ cho MV hoành tráng Waiting For You

Ngày : 28/10/2022
THANTUONG - Những hình ảnh đầu tiên của MONO trong quá trình chuẩn bị cho MV thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Waiting For You.

Mô tả hình

 

Trong những ngày gần qua, MONO đang liên tục đăng tải những video thông báo về quá trình thực hiện MV cho Waiting For You. Đây là dự án đã được nhiều khán giả trông đợi và đón chờ trong thời gian qua.

MONO cùng MONO team liên tục nhá hàng những hình ảnh teaser, thông tin về set quay cho MV Waiting For You. Ngay khi những đoạn clip hậu trường được chia sẻ, khán giả nhanh chóng nhận ra giọng ca Quên Anh Đi đang có tạo hình đầy khác lạ, mới mẻ so với những hình ảnh quen thuộc.

Mô tả hình

 

MONO sở hữu một mái tóc dài đầy lãng tử, kết hợp với đó là những khung cảnh đặc biệt hoành tráng trong MV được “nhá hàng” càng khiến fan cảm thấy tò mò về concept của MV Waiting For You của MONO. 

Đã có 6 bộ trang phục được MONO khoác lên trong những hình ảnh hậu trường của Waiting For You với đủ những phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến cả những bộ đồ đậm chất “quý tộc”. 

Ở ngày quay đầu tiên, MONO tâm sự, thông báo với khán giả cùng khung cảnh phía sau mang đậm hơi hướm cổ điển, gợi nhiều đến những không gian mở quen thuộc trong quá khứ. Bên cạnh đó, chiếc xe đạp được anh sử dụng cũng cho thấy những nét hoài niệm hiện rõ.

Mô tả hình

 

Sau đó, đến ngày quay thứ 2 cho Waiting For You, những khung cảnh trong một ngôi nhà với căn phòng được trang trí nhiều vật dụng với không gian kiến trúc Phương Tây đầy ấn tượng và thu hút. Set quay cầu thang hoành tráng cũng là một điểm nhấn thú vị được MONO tiết lộ trong quá trình sản xuất

Trong đoạn clip quảng bá cho MV, MONO còn gây bất ngờ cho khán giả khi không ngại dầm mưa để thực hiện 1 cảnh quay. Chính điều này cho thấy MONO thực sự nghiêm túc và sẵn sàng hết mình với những sản phẩm nghệ thuật.

Dễ dàng nhận thấy được sự đầu tư lớn và mức độ “lăn xả” của MONO trong MV của Waiting For You, tương tự với MV đầu tay mang tên Quên Anh Đi trước đó vốn đã khiến nhiều người trầm trồ. 

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, những phần nền phía sau của MONO rất đa dạng, bao gồm cả cánh đồng, hoa lá lẫn những khung cảnh như bên trong một tiệm may Âu phục khiến nhiều khán giả cũng cảm thấy “choáng ngợp”. 

Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư cực kỳ chỉn chu đến từ MONO và ekip. Đáng chú ý hơn, liệu MV Waiting For You có xuất hiện nữ chính đã được casting kỹ lưỡng thông qua nhiều vòng tuyển chọn mà nam ca sĩ đã công bố trước đó?.

Waiting For You là một trong những bản hit "quốc dân" của làng nhạc Việt trong năm 2022. Chất nhạc điện tử thu hút cùng câu chuyện của chàng trai si tình, yêu đơn phương, luôn “muốn nói với cả thế giới chỉ thương em mà thôi” đã chinh phục đông đảo fan yêu nhạc Việt.

Thành tích của ca khúc nằm trong album đầu tay 22 được nhiều khán giả và những người có chuyên môn đánh giá là rất ấn tượng. Theo đó, phiên bản audio Waiting For You đăng tải trên YouTube đã thu về hơn 47 triệu lượt xem với gần 400 nghìn lượt thích, từng vươn lên top 1 trending Việt Nam và có mặt trong BXH Top 100 video nhạc hàng đầu thế giới trên nền tảng YouTube. Xuất hiện giữa rất nhiều sản phẩm âm nhạc từ các nghệ sĩ quốc tế đình đám, Waiting For You đạt #29.

Không dừng lại ở đó, Waiting For You từng đạt #1 đồng loạt ở các nền  tảng streaming như Spotify, iTunes và Apple Music. Tính riêng ở Spotify, Waiting For You mang về gần 5 triệu lượt stream. Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng đối với một tân binh vừa debut.

Bên cạnh những thành tích này, MONO vừa tự hào trở thành nghệ sĩ giữ kỷ lục ca khúc có nhiều tuần No.1 Top Vietnamese Songs nhất trên bảng xếp hạng Billboard Top Vietnamese Songs với 7 tuần liên tiếp.

Theo thống kê từ TikTok, audio Waiting For You đã được sử dụng trong ít nhất 750.000 video trên nền tảng này. Không chỉ trở thành cơn sốt trong cộng đồng người dùng TikTok tại Việt Nam, Waiting For You còn được không ít những fanpage quốc tế sử dụng và trở thành âm thanh hot tại nhiều quốc gia.

MV Waiting For You sẽ được chính thức ra mắt vào lúc 20h ngày 02.11.2022 trên kênh youtube chính thức của MONO.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang