Khán giả dành nhiều lời khen ngợi MV mới của Hồ Ngọc Hà

Ngày : 20/10/2022
THANTUONG - Tối 19/10, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu MV Cô Đơn Trên Sofa trong buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của đông đảo báo đài, khách mời cùng fan hâm mộ.

 

Mô tả hình

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của dàn nghệ sĩ khách mời tham dự: MC Hoàng Oanh, các diễn viên Quỳnh Lương, Duy Khánh, Hải Triều; ekip thực hiện MV như ca - nhạc sĩ Tăng Duy Tân, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Alex Fox, các Tiktok Creator Long Chun, Tun Phạm, Đức Anh, Phạm Thoại, Kim Xuyến, Á hậu Thủy Tiên, Kim Lý cũng có mặt tháp tùng Hồ Ngọc Hà đến buổi công chiếu ra mắt MV.

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý trong ngày ra mắt MV mới

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà - Á hậu, MC Hoàng Oanh

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà, Nhạc sĩ Tăng Duy Tân

Mô tả hình

Quỳnh Lương, Hồ Ngọc Hà

 

Cô Đơn Trên Sofa mang thể loại Pop Dance với ca từ ý nghĩa sâu sắc, được Hồ Ngọc Hà thể hiện nhẹ nhàng, tinh tế. Ca khúc được sáng tác bởi ca nhạc sĩ trẻ Tăng Duy Tân – sở hữu những bản hit đình đám trên mạng xã hội, Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Giám đốc sáng tạo Alex Fox lên ý tưởng thực hiện, quy tụ dàn nghệ sĩ: Anh Thư, Hương Giang, Hoàng Oanh, Quỳnh Lương cùng tham gia xuất hiện trong MV.

Mô tả hình

Hải Triều đến chúc mừng đàn chị ra mắt MV Cô Đơn Trên Sofa

Mô tả hình

Duy Khánh sau khi thưởng thức trọn vẹn MV, đã dành lời khen “có cánh” và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Hồ Ngọc Hà

 

Cô Đơn Trên Sofa kể chuyện mang tính nghệ thuật kèm những hình ảnh ẩn dụ, set bối cảnh đầu tư kỳ công, nhiều góc máy ấn tượng và điện ảnh được quay bằng máy quay robot. Cô Đơn Trên Sofa cũng là một trong những MV Việt hiếm hoi sử dụng thiết bị robot để quay hình, đảm bảo được góc máy đẹp mắt và kỹ thuật cao.

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà, Á hậu Thủy Tiên

Mô tả hình

Với concept là sự cô đơn, nỗi buồn của những người trẻ, đặc biệt là những người phụ nữ thành thị được khắc họa một cách nghệ thuật qua những set bối cảnh đều có chiếc sofa giữa căn nhà, mỗi nhân vật xuất hiện trong một set căn phòng khác nhau. Hồ Ngọc Hà và các cameo tượng trưng cho những người phụ nữ thành thị hiện đại với nhiều hình tượng khác nhau trong xã hội, điểm chung là dù xinh đẹp, quyến rũ và thành đạt nhưng đều cô đơn và đổ vỡ trong tình yêu cũng giống như câu chuyện của họ ngoài đời thật, tuy vậy họ đã vượt qua và vực dậy đầy rạng rỡ.

Mô tả hình

Qua buổi công chiếu Hồ Ngọc Hà dành những lời cám ơn đến các đối tác, ekip thực hiện MV. Nhiều thông tin cũng được Hồ Ngọc Hà và ekip chia sẻ xung quanh quá trình thực hiện

Mô tả hình

Điểm đặc biệt trong MV còn là hình ảnh Hồ Ngọc Hà ngồi 1 mình trên Sofa được treo lơ lửng giữa không trung ở độ cao 50 mét càng thêm khắc họa nỗi cô đơn tột cùng, chơi vơi dù phía sau là khung cảnh đẹp của thành phố về đêm đầy ánh đèn màu sắc và lung linh. Trong quá trình thực hiện MV Cô Đơn Trên Sofa, Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự hỗ trợ hết mình từ một ekip tuyệt vời. Phải nói rằng gần 5 phút MV có được đã tốn rất nhiều mồ hôi công sức của nhiều con người từ diễn viên đến hậu trường. Tất cả những chi tiết dù nhỏ nhặt nhất cũng được Hồ Ngọc Hà và ekip tỉ mỉ chăm chút, để tạo nên một MV ấn tượng. Điều đó “nữ hoàng giải trí” luôn muốn mang đến cho khán giả những điều mới, hay nhất, đẹp nhất. Những sản phẩm của giọng ca “Tìm Lại Giấc Mơ” trước khi ra mắt công chúng đều trải qua quá trình “nhào nặn” công phu. Vì người đẹp tâm niệm “muốn khán giả yêu thương mình, thì mình phải tôn trọng khán giả, tôn trọng những sản phẩm do mình làm ra”.

Mô tả hình

Long Chun, Đức Anh, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thoại, Kim Xuyến, Tun Phạm

Mô tả hình

Trong MV Cô Đơn Trên Sofa, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả mãn nhãn với tạo hình và thời trang trong MV đa dạng và biến hóa với 7 layout trang phục, make up và tóc khác nhau được thay đổi liên tục và có ý đồ trong từng bối cảnh. Những bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng trendy, thời thượng và cập nhật xu hướng. Đặc biệt hình ảnh mái tóc dài thắt bím hơn 10m của Hồ Ngọc Hà được buộc vào cùng các cameo khác cũng là một trong những tạo hình ấn tượng trong MV.

Đúng 20h tối ngày 19/10, MV Cô Đơn Trên Sofa đã chính thức có mặt trên YouTube Ho Ngoc Ha Official

 

Không ngoài dự đoán của các fan, Hồ Ngọc Hà quả thật luôn khiến người người nhà nhà trầm trồ mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. MV Cô Đơn Trên Sofa đang được khán giả yêu thích và chia sẻ nồng nhiệt, hứa hẹn là một trong những music video ấn tượng thời điểm cuối năm 2022. Sau khi ra mắt MV, Hồ Ngọc Hà đang dành thời gian chuẩn bị cho live show Love Songs sẽ được diễn ra vào tháng 11.

 

Photo: Thành Luân

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang