Karik ra MV mới, Only C đạt ngay nút vàng YouTube

Ngày : 04/04/2021
THANTUONG - MV mới cán mốc 2 triệu view và lọt top trending, kênh Youtube của Only C đạt luôn nút vàng.

 

 

Ngày 03/04, kênh YouTube của Only C đã đủ tiêu chuẩn nhận về nút vàng khi chính thức cán mốc 1 triệu người đăng ký. Chạm tay vào thành tích ấn tượng ngay khi MV Có Lẽ Anh Chưa Từng ra mắt gần 48 giờ, đây chính là niềm vui nhân đôi với Only C sau gần 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc. MV Có Lẽ Anh Chưa Từng cũng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, cán mốc 2 triệu lượt xem và lọt Top 11 Trending YouTube Việt Nam. 

Mô tả hình

 

Tối ngày 3/3, sau 48 giờ ra mắt, MV Có Lẽ Anh Chưa Từng lọt Top 11 Trending YouTube, gần 2 triệu views và 58 nghìn lượt yêu thích. Ca khúc cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả khi phát hành trên các nền tảng nhạc số như Spotify, Zing MP3, iTunes, Apple Music. 

Trước đó, sau 24 giờ ra mắt, Có Lẽ Anh Chưa Từng giữ vị trí thứ 2 trên BXH Zing Chart, thứ 6 trên BXH iTunes Chart. Đồng thời, MV Có Lẽ Anh Chưa Từng cán mốc 1,1 triệu views với hơn 41 nghìn lượt yêu thích, cùng Top 13 Trending YouTube. 

Sáng tác mới của Only C ghi điểm với phần lời đậm chất tự sự, giai điệu ballad mộc mạc kết hợp cùng phần rap trầm ấm và sâu sắc đúng với thế mạnh của Karik đã nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng yêu nhạc. Phần Music Video được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên, có sự góp mặt của hai diễn viên Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo với kịch bản xúc động về tình yêu giữa người nhân bản. 

Mô tả hình

 

Diễn xuất đầy cảm xúc của bộ đôi Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo trong MV Có Lẽ Anh Chưa Từng nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả. Thể hiện câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng trong bối cảnh xưa cũ, Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo đã thể hiện trọn vẹn những cung bậc thăng trầm trong một mối quan hệ, từ hạnh phúc, ngọt ngào đến đau khổ, bi thương. Từng giọt nước mắt, từng cái ôm hôn, ánh mắt và cử chỉ giằng xé tâm lý của hai diễn viên chính ở MV Có Lẽ Anh Chưa Từng đã làm nên những thước phim trọn vẹn. 

Only C chia sẻ trên trang facebook cá nhân, MV Có Lẽ Anh Chưa Từng chỉ là “phát súng" mở màn cho nhiều dự án âm nhạc chỉn chu mà anh chuẩn bị ra mắt trong năm 2021. Không ngại thử nghiệm phong cách sáng tác và sản xuất âm nhạc mới mẻ, độc đáo, Only C đang từng bước khẳng định sự trưởng thành, sâu sắc của mình trên con đường âm nhạc. Khẳng định không dừng lại ở việc làm nhạc theo xu hướng thị trường, trong thời gian tới, Only C sẽ còn tiếp tục khai thác sâu hơn khía cạnh nội tâm và cảm xúc của người nghe qua các tác phẩm. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang