Channing Tatum lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình Smallfoot

Ngày : 28/04/2018
THANTUONG - Mới đây, hãng Warner Bros. vừa chính thức tung ra trailer cho bộ phim hoạt hình Smallfoot. Phim dự kiến được khởi chiếu từ 28-09-2018.

Đoạn trailer của Smallfoot hé lộ đến khán giả những tình tiết vô cùng hài hước của bộ phim. Câu chuyện bắt đầu khi một “bigfoot” Yeti trẻ trung và tươi sáng Migo phát hiện ra một sinh vật huyền bí mà không ai cho là có tồn tại – “smallfoot” hay chúng ta vẫn hay gọi con người. Phát hiện này của anh khiến cho cộng đồng Yeti sống tại ngôi làng tuyết được phen náo động và hết sức hoang mang. Bộ phim Smallfoot hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười thả ga và là tác phẩm không thể bỏ lỡ trong mùa thu năm nay

Với nội dung hài hước xoay quanh hành trình các “bigfoot” Yeti đi chứng minh sự tồn tại của “smallfoot” (con người), cùng với sự tham gia lồng tiếng của nam tài tử điển trai hút fan Channing Tatum. Smallfoot sẽ là chuyến phiêu lưu kỳ thú và hài hước cho khán giả mọi độ tuổi. Hành trình phiêu lưu ra thế giới rộng lớn ngoài kia, rộng lớn hơn nhiều so với ngôi làng tuyết của Migo, sẽ cho khán giả nhiều bài học về tình bạn, lòng can đảm, niềm vui khám phá, chấp nhận tất cả mọi người…  

Nam tài tử điển trai Channing Tatum trong vai anh chàng Yeti tên Migo

James Corden sẽ lồng tiếng cho “smallfoot” mang tên Percy

Để giải thích cho sự hoang mang này của các Yeti đối với “smallfoot”, teaser trước của bộ phim từng hé lộ, các Yeti luôn xem con người là “con quái vật huyền bí bước ra từ những cơn ác mộng kinh hoàng nhất, với đôi mắt trắng dã và khuôn mặt gớm ghiếc, bộ răng trắng hoàn hảo, hơi thở có mùi bạc hà thơm mát còn bàn chân thì ngạc nhiên và đáng sợ - nhỏ xíu!”.

Trong khi số đông các Yeti đều nghi ngờ về độ đáng tin cậy trong câu chuyện gặp “smallfoot” của Migo, thì ngược lại, một nhóm Yeti bí ẩn hoàn toàn ủng hộ Migo và muốn cùng anh chàng thu thập chứng cứ về sự tồn tại của “smallfoot” với hy vọng tìm ra những ghi chép tuyệt vời. Thế là Migo đã tự dấn thân vào hành trình tìm kiếm và chứng minh sự thật về “smallfoot” có tồn tại trên thế giới này.

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử điển trai Channing Tatum trong vai anh chàng Yeti tên Migo. Xuất hiện bên cạnh Channing TatumJames Corden - “chủ xị” của “Carpool Karaoke” nổi tiếng với sự tham gia của các ngôi sao âm nhạc quốc tế hàng đầu. Anh chàng dẫn chương trình duyên dáng này sẽ lồng tiếng cho “smallfoot” mang tên Percy. Bên cạnh đó, bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Zendaya (Spider-Man: Homecoming), Common (Selma), LeBron James (Space Jam 2), Gina Rodriguez (Jane the Virgin), Danny DeVito (The Lorax, Erin Brockovich), Yara Shahidi ( TV series Black-ish), Ely Henry (TV series Justice League) và Jimmy Tatro (22 Jump Street).

Smallfoot được chỉ đạo bởi đạo diễn Karey Kirkpatrick, người đã thắng giải Annie Award trong hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất cho phim Over the Hedge. Bên cạnh đó, ông cũng nhận được các đề cử cho kịch bản phim Chicken RunJames and the Giant Peach. Đồng đạo diễn của SmallfootJason Reisig. Kịch bản bởi Karey Kirkpatrick, Sergio Pablos, Glenn FicarraJohn Requa; dựa trên câu chuyện của Sergio PablosSmallfoot dự kiến được khởi chiếu từ 28-09-2018.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang