Hari Won tái xuất Vpop với MV lãng mạn

Ngày : 06/11/2022
THANTUONG - Hari Won hoá thân thành cô dâu, đẹp mong manh trong trailer MV mới.

Sau khi liên tục “nhá hàng” về sự trở lại của mình trong âm nhạc, cách đây ít phút, Hari Won vừa tung ra trailer MV “Như anh đã mong chờ”.

Dù chỉ trong ít giây ngắn ngủi, trailer MV vẫn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì sự xuất hiện ngọt ngào của Hari Won và nam chính điển trai. Nữ ca sĩ hoá thân thành cô dâu xinh đẹp, mong manh bên cạnh bạn diễn.

Mô tả hình

 

Những thước phim lãng mạn cũng dần hé lộ các bối cảnh trong MV như: bãi biển đầy nắng, trên du thuyền cực sang trọng, hay quán ăn bình dân buổi tối… Đặc biệt, Hari Won với trang phục cô dâu đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ xuất hiện một mình ở cảnh cuối với câu hát duy nhất, làm người xem tò mò về câu chuyện tình này.

Về phần âm nhạc, trailer chỉ hé lộ vỏn vẹn một câu hát “Như anh đã mong chờ” ở phần cuối clip, tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy giai điệu ca khúc khá bắt tai và mang đậm màu sắc Hàn Quốc.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Theo tiết lộ từ ekip, ca khúc này sẽ khác hẳn với màu sắc âm nhạc thường thấy của Hari Won. Đây cũng là lần đầu tiên cô kết hợp với ekip sáng tác mới, hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Gần một năm chuẩn bị cho sự trở lại trong âm nhạc, liệu “Như anh đã mong chờ” có làm bùng nổ các bảng xếp hạng trong thời gian tới? Chuyện tình của Hari Won trong MV sẽ có kết thúc như thế nào?

Tất cả sẽ được giải đáp với MV Như anh đã mong chờ được ra mắt vào ngày 10/11 tới trên YouTube của Hari Won.

:
Xem thêm
Về đầu trang