Phạm Quỳnh Anh: “Cao thượng là để buông, để đôi bên lại được sống tiếp đời mình”

Ngày : 24/08/2020
THANTUONG - Phạm Quỳnh Anh: “Hết duyên vẫn có thể tạo dựng một mối quan hệ vui vẻ nhẹ nhàng hơn cho nhau”.

Tối ngày 23/08, Phạm Quỳnh Anh chính thức phát hành teaser MV “Nói Với Người Đến Sau". Trước đó, teaser audio của ca khúc này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên facebook và nhiều bình luận đồng cảm từ khán giả nhờ phần lời hát tha thiết, đầy ý nghĩa. Nối tiếp series “Tình Yêu Cao Thượng" từng gây bão Vpop những năm 2000, “Nói Với Người Đến Sau" sáng tác bởi Hamlet Trương sẽ đưa người hâm mộ trở về với những kỷ niệm cũ qua giọng hát sâu lắng, nhẹ nhàng của Phạm Quỳnh Anh. 

Teaser MV “Nói Với Người Đến Sau" dài vỏn vẹn 24 giây, mở đầu với câu nói: “Cao thượng là để buông, để đôi bên lại được sống tiếp đời mình”. Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh tươi cười âu yếm bên cạnh một người con trai mở đầu, tạo không gian hạnh phúc. Nhưng ngay lập tức cảm xúc bị đảo ngược khi cảnh phim đan xen bằng hình ảnh cô ngồi một mình trầm tư với nước mắt lăn dài trên má. 

Mô tả hình

Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt trong teaser “Nói Với Người Đến Sau”, liệu sẽ là một drama cảm động?

Hai câu hát duy nhất được Phạm Quỳnh Anh thể hiện trong teaser MV “Nói Với Người Đến Sau" là một lời nhắn nhủ đầy chân thành: “Hãy sống vui nhé, hạnh phúc luôn phần tôi. Người ấy không nói, nhưng sẽ thương em nhiều". Chưa hé lộ quá nhiều về câu chuyện trong MV “Nói Với Người Đến Sau", Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả tò mò không biết đây có phải là một kịch bản drama? Bởi những ca khúc dành cho người đến sau thường được xây dựng phần MV rất kịch tính với tuyến nhân vật rõ ràng. 

Mô tả hình

Phạm Quỳnh Anh: “Hết duyên vẫn có thể tạo dựng một mối quan hệ vui vẻ nhẹ nhàng hơn cho nhau”

Tiếp tục câu chuyện tình yêu trong series “Tình Yêu Cao Thượng” từng gây sốt Vpop những năm 2000 của Phạm Quỳnh Anh, “Nói Với Người Đến Sau” vẫn sẽ là những lời nhắn nhủ chân thành và bao dung của người con gái đã bước qua đổ vỡ trong tình cảm. Có thể nói, hiếm có một ca khúc mà ở đó người đến trước nói những lời êm đềm với người đến sau như vậy. Cùng đề tài, nhưng “Nói Với Người Đến Sau" sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm về một Phạm Quỳnh Anh trở lại với tình ca của Hamlet Trương.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Chia sẻ về thông điệp của ca khúc “Nói Với Người Đến Sau", Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Tôi mong tất cả những ai từng gặp đổ vỡ trong tình yêu hãy nhìn ở góc độ khác của sự việc, biến mọi chuyện thành sự bao dung và nhẹ nhàng, cởi mở hơn với người đến sau. Mình nên chúc phúc cho họ chứ không nên đặt vào đó những thành kiến, hờn ghen không đáng". 

Mô tả hình

 

Phạm Quỳnh Anh nói thêm, giữ gìn một mối quan hệ sau khi đổ vỡ mới là quan trọng, chứ không chỉ đổ vỡ rồi là không cần nhìn mặt nhau nữa. Nữ ca sĩ khẳng định, sau chia tay vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè với người cũ mới là góc nhìn văn minh: “Hết duyên vẫn có thể tạo dựng mối quan hệ vui vẻ, nhẹ nhàng hơn cho nhau". Vậy nên, “Nói Với Người Đến Sau" đối với Phạm Quỳnh Anh không phải là một ca khúc buồn, hát để dày vò quá khứ mà là một bản ballad trữ tình giúp cô truyền tải những thông điệp về tình yêu ở một góc nhìn bao dung hơn cho chính mình và mọi người.

Mô tả hình

Sản phẩm âm nhạc “Nói Với Người Đến Sau" sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 26/08/2020 trên kênh YouTube của Phạm Quỳnh Anh. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang