Đức Phúc gây bão mạng với MV Đi chùa cầu duyên

Ngày : 07/02/2024
THANTUONG - Đến hẹn lại lên, dân tình rần rần trước MV Valentine của Đức Phúc.

 

 Đức Phúc xứng danh “Hoàng tử Valentine” với MV Đi chùa cầu duyên

Trong không khí những ngày cuối năm, Đức Phúc góp thêm một chút rộn ràng khi tung MV hot hòn hot mang tên Đi chùa cầu duyên, giữ vững phong độ chuỗi series 14.2 giúp anh làm nên thương hiệu “Hoàng tử Valentine”.

Tối 6.2, “Hoàng tử Valentine” Đức Phúc chính thức khởi động năm 2024, cho ra mắt MV ca khúc Đi chùa cầu duyên trên kênh YouTube có gần 2 triệu follow của mình với sự đồng hành của PNJ. Xuyên suốt MV, mỗi khoảnh khắc cầu hôn đều ngụ ý như khởi đầu đẹp nhất cho hành trình hôn nhân bền vững mãi về sau. Trong giây phút thiêng liêng ấy, chiếc nhẫn lấp lánh - tín vật tình yêu sẽ song hành cùng mở ra chương mới. Đó cũng chính là sứ mệnh mà PNJ theo đuổi, để luôn trở thành một phần trong niềm hạnh phúc một đời của những đôi tim đồng nhịp.

Mô tả hình

 

MV được trau chuốt kỹ càng, là sự kết hợp hòa quyện giữa giọng hát, bối cảnh và nội dung. Xuyên suốt MV là hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của các đám cưới ở giữa thập niên 1980, nơi những câu chuyện tình thời “ông bà anh” luôn thu hút sự quan tâm lớn của netizen. Những chuyện tình giản dị, chân thành mà đầy ấm áp khiến giới trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu. Nhất là hình ảnh đám cưới thời xưa để lại trong ký ức của nhiều người một khung cảnh làng quê yên bình, trong trẻo. Cụ thể, những thước phim ghi lại cảnh lễ rước dâu bằng xe đạp. Chú rể mặc áo sơ mi trắng khoác ngoài áo vest bảnh bao, đi giày tây đón dâu bằng xe đạp hỏng cả pê đan. Còn cô dâu thì đậm chất thập niên 80 với chiếc váy ren trắng, đi găng tay kèm mũ voan điểm trên đầu kèm bó hoa huệ. MV có nhiều màn đồng diễn giữa Đức Phúc và vũ đoàn Oh Dance Team, cho thấy sự đa tài của quán quân Giọng hát Việt với vũ đạo mượt mà.

MV cũng đánh dấu sự hợp tác của Đức Phúc và Khắc Hưng. Mùa Valentine 2020, Đức Phúc ra mắt bản ca khúc Hơn cả yêu. Năm 2022, cặp bài trùng tiếp tục gây sốt với bản hit Ngày đầu tiên. Để rồi năm 2023 là cú nổ với I Do, gây bất ngờ khi xuất hiện cùng 911 - nhóm nhạc Anh nổi tiếng được nhiều khán giả Việt yêu thích. Ở lần tái hợp này, Đức Khúc không cố tình thay đổi về thông điệp lẫn nội dung. Ca khúc dù là lời tự sự của một chàng ế nhưng vẫn tạo cảm giác vừa phấn khích vừa tươi sáng. Đảm nhận luôn vai trò hòa âm - phối khí, Khắc Hưng giúp cho các âm thanh hiện lên sống động hơn, bắt tai hơn.

Mô tả hình

 

MV tô đậm nét văn hóa truyền thống, tín ngưỡng tâm linh của người Việt là phong tục đi lễ chùa đầu năm. Người dân đi chùa cầu may, cầu phúc, mong gia đạo bình an, công việc suôn sẻ, mưa thuận gió hòa, mùa màng tốt tươi. Đối với bạn trẻ độc thân, họ không chỉ cầu như thế mà còn khấn vái tỏ bày chuyện hạnh phúc lứa đôi. Ở MV, phần nổi bật nhất vẫn là phần điệp khúc với thông điệp lạc quan với tình yêu. “MV đã ra mắt rùi, Phúc hy vọng mọi người sẽ yêu thích món quà Valentine năm nay và lan toả nguồn năng lượng vui tươi này đến với mọi người xung quanh ta. Đặc biệt là hội ế của tui thì năm nay chắc chắn sẽ tìm được "người yêu trong truyền thuyết" nha", nam ca sĩ chia sẻ.

Mô tả hình

 

Đức Phúc chọn ngày ra mắt MV là 6.2, không lâu trước dịp lễ Valentine 2024 vốn trùng với Tết Giáp Thìn. Đây là một thời điểm phù hợp với không khí tươi vui của bài hát, Đức Phúc cũng muốn gửi đi thông điệp "Nhìn lên hạnh phúc một đời" trong dịp lễ tình nhân năm nay. Đức Phúc qua các mùa Valentine luôn toát lên một nguồn năng lượng lạc quan, khiến mọi thứ xung quanh trở nên nhẹ nhàng và ngập tràn cảm hứng.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trên cõi mạng, dân tình rần rần bàn luận về MV của Đức Phúc. "Cảm ơn Đức Phúc nhạc hay ý nghĩa, quảng cáo được văn hoá của Việt Nam từ cách tổ chức đám cưới của ông bà từ xưa, và văn hoá đi chùa đầu năm của các gia đình từ trẻ đến già"; "Từ concept, màu giọng, kịch bản, vũ điệu tất cả đều hoàn hảo mà dễ thương ghê. Lần comeback nào của Đức Phúc cũng chấn động không thể ngờ nổii! Big hit tiếp theo của Phúc rồi nhaaa": "Không còn là những bản tình ca da diết nhưng concept lần này thực sự ấn tượng với mình. Ít đi chút "tây", nhiều thêm chút "ta", vui nhộn, trẻ trung, năng động. Rất ấn tượng"; "MV duyên dáng quá, mình coi mà mỉm cười theo, dễ thương thật sự. Luôn ủng hộ Đức Phúc"; "Lại là một sáng tác rất hay của nhạc sĩ Khắc Hưng bài nào ra cũng siêu hit, giọng Đức Phúc thì ngọt ngào hợp với bài hát, có 1 bài hát hay để mở nghe lấy sức dọn nhà đón tết rồi"; "Nghe xong muốn lên chùa cầu duyên luôn. Tiện cầu chúc cho Phúc cũng sớm tìm được duyên phận của mình"... là những bình luận nhận được nhiều like của dân mạng.

Mô tả hình

Mùa yêu năm nay, chúc bạn “cầu trời se duyên”, tìm thấy mảnh ghép ngọt ngào cho chuyện tình trọn vẹn trăm năm, như MV mà Đức Phúc và PNJ gửi gắm nhé!

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang