NTK Lê Lên tạo nên tiếng vang lớn cho show diễn của V-SIXTYFOUR

Ngày : 04/11/2019
THANTUONG - Tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019, BST IAM ME thể hiện tinh thần một thương hiệu Viêt mạnh mẽ, cá tính, quyết liệt. V-SIXTYFOUR tự hào là những thiết kế Việt Nam làm nên bản tuyên ngôn cá tính của riêng denim.

Diễn viên điện ảnh Lãnh Thanh với bộ outfit cực ấn tượng với phong cách denim đến từ thương hiệu thời trang V-SIXTYFOUR

IAM ME – bản tuyên ngôn denim từ thương hiệu thời trang denim V-SIXTYFOUR đã chính thức trình làng tại sân khấu Aquafina Vietnam International Fashion Week fall winter 2019.

Quán quân The Face Vietnam 2018 Mạc Trung Kiên xuất sắc thể hiện trọn vẹn tinh thần thời trang denim cao cấp dành cho phái mạnh

Á quân The Face Vietnam 2018 Tuấn Kiệt hút hồn khán giả cùng trang phục đến từ V-SIXTYFOUR

Model Chu Văn Hòa

Model Danh Ngọc

Model Phương Nam

Á quân 2 Mister Việt Nam 2019: Nguyễn Hoài Nam

NTK Lê Lên đảm nhiệm thiết kế chính mảng trang phục denim nam và luôn có những sáng tạo, đóng góp tạo nên những dấu ấn cho hệ thống nhãn hàng V-SIXTYFOUR trong vòng hơn 3 năm qua kể từ ngày thành lập nhãn hiệu

Xét về độ "chịu chơi" thì chắc hẳn khó ai qua mặt được V-SIXTYFOUR, khi mà cả màn mở đầu lẫn kết thúc đều khiến giới mộ điệu mãn nhãn. Công nghệ sản xuất tiên tiến và nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, denim của V-SIXTYFOUR từng bước một chiếm được cảm tình người tiêu dùng bởi chất liệu denim chất lượng cùng thiết kế trang phục đẳng cấp.

Top 10 Mister Việt Nam 2019: Nguyễn Hoàng Việt

Model Đạt Nguyễn tham dự show diễn trong trang phục cá tính 

 

Từng mẫu trang phục được thực hiện trên nền vải denim cao cấp, xử lý bằng công nghệ wash hiện đại, nhuộm màu, coatting tạo hiệu ứng và màu sắc khác nhau trên nển vải. Đặc biệt BST sử dụng công nghệ Lazer Plexi Pro Technology 5.5, công nghệ điêu khắc trên denim tiên tiến nhất trên thế giới cho phép tạo hình trên denim với những cung bậc màu sắc và khả năng khắc hoạ hình ảnh 3D sắc sảo. Bên cạnh đó, những công nghệ khác trong quá trình sản xuất khác như: nhuộm nano, khử khí ozone… vừa giúp cải tiến năng suất vừa bảo vệ môi trường và cả sức khoẻ người tiêu dùng, mối quan tâm hàng đầu hiện nay của V-SIXTYFOUR.

Những chiếc túi denim xinh xắn được đặt ở vị trí ngồi của các vị khách quý chính là món quà nhỏ mà thương hiệu thời trang denim V-SIXTYFOUR muốn dành tặng cho giới mộ điệu trong show diễn tối nay tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019

Bộ đôi được “yêu thích nhất” trong bộ phim Hoa Hồng Bên Ngực Trái: Lương Thanh, Ngọc Quỳnh diện trang phục của V-SIXTYFOUR tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019

 

Trong BST lần này, NTK Lê Lên hướng đến tinh thần trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, phóng khoáng dành cho phái mạnh nhưng vẫn đậm chất thanh lịch và tính ứng dụng cao đặt lên hàng đầu. Những bộ sưu tập thiết kế trang phục nam xuất hiện trên sàn runway những năm qua do chính NTK Lê Lên thực hiện, nhận được sự ủng hộ của những người yêu thời trang denim.

IAM ME là BST kết tinh trọn vẹn những tinh hoa của các thiết kế trước đó, hướng đến phong cách mạnh mẽ và cá tính, vẽ nên một bức chân dung trọn vẹn của V-SIXTYFOUR trong chặng đường phát triển sắp tới.
 

Photo: Thân Quyết

Designer: Lê Lên
Brand: V-SIXTYFOUR

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang