Rapper Weeza biến hóa đa diện trong MV “Mặc Kệ Cả Thế Giới”

Ngày : 05/04/2021
THANTUONG - Rapper Weeza “Mặc Kệ Cả Thế Giới” để được yêu.

  

Mô tả hình

Weeza – chàng rapper đẹp trai.

Sau khi dừng chân lại tại top 8 của chương trình King Of Rap 2020, Weeza – chàng rapper đẹp trai tung ra MV mới với sự biến hoá của một hình ảnh ấn tượng. “Mặc Kệ Cả Thế Giới” vừa là tên của bài hát, vừa là thông điệp trong tình yêu mà Weeza muốn gửi đến cho các bạn trẻ ngày hôm nay, hãy cữ yêu đi, đừng ngần ngại toang tính điều gì cả vì tuổi trẻ là phải được yêu. 

MV “Mặc Kệ Cả Thế Giới” được sáng tác bởi Weeza, cùng việc hoà âm và phối khí bởi Machiot. Hình ảnh trong MV được ekip trẻ cũng là những người bạn cùng đam mê âm nhạc hiphop như Weeza, cùng nhau để hoàn thành sản phẩm. Với bối cảnh là sa mạc, đại dương mênh mông, Weeza vào vai là một người ngoài hành tinh, đồng hành cùng người bạn là hot Tiktoker Hải Đăng Doo, đến với trái đất của loài người để tìm kiếm một tình yêu cho riêng mình. Nhưng với một con tim khao khát muốn được yêu mà không cần lo toang bất cứ điều gì, anh chàng đã không kiếm được người yêu mà phải quay về hành tinh của mình cùng với người bạn. Với những concept quần áo lấy cảm hứng từ người ngoài vũ trụ, Weeza táo bạo bộc lộ cá tính trong âm nhạc. Hiphop pha một chút âm hưởng Latin, “Mặc Kệ Cả Thế Giới” là một bước chuyển mình của Weeza trong việc định hình phong cách âm nhạc mang hơi hướng tương lai. 



Đây cũng là MV đầu tiên cho những dự án cũng như kế hoạch trong thể loại âm nhạc Hiphop của Weeza. Weeza hi vọng khán giả sẽ yêu thích ca khúc này. 

 

Rapper Weeza biến hóa đa phong cách trong MV “Mặc Kệ Cả Thế Giới” nhờ Stylist: Tân Đà Lạt.
:
Xem thêm
Về đầu trang