Ca sĩ Thu Phương lần đầu song ca cùng Erik trong siêu hit kinh điển

Ngày : 20/12/2022
THANTUONG - Đây cũng là tập phát sóng duy nhất có sự kết hợp của 2 thế hệ trong toàn bộ album kỷ niệm 25 năm Làn Sóng Xanh.

Mô tả hình

Làn Sóng Xanh vừa tung ra teaser tập 9 Cô gái đến từ hôm qua trong album 90sHITS00sVIBES. Dù là bài gần cuối của album nhưng thực chất lại là sản phẩm được thu âm và hoàn chỉnh đầu tiên.

Mô tả hình

Chia sẻ cùng BTC, ca sĩ Thu Phương cho biết chị vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời từ phía DTAP để kết hợp cùng với Erik cover lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Lúc đó, chị đã nhận lời ngay với sự nhiệt tình và sẵn sàng hợp tác vì tin tưởng những ca khúc do DTAP sản xuất sẽ mới lạ, hấp dẫn. Đặc biệt đây là sản phẩm mang thương hiệu Làn Sóng Xanh – chương trình như một người bạn và đã mang chị đến gần hơn với công chúng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Cô gái đến từ hôm qua được ca sĩ Thu Phương thể hiện năm 23 tuổi, là năm mà Erik chỉ vừa tròn 1 tuổi. Trong khi làm việc cùng Erik, ca sĩ Thu Phương phát hiện nam ca sĩ này có nhiều sự sáng tạo trong cách xử lí bài hát nên không ngần ngại học hỏi Erik trong cách thể hiện một số nốt nhạc đặc trưng để có được tinh thần tươi trẻ của thời đại mới.

Mô tả hình

Với ca sĩ Thu Phương, Cô gái đến từ hôm qua không đơn thuần là một bài hit giúp chị đến gần hơn với công chúng, mà còn là một ca khúc đã đi cùng chị một chặng đường dài trong cuộc đời, cùng chị đối diện với những sóng gió, đón nhận những thành công và kể cả những thất bại. Sau 25 năm, chị đã rất xúc động vì Làn Sóng Xanh vẫn còn ở đây, và chị vẫn có cơ hội quay về mái nhà xưa, cùng thế hệ trẻ thể hiện lại ca khúc với một chiếc áo mới rạng rỡ hơn.

Mô tả hình

Cô gái đến từ hôm qua được nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh sáng tác khi còn là chàng sinh viên đam mê viết nhạc. Lần đầu tiên, ca khúc được ca sĩ Thu Phương thể hiện rất thành công, gây dấu ấn đậm nét trong giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2000 và nhanh chóng có mặt trong album “Chào em, chào xinh tươi” của chị.

MV Cô gái đến từ hôm qua với giọng hát của ca sĩ Thu PhươngErik là tập thứ 9 của album 90sHITS00sVIBES kỷ niệm 25 năm chương trình Làn Sóng Xanh, sẽ phát hành vào lúc 19h ngày 20/12/2022 trên kênh Youtube của Làn Sóng Xanh.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang