MV Trời Giấu Trời Mang Đi của AMEE cùng VIRUSS lọt top 2 trending Youtube chỉ sau 9 tiếng phát hành

Ngày : 16/10/2019
THANTUONG - MV Trời Giấu Trời Mang Đi của AMEE kết hợp cùng VIRUSS nhanh chóng lọt top trending Youtube chỉ sau 9 tiếng phát hành và hiện tại đang giữ vị trí thứ 2 trên tab thịnh hành.

Trong vòng 4 tiếng, ca khúc cán mốc 1 triệu lượt xem và đến hiện tại đã đạt hơn 3 triệu 4 lượt xem, 154 nghìn lượt yêu thích và 13 nghìn bình luận – đây là con số nổi bật với một tân binh chỉ vừa debut 6 tháng.

MV Trời Giấu Trời Mang Đi được đạo diễn bởi Kawaii Tuấn Anh - "cha đẻ" của các MV drama hút view nhất Vpop. Lấy chủ đề hẹn hò bí mật đặt trong bối cảnh học đường nhiều năm về trước, nội dung MV xoay quanh cuộc tình không công khai - yêu nhưng phải giấu của My (AMEE) với Hoàng (Hồ Thành Trung).

Những diễn viên nữ trong MV Trời Giấu Trời Mang Đi gồm AMEE, Hoàng Yến Chibi, Suni Hạ Linh, MisThy, Trang Hý, Trịnh Thảo, Ngân Hòa – hội chị em “câu lạc bộ Hoa Quỳnh” đã “ra tay” bày cách xử lý nếu người yêu không muốn công khai và chia sẻ những quan điểm thẳng thắn nếu cùng bạn thân lỡ “dính thính” một người. AMEE đồng ý với việc giữ bí mật trên mạng xã hội còn sẵn sàng “bye bye” ngay luôn với anh chàng nào có ý định giấu giếm mối quan hệ của cả hai với bạn bè, gia đình. Suni Hạ Linh, MisThy, Trang Hý và Trịnh Thảo cũng đồng ý với việc sẽ chấm dứt ngay nếu có sự mờ ám bí mật.

Với sự đầu tư chỉn chu và chất lượng cho MV, Trời Giấu Trời Mang Đi nhận được rất nhiều những bình luận tích cực của khán giả. Đặc biệt, nhiều khán giả khá hào hứng với ý tưởng hoa quỳnh từ câu chuyện trong MV với câu thoại của nam chính: “Anh thích nhất là bông hoa quỳnh, tại vì nó chỉ nở vào ban đêm. Cũng giống như trong tình yêu vậy càng nhiều người biết thì càng dễ tan.” Sự thật, ví von của nam chính rằng hoa quỳnh âm thầm nở trong đêm – tình yêu đẹp không cần người ngoài cuộc chỉ là cái cớ cho sự lăng nhăng, yêu không công khai để yêu thêm nhiều người nữa. Cư dân mạng hiện tại đang so sánh hoa quỳnh như loài hoa mang dấu hiệu cho việc bị “cắm sừng”. Chạm được đến “bức xúc” của nhiều cô gái, hội chị em “câu lạc bộ Hoa Quỳnh” ngậm ngùi chia sẻ: “Anh thích nhất là bông hoa quỳnh. Bởi vì hoa quỳnh chỉ nở vào ban đêm. Giống như tình yêu của chúng ta vậy, cũng chỉ yêu vào ban đêm. Còn ban ngày anh yêu người khác.”, “Người yêu khoe ra thì mất, giấu đi thì bị trùng!” và đáp trả đùa vui từ cánh con trai: “Xin lỗi em vì đã thích em vào thời điểm gặp ai anh cũng thích”. 

:
Xem thêm
Về đầu trang