Sau những biến cố, Lương Bích Hữu từng nghĩ sẽ không thể trở lại với showbiz Việt

Ngày : 16/03/2023
THANTUONG - Bầu trời tuổi thơ ùa về khi nghe Lương Bích Hữu hát Dằm trong tim, Quên cách yêu.

Mô tả hình

Tiếp nối các số phát sóng của 2022, Gala Nhạc Việt Studio Session trở lại với các số mới hấp dẫn và đặc sắc hơn trong 2023. Mở đầu là sự xuất hiện của ca sĩ Lương Bích Hữu với những bản hits lần lượt được thể hiện cùng live band đầy cảm xúc. Lương Bích Hữu cùng vừa ra mắt MV Quên Cách Yêu với phiên bản sau 11 năm ra mắt  

 

Mô tả hình

Trong Studio Session, Lương Bích Hữu chọn mang đến các ca khúc Dằm Trong Tim – bản hit đầu tiên trong sự nghiệp hay Quên Cách Yêu - ca khúc hit để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng khiến khán giả thích thú khi chọn cover 2 ca khúc yêu thích là Đã Sai Từ Lúc Đầu với những note cao ấn tượng và thử sức thể hiện ca khúc Hạ Trắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được phối mới đậm chất Jazz với màu sắc khác biệt.  

 

Mô tả hình

Tham gia chương trình cũng là lúc Lương Bích Hữu lắng lòng hiếm hoi chia sẻ những câu chuyện thăng trầm trong cuộc sống. Khi được Châu Đăng Khoa đặt câu hỏi về khoảng thời gian Lương Bích Hữu gần như mất tích trên bản đồ âm nhạc Việt, nữ ca sĩ chia sẻ “Không hiểu sao khoảng thời gian đó liên tiếp nhiều sự việc xảy ra với mình, những biến cố trong sự nghiệp như tai nạn xe khi đi show diễn, rồi tai nạn sân khấu như bị phỏng. Phải mất thời gian rất dài để hồi phục mà mình từng nghĩ sẽ không thể trở lại showbiz được. Lúc đó phỏng từ đầu đến cuối, đến nỗi Hữu không dám soi gương để nhìn chính mình. Cuối cùng cũng nhờ có mẹ, gia đình luôn bên cạnh kiên trì cùng mình điều trị nên dần hồi phục và vượt qua khoảng thời gian đó”

 

Mô tả hình

Trải qua những thăng trầm, nhờ sự cố gắng và kiên trì Lương Bích Hữu đã thật sự trở lại mạnh mẽ với đường đua âm nhạc liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc như các MV Em Vẫn Tin Vào Tình Yêu Ấy, Sai Vì Tin Anh.. và xuất hiện trong các chương trình âm nhạc, gặp gỡ các khán giả. Tham gia Gala Nhạc Việt Studio Session với loạt các ca khúc hit Lương Bích Hữu mong muốn mang đến những món quà âm nhạc nhiều cảm xúc và gần gũi đến khán giả. Chương trình được phát sóng ngày 13/3 trên YouTube Gala Nhạc Việt. 

HÌNH ẢNH: JA HWI

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang