Hết Uyển Ân, đến Jang Mi bị đánh ghen ném trứng gà vào đầu trong ‘Làng xóm cha cha cha’

Ngày : 18/12/2021
THANTUONG - Trong tập 7 Làng xóm cha cha chaphát sóng tối 16/12, Thái An (Jang Mi đóng) bị ném trứng gà vào đầu vì lùm xùm “tiểu tam”, hẹn hò với Minh Trọng (Dương Cường).

Mối quan hệ lằng nhằng với người đàn ông đã có gia đình Minh Trọng (Dương Cường) càng khiến Thái An (Jang Mi) chịu nhiều khổ sở. Trong tập 6Làng xóm cha cha cha, Thái An chịu đủ mọi áp lực từ Thái Ngân (Kim Nhã) - vợ Minh Trọng. Sang đến tập 7, kẻ lạ mặt còn ném trứng vào khu xóm trọ của Thái An, gây xáo trộn mọi thứ. Thậm chí, có người còn ném trứng vào cả người Thái An.

Trước mọi uất ức, Thái An chỉ im lặng chịu đựng. May mắn, cô được hai người bạn Phương Uyên (Uyển Ân) và Trúc Lan (Trúc Trần) bên cạnh an ủi, động viên. Cả ba quyết định tâm sự mọi chuyện cho thỏa nỗi lòng. Tại đây, Thái An cũng thừa nhận chuyện mình đang mang thai với Minh Trọng, khiến Phương Uyên chua xót và Trúc Lan ngỡ ngàng. 

Mô tả hình

 

Thái An cũng bày tỏ hi vọng đến nơi khác một mình sinh con và có cuộc sống mới. Tuy nhiên, cô chưa kịp thực hiện ý định làm mẹ đơn thân thì Minh Trọng xuất hiện. Minh Trọng bất ngờ cầu hôn và hứa hẹn sẽ mang đến cho Thái An hạnh phúc trọn vẹn. Song, liệu Thái Ngân có chấp nhận để Minh Trọng ra đi và xây dựng hạnh phúc mới cùng Thái An, hay cô sẽ lên kế hoạch mưu mô giành lại chồng? Tất cả sẽ được giải đáp trong các tập tiếp theo Làng xóm cha cha cha. 

Nói về cảnh bị “hứng” trứng trong tập 7 Làng xóm cha cha cha,Jang Mi cho hay cô đã chuẩn bị tâm lý tất cả cho vai “tiểu tam”, bao gồm cả cảnh đánh ghen và bị chọi trứng. Do đó, Jang Mi đã hoàn thành tốt những phân đoạn khó nhằn này. “Thật sự là khi đã chấp nhận hóa thân thành nhân vật tiểu tam này rồi thì Jang Mi chỉ tập trung toàn bộ tâm trí và cố gắng hết sức làm sao để mình thể hiện tốt nhất vai diễn của mình thôi, chứ Mi cũng không suy nghĩ quá nhiều”, Jang Mi tiết lộ.

Trong các tập Làng xóm cha cha chatrước, nhân vật Thái An do Jang Mi thể hiện cũng đã nhận về nhiều sự đồng cảm của khán giả vì cuộc đời bi kịch dù cho cô là “tiểu tam”. Diễn xuất của Jang Mi cũng được dân mạng khen ngợi: “Mi diễn hay đấy, diễn ra đúng kiểu hồng nhan nhiều bất hạnh mà”, “Vừa thương vừa hận nhân vật của Jang Mi”…

Tập 8 Làng xóm cha cha chasẽ chiếu trên YouTube Kim Entertainment vào tối 19/12 tới.

:
Xem thêm
Về đầu trang