Isaac, Đức Phúc, Erik, Lou Hoàng... ngồi khóc nức nở trong teaser MV mới của Suni Hạ Linh

Ngày : 24/07/2019
THANTUONG - Suni Hạ Linh gây tò mò với teaser MV ngồi giữa loạt nam ca sĩ Vpop đang khóc như: Isaac, Trịnh Thăng Bình, Erik, Đức Phúc và Lou Hoàng

Tối 23/07, Suni Hạ Linh tung teaser của dự án âm nhạc "Không Sao Mà Em Đây Rồi", đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm kể từ sản phẩm "Thích Rồi Đấy". Video mở đầu với hình ảnh 5 cậu con trai đang ngồi buồn khóc giữa sân thể thao, trông họ đều đang gặp phải một vấn đề nào đó. Nối tiếp sau đó là hình ảnh Suni Hạ Linh ung dung bước tới ngồi giữa 5 chàng trai với biểu cảm kiêu kỳ và bình thản, như để đến giúp họ hóa giải nỗi buồn.

Đặc biệt, việc mỗi chàng trai trong họ đeo một biển tên đại diện cho 1 nam ca sĩ như Isaac, Trịnh Thăng Bình, Erik, Đức Phúc và Lou Hoàng gợi nên một sự tò mò cho phần kịch bản MV “Không Sao Mà, Em Đây Rồi”. Liệu các nam ca sĩ này sẽ xuất hiện với vai trò nào trong MV? Hay việc đưa hình ảnh các chàng trai ngồi khóc trông như yếu đuối như vậy, và sự xuất hiện mạnh mẽ, ung dung của Suni Hạ Linh đối lập như vậy sẽ mang đến câu chuyện gì trong dự án lần này?

Với tựa đề “Không Sao Mà Em Đây Rồi”, thông điệp bài hát như một lời vỗ về an ủi của người con gái muốn gửi đến đối phương, động viên trong lúc họ gặp vấn đề không vui. Điều này cũng gần với kịch bản mà teaer đã hé lộ đầu tiên.

Song song với nội dung teaser khá lạ này, là hình ảnh trưởng thành hơn của cô nàng Suni Hạ Linh trong âm nhạc. Trước đây, nếu khán giả đã từng quen thuộc với một Suni tóc ngắn, nhiều màu sắc nổi bật, thì trong MV “Không Sao Mà Em Đây Rồi”, cô lại hướng đến hình ảnh nữ tính hơn một chút. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ để tóc dài trong MV ca nhạc của mình. Từ sản phẩm này, khán giả sẽ thấy Suni Hạ Linh ở một giai đoạn mới hơn trong âm nhạc, cô sẽ thử nghiệm mình ở phong cách dịu dàng, có chiều sâu của một cô gái hát tình ca.

MV “Không Sao Mà Em Đây Rồi” sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19h ngày 25/07 trên kênh Youtube của Suni Hạ Linh.

:
Xem thêm
Về đầu trang