Hoàng Duyên và JSOL tung bản Pop Ballad lụi tim Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà

Ngày : 10/11/2023
THANTUONG - Thêm một bản Pop Ballad da diết, diễn tả nỗi cô đơn của người trẻ giữa lòng đô thị từ Hoàng Duyên, JSOL.

 

Ngày 9/11, Hoàng Duyên và JSOL đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà. Đây là một sáng tác của Hoàng Duyên, sản xuất âm nhạc bởi Khắc Hưng. Giai điệu Pop Ballad nhẹ nhàng kết hợp cùng lời ca đậm chất tự sự và giọng hát tình cảm, ấm áp của Hoàng Duyên và JSOL hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của người nghe nhạc. Ra mắt trong dịp cuối năm 2023, Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà như một món quà âm nhạc ý nghĩa mà Hoàng Duyên và JSOL dành tặng khán giả sau một năm với nhiều biến động, khó khăn trong đời sống nói chung. 

Mô tả hình

 

Ca khúc Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà tiếp nối mạch cảm xúc cô đơn, lạc lõng của người trẻ giữa lòng đô thị hiện đại ở Sài Gòn Hôm Nay Mưa - bản hit do Hoàng Duyên sáng tác, kết hợp cùng JSOL đạt được hơn 25 triệu lượt xem trên YouTube, gần 24 triệu lượt nghe trên Spotify. Nhân vật trong ca khúc dành thời gian ngồi trên taxi để quan sát những khung cảnh, con người lướt qua cửa kính xe và từ đó, phản chiếu suy nghĩ bộn bề trong lòng mình. Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà kể những câu chuyện rất thân thuộc mà bất kỳ ai cũng một lần chứng kiến, nhưng từ chính hình ảnh đơn giản ấy mà gợi ra nỗi buồn, sự trống trải của mỗi người. 

Mô tả hình

 

Những câu hát do Hoàng Duyên viết đã tạo ra đồng cảm với người nghe như “Người người tìm hạnh phúc đời mình, còn tôi mãi chìm trong ký ức”, “Nước mắt vô thức rơi, chợt nhận ra mình tủi thân quá”, “Lạc bước giữa lòng thành phố, khóc cũng chẳng ai an ủi đâu”... Chất giọng nhẹ nhàng, da diết đặc trưng của Hoàng Duyên được phát huy tối đa trong ca khúc mang tính trải lòng, thủ thỉ tâm tình như Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà. Ở verse 2, giọng hát ấm áp, hiện đại của JSOL lại như một lời đáp lại để an ủi, vỗ về nhân vật: “Chẳng mấy khi mình được khóc, cứ khóc đi”, “Giọt nước mắt chẳng gì là xấu, đừng che giấu đừng sợ đau”, “Phải tập quen dần khôn lớn, phải tập quen dần cô đơn”...

Mô tả hình

 

MV Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà được quay hình tại châu Âu, đem đến những khung hình lãng mạn nhưng cũng đượm buồn, góp phần diễn tả cảm giác cô đơn của nhân vật giữa đường phố về đêm vắng lặng. Phần hình ảnh đẹp mắt, đơn giản, không thể hiện một câu chuyện cụ thể nào của MV giúp khán giả hoàn toàn được tập trung vào giai điệu, lời hát, để “thả trôi” cảm xúc của mình theo Hoàng Duyên, JSOL. 

Bên dưới phần bình luận của YouTube, TikTok, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi sáng tác mới của Hoàng Duyên, cũng như màn kết hợp ăn ý giữa nữ ca sĩ và JSOL. Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà được khán giả bày tỏ sự đồng cảm với phần lời hát diễn tả chân thật cảm giác cô đơn mà ai cũng một lần trải qua trong đời. 

Mô tả hình

 

Năm 2023, Hoàng Duyên và JSOL đã tham gia chương trình thực tế kết hợp du lịch và âm nhạc Melo-Đi. Bên cạnh những màn trình diễn solo để cover lại hàng loạt ca khúc Vpop đình đám, thì Hoàng Duyên và JSOL cũng có màn song ca mượt mà trong chương trình như Say You Do, Buồn Thì Cứ Khóc Đi, Cho Bạn Cho Tôi. Có thể nói, cặp đôi “em út” - “anh cả” của nhà DreamS Entertainment đang là một trong những cặp “bài trùng” thú vị trong âm nhạc. 

:
Xem thêm
Về đầu trang