Siu Black tái xuất truyền hình với vai trò Ca sĩ bí ấn số 5

Ngày : 16/11/2021
THANTUONG - Tập cuối cùng của Ca Sĩ Bí Ẩn – Làn sóng mới – Phiên bản online vừa lên sóng, chính thức khép lại mùa 5 của gameshow ca nhạc được yêu thích nhất trong thời gian qua. Sự xuất hiện của ca sĩ Siu Black sau một thời gian dài vắng bóng ở các hoạt động nghệ thuật khiến khán giả vô cùng bất ngờ…

Đội hình trong tập 30 Ca Sĩ Bí Ẩn tuần này là Đội xanh: Puka, Chu Bin và Đội đỏ: Chí Thiện, Trương Mỹ Nhân. Xuất hiện cực điển trai, phong độ, nam ca sĩ Chu Bin bày tỏ sự thích thú khi ngồi chung đội với Puka. Tuy nhiên hi vọng sớm bị dập tắt sau khi nữ diễn viên thừa nhận: “Anh yên tâm, em kết hợp với ai cũng trật ruột hết trơn á”. Và “lời nguyền” này nhanh chóng được kiểm chứng bởi những lần “thua trông thấy” của Đội xanh sau đó. Về phía Đội đỏ, lại một lần nữa được ưu ái xếp chung đội với một “Mỹ Nhân” – theo đúng nghĩa tên gọi và độ xinh đẹp, Chí Thiện “ra sức” thể hiện kinh nghiệm lâu năm của mình. Sau gần 30 tập, cuối cùng đội trưởng Đội đỏ cũng đã nghĩ ra chiêu thức “trị” “giọng ca bất bại” của Puka: “Em không cần hát, em chỉ cần đọc cho anh thôi, em đọc như thơ, như gì cũng được, miễn sao nó là một bài hát được rồi. Giống như bên đội kia là Puka toàn rap không à”. Có vẻ như bí quyết này thực sự có hiệu quả, đây là một trong những lần rất hiếm hoi đội Chí Thiện có thể giành chiến thắng trong phần thi hát đối kháng và giành được quyền lựa chọn Ca sĩ bí ẩn số 5. 

Mô tả hình

 

 

Mặc dù đã nhận được nhiều lời “cảnh tỉnh”, thậm chí là người có kinh nghiệm cực dày dạn trong Ca Sĩ Bí Ẩn, nhưng Chí Thiện và hai khách mời vẫn bị Puka “thôi miên”, đồng ý loại thẳng tay Ca sĩ bí ẩn số 4 – không ai khác chính là nữ ca sĩ Tia Hải Châu. Đến khi Tia Hải Châu xuất hiện trong MV, Chí Thiện mới thốt lên đầy tiếc nuối rằng: “Ấy! Tia hả? Tia Hải Châu hả? Rồi xong! Tiêu! Đó, tin Puka nữa đi anh Chu Bin”. Phải nói, thời gian gần đây, Puka có vẻ rất “mát tay” trong việc loại đi Ca sĩ thực sự. Trần Hải Châu được biết đến rộng rãi với nghệ danh Tia Hải Châu, là một ca sĩ theo giới underground với các thể loại Hard rock, alternative rock và pop-ballad rock. Gần đây, ca khúc “Ai đưa em về” do cô trình bày nhận được rất nhiều lượt yêu thích trên các bảng xếp hạng và các trang mạng xã hội. Nữ ca sĩ chia sẻ, thời gian tới cô sẽ ra mắt một ca khúc mới tự sáng tác và MV mới có tên “Moonbow” cũng vừa được ra mắt cách đây ít ngày của Tia Hải Châu đã vượt 100 ngàn lượt xem và thu hút sự chú ý của các tín đồ âm nhạc. 

Nhân vật gây bất ngờ nhất tuần này chính là giọng ca “đã lâu không gặp” – nữ ca sĩ Siu Black. Cô góp mặt với vai trò Ca sĩ bí ấn số 5, mặc dù đã được “ngụy trang” cẩn thận và ngoại hình có phần thay đổi nhiều so với trước kia nhưng vẫn bị Chí Thiện phát hiện ra “Nhìn một phát là em biết ngay. Mái tóc của chị rất đặc trưng và giọng cười của chị cũng rất đặc trưng nữa […] Chị không thoát khỏi em đâu chị Siu à”. Nghe đến đây, ca sĩ Siu Black đã phải bật cười và tấm tắc: “Em giỏi quá Chí Thiện à”. Mặc dù đã vắng bóng một thời gian dài nhưng giọng ca “Ly café ban mê” vẫn trẻ trung, nhiều năng lượng và tươi mới như ngày nào. “Họa mi núi rừng” cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được tham gia chương trình và gặp lại mọi người. Chúc cho chị thật nhiều sức khỏe và tiếp tục giữ mãi ngọn lửa đam mê ca hát của mình. 

Như vậy là tập cuối cùng của Ca Sĩ Bí Ẩn – Làn sóng mới – Phiên bản online đã chính thức khép lại. Để xem lại những khoảnh khắc ấn tượng và vui nhộn, mời quý khán giả cùng theo dõi trên kênh Youtube Đong Tay Promotion. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang