Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành 11 năm làm MC cho Gala Nhạc Việt

Ngày : 09/02/2024
THANTUONG - Tại Gala Nhạc Việt 2024, khán giả tiếp tục gặp lại Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành trong vai trò MC.

Gala Nhạc Việt từ lâu đã là món ăn tinh thần của nhiều khán giả trong nước lẫn hải ngoại. Khi xem chương trình, khán giả không chỉ được thưởng thức những ca khúc hay, được gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu… mà còn được nghe những chia sẻ thú vị về ngày Tết, hay được cười nghiêng ngả bởi những màn hài kịch ‘bắt trend’.

Tại Gala Nhạc Việt 2024, khán giả tiếp tục gặp lại Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành trong vai trò MC. Đồng thời, họ được cười thả ga với màn hài kịch của những tên tuổi hot nhất hiện nay trong làng hài như Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Puka, Duy Khánh, Lâm Vỹ Dạ. Bên cạnh đó là tiết mục ca nhạc của bộ tứ Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Thành Đạt, Đạt Long Vinh.

Mô tả hình

 

HỒ NGỌC HÀ - TRẤN THÀNH NĂM THỨ 11 LÀM MC GALA NHẠC VIỆT

Xuất hiện trong chương trình, cặp MC Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành tiếp tục chọn diện áo dài mang đậm bản sắc dân tộc. Sự có mặt của cả hai nghệ sĩ trong vai trò MC luôn được nhiều khán giả chờ đợi. Nhiều năm tháng qua đi, những câu chuyện, những phong tục, tập quán của người Việt Nam trong dịp Tết được hai MC tìm hiểu và chia sẻ với khán giả chưa bao giờ là đủ. Vì thế, nhiều khán giả háo hức mong chờ và hồi hộp không biết Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành sẽ mang đến những gì.

Trong chương trình năm nay, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành được nhận xét là vừa đủ, không quá nhiều nhưng cũng không quá ngắn, đủ để khán giả cảm thấy ‘no nê’ với những kiến thức mà họ mang tới. 

Bên cạnh màn hái lộc đầu năm, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà lần lượt chia sẻ về ý nghĩa của bữa cơm đoàn viên ngày Tết, kể về sự tích quả dưa hấu, tiết lộ một số phong tục lễ cưới phương Tây, nói về ý nghĩa các canh giờ, cách mừng lễ Tình nhân của các nước, nhắc đến phong tục lễ cưới độc lạ trên thế giới… 

Hồ Ngọc Hà cho biết nhờ tham gia chương trình mà cô đã có dịp tìm hiểu, học hỏi được rất nhiều kiến thức mới. Cô đại diện cho khán giả, sẽ thắc mắc những điều mình chưa biết và nhờ chàng MC thông thái Trấn Thành giải đáp. Những cuộc trò chuyện của Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành thường khá dài, nhưng vẫn lôi cuốn nhờ cả hai tung hứng ăn ý và hài hước. Cứ thế qua nhiều năm Hồ Ngọc Hà Trấn Thành đã trở thành cặp MC bền bỉ của Gala Nhạc Việt luôn song hành dẫn chương trình cùng nhau suốt 11 năm qua.

LÂM VỸ DẠ, KHẢ NHƯ HÓA CÔ DÂU, KHOE GIỌNG BÊN THÀNH ĐẠT, ĐẠT LONG VINH

Thành Đạt với bản hit ‘Ngày mai người ta lấy chồng’, Đạt Long Vinh với hit ‘Hoa cưới’ là những ca khúc làm mưa làm gió thị trường âm nhạc trong năm qua. Tại Gala Nhạc Việt, hai ca khúc được thổi làn gió mới, với sự kết hợp của hai nam ca sĩ cùng hai nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ, Khả Như.

Lâm Vỹ Dạ từng tham gia nhiều chương trình ca hát, còn Khả Như cũng từng có xuất phát điểm từ một nhóm nhạc kịch. Vì vậy cả hai cảm thấy tự tin khi xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

Với tiết mục ‘Ngày mai người ta lấy chồng - Hoa cưới’, Lâm Vỹ Dạ Khả Như hóa thân thành những cô dâu xinh đẹp nhưng u buồn, hòa giọng ăn ý cùng hai nam ca sĩ hot hiện nay là Thành ĐạtĐạt Long Vinh.

ĐẠI NGHĨA, LÂM VỸ DẠ, HUỲNH LẬP, PUKA, DUY KHÁNH MANG ĐẾN TIẾNG CƯỜI RỘN RÃ ĐẦU XUÂN

Vở hài kịch ngắn ‘Tết là gì?’ lấy bối cảnh một lớp học nghèo, với các học sinh do Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Puka, Duy Khánh đóng. Trong khi đó Lâm Vỹ Dạ vào vai cô giáo. Vở hài kịch lồng ghép nhiều trend trên mạng xã hội hiện nay, và đưa cả yếu tố thời trang hay chương trình hot năm qua The New Mentor vào làm điểm nhấn. 

5 nghệ sĩ hài từng nhiều lần kết hợp nên đã mang đến một tiết mục nhiều màu sắc và đối đáp ăn ý khiến khán giả cười nghiêng ngả. Không chỉ đơn thuần là ‘chọc cười’, vở hài kịch gửi gắm đến khán giả lòng chân thành giữa con người với con người. Trong đó, tình cảm cô - trò giản dị mà chân thành, ấm áp. 

GALA NHẠC VIỆT 2024 ‘NĂM MỚI RỰC RỠ’

Hơn 10 năm qua, Gala Nhạc Việt Tết đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều khán giả. Đây được xem là đại nhạc hội Tết Việt lớn nhất, hoành tráng nhất, đầu tư chỉn chu nhất. Chương trình do đạo diễn Trần Thành Trung và ekip T Production thực hiện.

Năm nay, chương trình chọn chủ đề ‘Năm mới rực rỡ’ với hàm ý tất cả những khán giả sẽ có một năm 2024 thật nhiều may mắn, mọi điều suôn sẻ và thăng hoa. Vẫn như mọi năm, chương trình được quay kỹ lưỡng với thiết bị âm thanh, ánh sáng và sân khấu hiện đại. Mỗi tiết mục đều được dàn dựng công phu. 

Gala Nhạc Việt Tết là nơi âm nhạc được tôn vinh đúng giá trị của nó. Từng ca khúc dù quen thuộc, dù đã có tuổi đời lâu đến đâu cũng được hòa âm, phối khí lại mang hơi thở thời đại. Bên cạnh đó là những bài hát được sáng tác độc quyền cho chương trình, mang đậm dấu ấn của âm nhạc thế hệ gen Z. 

17 tiết mục của chương trình dung hòa được giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại. Do đó, bất kỳ khán giả nào cũng có thể thưởng thức. 

Gala Nhạc Việt Tết 2024 quy tụ đông đảo nghệ sĩ như Như Quỳnh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà, Thanh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Trấn Thành, Hari Won, Dương Hoàng Yến, Trang Pháp, Hòa Minzy, Văn Mai Hương, Võ Hạ Trâm, Bảo Anh, Hương Ly, Huyền Baby, Đức Phúc, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Erik, Bùi Công Nam, Đỗ Hoàng Dương, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Khả Như, Duy Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Đạt Long Vinh… 

Bên cạnh những tiết mục solo, các nghệ sĩ sẽ có những màn kết hợp đặc biệt trong chương trình. Họ hứa hẹn mang đến một đại nhạc hội với không khí Tết rộn rã, giúp khán giả phấn chấn đón chào năm mới rực rỡ. 

Cũng trong chương trình năm nay, Gala Nhạc Việt lần đầu tiên vinh danh và trao kỷ niệm chương cho những nghệ sĩ có Dự án nhạc Việt của năm (dự án âm nhạc ấn tượng, với ý nghĩa tôn vinh và truyền cảm hứng sáng tạo nghệ thuật).

Bên cạnh đó, với mong ước một năm rực rỡ và thịnh vượng, ngoài chương trình chính, Gala Nhạc Việt còn ra mắt album ‘Năm mới rực rỡ’, bao gồm những sáng tác độc quyền dành riêng cho chương trình và những ca khúc được yêu thích nhất dành tặng khán giả. 

 

HÌNH ẢNH: THÀNH LUÂN

:
Xem thêm
Về đầu trang