Chu Thuý Quỳnh lột xác với mái tóc bạch kim trong MV "Ở Đâu"

Ngày : 19/01/2024
THANTUONG - Năm 2024, Chu Thúy Quỳnh chính thức lột xác mạnh mẽ về hình ảnh & phong cách, gia tăng độ nhận diện của bản thân để tiếp cận với khán giả đại chúng.

Ra mắt vào tối 16/01 trên kênh Youtube chính thức của Chu Thuý Quỳnh, MV Ở Đâu là màn trở lại chính thức của nữ ca sĩ, đánh dấu cột mốc lấn sân vào làng nhạc mainstream với hình tượng quyến rũ, cá tính cùng mái tóc màu bạch kim.

Ca khúc được chắp bút bởi DC TAM, nhạc sĩ nổi tiếng với các bản tình ca kết hợp cùng Hà Nhi, Hồ Quang Hiếu,… Ở Đâu được DC TAM và Chu Thuý Quỳnh gửi gắm tâm sự của một cô gái trong tình yêu qua các cung bậc cảm xúc đượm buồn nhưng nhẹ nhàng.

Ca khúc viết về những suy nghĩ của một cô gái khi câu chuyện tình yêu đang dần chia đôi ngả. Cô cảm nhận được những sự thay đổi của người yêu, dần nhận ra lẽ thường của cuộc sống rằng tình cảm dư thừa cũng sẽ khiến cho đối phương mau chán, và sự thuỷ chung của tình yêu cũng chỉ là một câu chữ. Tuy vậy, cô cũng tha thiết kết thúc chuyện tình đầy bi ai và chấp nhận lời từ biệt, để nhẹ nhàng tha thứ, chữa lành cho bản thân. Cô chấp nhận mà không trách móc, không giãi bày câu chuyện với cảm xúc nặng nề.

Ở Đâu còn khiến người nghe day dứt và chiêm nghiệm khi để lại một lời hẹn gặp lại khi những ước nguyện hữu hình lớn lao trong cuộc sống đã tàn phai, và vết thương trong lòng hai người đã lành lại.

Trong MV Ở Đâu, Chu Thuý Quỳnh hóa thân thành một cô gái với mái tóc bạch kim lạ mắt, trải qua lần lượt các cảm xúc từ ly biệt đến chấp nhận mối quan hệ của cô đã tan vỡ. Hình ảnh của MV cũng gắn chặt với những khung hình vuông bí bách, đến chuyến xe lửa tựa như chuyến hành trình đợi chờ của các cặp đôi và những cơn mưa nặng trĩu chất chứa đầy cảm xúc của sự chia ly.

MV ngập tràn những gam màu trắng, xanh dương đầy cô đơn, lẻ loi, cho đến những khoảnh khắc chỉ có hai màu đen – trắng. Đến những khung hình cuối cùng, Chu Thuý Quỳnh đứng dưới cơn mưa lấp lánh và bước tới bầu trời màu hồng rực rỡ như một lời tha thứ cho đối phương và cũng là một sự chấn nhận, trân trọng cho tình cảm của chính cô.

Nổi tiếng với giọng hát trầm lắng đặc trưng và những bản tình ca chất chứa nhiều tâm sự, Chu Thuý Quỳnh được fan yêu thích nhờ cách cô truyền tải đồng điệu với cảm xúc của nhiều khán giả. Với ca khúc trở lại Ở Đâu, nữ ca sĩ muốn mang tới một hình tượng tươi mới hơn cùng phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, nhưng vẫn là những cung bậc cảm xúc và chất giọng cuốn hút của Chu Thuý Quỳnh.

Chu Thuý Quỳnh có lẽ được biết đến nhiều nhất qua ca khúc Xem Như Em Chẳng May, với câu hát quen thuộc “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, được cover bởi chính Lương Bích Hữu trong chương trình The Masked Singer. “Ca khúc này lan rộng khắp nơi, đi đâu cũng nghe câu hát đó khiến Quỳnh rất hạnh phúc. Tuy nhiên, Quỳnh không ngủ quên trong chiến thắng. Vì vậy, sắp tới Quỳnh sẽ ra mắt nhiều MV, bài hát được đặt riêng cho mình”.

Với hình ảnh mới mẻ, hiện đại và màu tóc cuốn hút, cá tính màu bạch kim, Chu Thuý Quỳnh muốn cho thấy cô không chỉ là một giọng ca được yêu thích mà còn có nhiều khía cạnh khác vô cùng thú vị trong Chu Thuý Quỳnh mà cô rất mong chờ được mang tới khán giả.

:
Xem thêm
Về đầu trang