Phạm Quỳnh Anh, Only C, Min, Đức Phúc... tập luyện cho Gala WeChoice Awards

Ngày : 04/02/2018
THANTUONG - Chiều và tối ngày 3/2, đông đảo ca sĩ tham gia biểu diễn tại Gala WeChoice Awards 2017 như: Phạm Quỳnh Anh, Only C, Bích Phương, Trang Pháp, Min, Đức Phúc, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Lip B, Monstar, Uni5... đã có mặt tại SECC, Tp.HCM để tập luyện cùng đạo diễn Việt Tú và toàn bộ ekip.

Chia sẻ về đêm Gala WeChoice Awards 2017, đạo diễn Việt Tú cho biết: "Trong những năm qua, WeChoice Awards đã vượt ra khỏi giá trị của một lễ trao giải thông thường. Thông điệp hàng năm được lựa chọn phản ánh nhu cầu của xã hội, đặc biệt là năm nay với chủ đề "Bình tĩnh sống". Đây là lí do chính tôi nhận lời làm tổng đạo diễn Gala Wechoice Awards năm nay.

 

Điều chúng tôi muốn mang đến trong đêm trao giải này, là những thông điệp của xã hội được truyền tải qua tấm gương của những nhân vật truyền cảm hứng. Họ chính là động lực để chúng ta tin vào những giá trị tốt đẹp của con người trong một xã hội hiện đại, nơi vốn nhiều cơ hội phát triển, nhưng cũng không ít những khó khăn thách thức". 

 

BTC cũng hé lộ hầu hết các tiết mục của các nghệ sĩ trong đêm Gala WeChoice Awards đều là lần đầu tiên được dàn dựng riêng cho chương trình. Với vai trò giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hứa hẹn sẽ mang đến loạt bất ngờ và thú vị cho khán giả. Trước giờ G, rất nhiều nghệ sĩ đã xác nhận sẽ trình diễn trong sự kiện vô cùng đặc biệt này, đó là: Sơn Tùng, Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên, Only C, Bích Phương, Trang Pháp, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Min, Đức Phúc, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Lip B, Monstar, Uni5... Chưa dừng lại ở đó, những cái tên Underground đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích như: Ngọt Band, Da LAB, bộ đôi Xesi & Bray cũng hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn bất ngờ tại Gala WeChoice Awards 2017. 

 

Quan trọng nhất, đêm Gala WeChoice Awards 2017 sẽ công bố những đề cử giành chiến thắng của 4 hạng mục bao gồm: Nhân vật truyền cảm hứng, Đời sống giới trẻ, Du lịch và Giải trí.

 

Tiếp nối thành công của những năm trước, chắc chắn đêm Gala WeChoice 2017 sẽ là một đêm vô cùng đáng nhớ, mang lại những cảm xúc khó quên cho tất cả khách mời. Hẹn gặp lại tất cả mọi người tại Gala WeChoice Awards 2017 vào lúc 19h30 ngày Chủ nhật - 4/2/2018 tại SECC - Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1 và Kenh14.vn. Trước đó, sự kiện thảm đỏ sẽ bắt đầu từ 17h30 với sự tham gia của rất nhiều nhân vật, nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam.  

 

Hình ảnh: Kim Điền - Hữu Dương

 

:
Xem thêm
Về đầu trang